Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm chọn bikini cho các nàng tắm biển Phú Quốc tết

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh vắt như bích ngọc bởi vậy tắm biển là một hoạt động không thể thiếu cho một hành trình du lịch đảo ngọc trọn vẹn. Và để tự tin khoe được vóc dáng đầy quyến rũ khi đi bơi lội, kinh nghiệm chọn bikini cho các nàng dưới đây sẽ là kinh nghiệm cần thiết để sẵn sàng cho một tour Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới.


1. Chọn theo dáng người


  • Nàng cao kều:


 


Với vóc dáng cao, để tạo đường cong gợi cảm và đồng thời giúp trông đầy đặn hơn thì bikini 2 mảnh là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, với không gian rực rỡ như biển Phú Quốc ngày tết thì nên chọn trang phục nhiều màu sắc tránh mua kiểu áo màu sẫm, có họa tiết đường kẻ là thượng sách.


  • Nàng nấm lùn:


Để ăn gian chiều cao thì bạn nên lựa chọn những bộ bikini có gam màu tươi vui hay có hoạt tiết đường kẻ sọc để tôn lên vóc dáng. Nên tránh các gam màu tối.


  • Nàng mũm mĩm


Để che khuyết điểm cho dáng người béo thì bạn nên lựa chọn màu sắc bikini là màu tối, màu trung tính. Nếu vòng 2 có kích cỡ quá khổ thì hãy diện chiếc áo một mảnh liền thân để có một thân hình gọn gàng hơn và tự tin khoe dáng hơn trước biển ngọc Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 này nhé!


  • Nàng ngực nhỏ


Nếu có vòng 1 khiêm tốn, bạn đừng quá tự ti. Khuyết điểm này sẽ được khắc phục với bộ bikini quả ngang. Thiết kế giống chiếc áo ống dài khoảng 10cm, kiểu bikini này sẽ giúp vòng 1 trông đẫy đà hơn, để bạn tự tin tạo dáng trước biển. Bên cạnh đó biển Phú Quốc ngày tết cực kỳ đẹp nên bạn cứ tự tin tạo dáng đảm bảo sẽ có những bức ảnh cực bốc cho xem


  • Nàng đùi to


 


Bikini hai mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng có đùi to. Ngoài ra, thêm chút điệu đà nữ tính cho bộ đồ bơi sẽ giúp hình ảnh vóc dáng của bạn trở nên mềm mại, gợi cảm hơn.


2. Chọn theo màu áo



 


Một điều luôn khá đúng là gam màu tối sẽ giúp nhìn trông gầy hơn. Do vậy hãy lưu ý các mẹo sau nhé!


  • Đối với người có vóc dáng to thì nên lựa chọn màu trung tính như nâu đỏ, tím than, xanh coban, đỏ đô,…giúp tạo cá tính đầy hấp dẫn.

  • Với những người eo to, mông to, hông to…có thể che khuyết điểm bằng màu sắc sáng để biến hóa tạo nên vẻ đẹp quyến rũ.

  • Không nên lựa chọn bikini màu trắng nếu như không có 2-3 lớp lót bên trong vì khi xuống nước cơ thể bạn sẽ “ trong suốt” đấy.

  • Nếu sở hữu làn da trắng, bạn nên lựa chọn bộ bikini màu đen, đỏ, hoặc xanh chuối sặc sỡ,…Còn ngược lại nếu như có làn da bánh mật, bạn nên chọn màu áo gam màu sáng.

  • Biển Phú Quốc ngày tết trong xanh, ánh nắng chói chang hứa hẹn là một background cực đẹp nên dù bạn chọn tone màu nào cũng sẽ tỏa sáng.

3. Chọn theo size áo



Khi chọn bikini, hãy cân nhắc chọn kỹ lưỡng số size phù hợp với cơ thể. Đảm bảo khi mặc không cần sử dụng sự hỗ trợ của dụng cụ nào, khi mặc có được độ ôm thoải mái để luôn tự tin dạo chơi trên biển Phú Quốc ngày tết nhé!


4. Một số lưu ý khác:



  • Nên lựa chọn loại bikini có chất liệu thoải mái, co dãn tốt.

  • Nên đến cửa hàng chuyên bikini để mua và được các tư vấn viên giúp bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Với những chia sẻ kinh nghiệm chọn bikini khi đi tắm biển ở trên, hi vọng rằng các nàng sẽ có lựa chọn bộ bikini ưng ý, phù hợp nhất để tự tin dạo bước, tắm biển, khoe vóc dáng đầy thu hút. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du xuân Phú Quốc tết   ngay hôm nay. Hãy chọn cho cả nhà một kỳ nghỉ tết trọn vẹn, ý nghĩa và chất lượng tại phuquocxanh.com để có thêm nhiều ưu đãi nhé!



Kinh nghiệm chọn bikini cho các nàng tắm biển Phú Quốc tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới