Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Top 7 đặc sản nhất định phải mua khi tới với Phú Quốc

Phú Quốc đang là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế trong những năm gần đây. Ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch với những bãi biển trong xanh cát mịn tuyệt đẹp, di tích lịch sử…thì một khi đã tới với Phú Quốc bạn cũng không nên bỏ qua top 7 đặc sản nhất định phải mua khi tới Phú Quốc dưới đây nhé.


Rượu sim/ mật sim



Rượu sim và mật sim là một trong những đặc sản chỉ có ở Phú Quốc. Tại đây có rất nhiều sim nên người dân nơi đây đã áp dụng công thức làm rượu nho để áp dụng vào làm rượu sim và mật sim, thật bất ngờ là loại quả này lại mang đến một hương vị thơm ngon tuyệt vời. Mật sim có màu tím đen, khi được pha loãng thì có một màu tím rất đẹp, uống vào rất tốt cho sức khỏe con người.Rượu sim, mật sim Phú Quốc được xem là kết tinh của vùng đảo mang tới cho người dân nơi đây. Thật sự đáng tiếc nếu bạn bỏ qua đặc sản nổi tiếng này


Nước mắm Phú Quốc



Chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng từng nghe tới nước mắm Phú Quốc, đặc sản này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Khác với những loại nước mắm khác trên thị trường, nước mắm Phú Quốc chỉ được làm duy nhất từ cá cơm. Với kinh nghiệm lâu đời của người dân bản địa, những chai nước mắm làm ra không chỉ có độ đạm cao mà còn có hương vị thơm ngon đặc trưng của vùng miền nơi đây. Nước mắm Phú Quốc sẽ là món quà tuyệt vời nhất để mua khi du lịch Phú Quốc.


Hồ tiêu



Tại Phú Quốc khách du lịch còn cơ hội mua Hồ tiêu, một sản phẩm đặc trưng chỉ có được khi tới đây. Tiêu Phú Quốc được khách hàng yêu thích vì có vị cây nồng, thơm và có vị đậm khác hẳn khác biệt với những loại tiêu thông thường khác. Đây cũng là món quà độc đáo cho các du khách trong tour du lịch Phú Quốc của mình.


Khô chỉ vàng



Bạn có thể cảm nhận được vị ngon đặc biệt khác nẳn với cá chỉ vàng ở nơi khác qua một lần ăn thử cá chỉ vàng Phú Quốc. Cá được đánh bắt tại ngư trường Phú Quốc luôn được đánh giá là ngon nhất. Qua các bàn tay của những người có kinh nghiệm, cá được xẻ, phơi, ướp muốn…để cho ra sản phẩm cá khô chỉ vàng có vị ngọt, bùi, beo béo tạo thành một khẩu vị tuyệt hảo. Khô chỉ vàng cũng là một trong những sản phẩm luôn nằm trong danh sách phải mua làm quà khi tới với Phú Quốc.


Đậu Phộng Chou Chou



Là một trong những đặc sản đậu phộng Pháp tại Phú Quốc. Không hẳn tự nhiên mà sản phẩm này được yêu thích. Đậu phộng Chou Chou có mùi rất thơm, có thể dùng làm món ăn với cơm hoặc làm kẹo. Bạn có thể bắt gặp món đặc sản này tại các địa điểm du lịch tại Phú Quốc. Đừng bỏ qua nhé, chắc chắn ai cũng sẽ nhớ tới món này khi nhắc tới Phú Quốc.


Bánh Khéo



Bánh khéo là một trong những đặc trưng riêng của Phú Quốc mà không nơi nào có được. Bánh khéo được làm từ bột mì kết hợp với nhiều loại nhân bánh, được tạo nên cực kỳ hấp dẫn. Bánh gây nghiện người ăn với hương vị ngọt thanh, ít béo đặc biệt là không ngán khi ăn.


Rong biển sấy khô



Một trong những đặc sản mà sẽ rất tiếc nếu bạn bỏ qua đó chính là rong biển sẩy khô tại Phú Quốc. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà rong biển sấy khô còn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ.


Du lịch Phú Quốc bạn không những được thả mình trong những cảnh đẹp hoang sơ, bình dị cùng những di tích lịch sử hào hùng của dân tộc. Mà khi tới đây bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng, nổi tiếng mà không nơi nào có. Đừng quên bỏ qua top 7 đặc sản trên khi tới với Phú Quốc nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất.



Top 7 đặc sản nhất định phải mua khi tới với Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới