Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Những câu hỏi thường gặp khi tư vấn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc

Những năm gần đây nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng của các bậc cao niên ngày càng tăng, bởi du lịch không chỉ giúp các du khách cao niên khám phá các miền đất mới, mà còn là liều thuốc bổ giúp các bác tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và tinh thần sảng khoái. Phú Quốc đang là điểm du lịch nghỉ dưỡng được nhiều du khách cao niên yêu thích, mặc dù nằm giữa vịnh Thái Lan nhưng nơi đây lại có không khí trong lành, nhiều bãi biển, địa danh thắng cảnh đẹp cùng các khu vui chơi, giải trí dành cho cả đối tượng người cao tuổi. Có rất nhiều câu hỏi mà các du khách cao niên thắc mắc khi lựa chọn một tour du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, với kinh nghiệm tư vấn của mình, xin chia sẻ tới các bác những câu hỏi thường gặp khi yêu cầu tư vấn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi, cùng với đó là câu trả lời để các bác có thể nắm được những thông tin cần thiết.



Phú Quốc -điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách cao tuổi


Người cao tuổi có lên tàu câu cá được không?


Thưa các bác, hoạt động “câu cá lặn ngắm san hô” tại Phú Quốc là một trải nghiệm vô cùng thú vị, và sẽ thật đáng tiếc nếu các bác không tham gia hoạt động này. Các bác có thể hoàn toàn yên tâm, rất nhiều đoàn khách cao tuổi đã lên tàu câu cá thậm chí là tham gia cả hoạt động lặn biển nếu có sức khỏe tốt, hoặc không lặn biển các bác hoàn toàn có thể ở trên tàu câu cá hay đơn giản là thư giãn tận hưởng làn gió mát khi ở giữa biển khơi. Biển ở Phú Quốc sóng khá êm, nên các bác sẽ không cảm thấy bị mệt. Tuy nhiên, với các bác nào hay bị say xe thì vẫn lên uống một liều thuốc chống say trước khi lên tàu, và các du khách cao niên hãy đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho ngày đi câu cá lặn ngắm san hô nhé.



Các du khách cao tuổi có thể lên được tàu câu cá


Người cao tuổi có leo lên chùa Hộ Quốc được không?


Câu trả lời là hoàn toàn có thể ạ. Chùa Hộ Quốc là ngôi chùa lớn nhất ở Phú Quốc và Đồng bằng Sông Cửu Long nằm trong dự án khu du lịch tâm linh có diện tích lên đến 110ha. Chùa có vị trí rất đẹp, lưng tựa núi Đang Cưu vững trãi, phía trước mặt hướng biển rộng mênh mông. Đường lên chùa không quá cao, lối đi lại rất rộng, với các bậc thang thấp nên các du khách cao niên có thể dễ dàng đi lên đến chùa mà không sợ mỏi chân, hơn nữa hết mỗi đường thang lại có một sảnh rộng để du khách cao niên có thể nghỉ ngơi, tham quan trước khi đi lên tiếp.



Du khách cao tuổi hoàn toàn có thể lên chùa Hộ Quốc



Hết mỗi đường thang lại có sảnh rộng để du khách cao tuổi nghỉ ngơi và tham quan


Đi tham quan Phú Quốc có nghỉ ngơi dọc đường không?


Trong lịch trình tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi, các điểm đến gần nhau được bố trí trong một ngày với thời gian hợp lý để du  khách cao tuổi vừa tham quan vừa có thể nghỉ ngơi nên các bác có thể hoàn toàn yên tâm.



Đến mỗi điểm du lịch các bác vừa tham quan vừa được nghỉ ngơi


Từ trạm dừng xe buýt vào khu vực xe tham quan của Vinpearl Safari có xa không?


Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã duy nhất của Việt Nam được xây dựng tại Phú Quốc, với tổng diện tích lên tới 500ha. Để phục vụ nhu cầu của các khách tham quan, Vinpearl Phú Quốc có dịch vụ xe bus đưa đón miễn phí du khách đến Vinpearl Safari và từ trạm dừng xe buýt vào khu vực  xe tham quan của Vinpearl Safari chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Ngoài ra, các đoàn khách cao tuổi có thể lựa chọn dịch vụ xe điện đưa đón từ cổng vào với giá 20,000đ/ 1 người/ 1 chiều. Thời gian đưa đón từ 09h00 – 15h45 hàng ngày.



Đội ngũ xe điện chuyên chở du khách từ cổng vào


Du khách cao tuổi có vui chơi ở Vinpearl Land Phú Quốc không?


Gần Vinpearl Safari Phú Quốc là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Phú Quốc – Vinpearl Land. Tại Vinpearl Land Phú Quốc có khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, công viên nước, rạp chiếu phim 5D, thủy cung, khu biểu diễn, khu phố mua sắm, khu phố ẩm thực. Nếu du khách cao tuổi không muốn chơi các trò chơi thì các bác có thể tắm trong bể bơi của công viên nước, dạo phố mua sắm, tham quan và khám phá thế giới đại dương ở thủy cung, chứng kiến những màn biểu diễn nhạc nước đầy hấp dẫn hay thưởng thức ẩm thực Phú Quốc và thế giới tại khu phố ẩm thực. Có rất nhiều hoạt động để các bác có thể trải nghiệm khi đến với Vinpearl Land Phú Quốc.



Khám phá thủy cung trong Vinpearl land Phú Quốc



Xem biểu diễn nhạc nước


Phú Quốc thực sự là điểm đến tuyệt vời mà các du khách cao tuổi nên một lần đến tham quan và nghỉ dưỡng, các bác có thể lựa chọn một tour du lịch Phú Quốc trọn gói 4 ngày 3 đêm, tour du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hay một tour nghỉ dưỡng Phú Quốc trọn gói 7 ngày 6 đêm để tận hưởng và trải nghiệm tại hòn đảo tuyệt đẹp này nhé!



Những câu hỏi thường gặp khi tư vấn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới