Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 từ Hà Nội

Phú Quốc hòn đảo du lịch xinh đẹp nơi mà bạn định cùng gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ tết Mậu Tuất 2018 sắp tới. Bạn là du khách Hà Nội và đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất sắp tới nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, đi như thế nào… Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 từ Hà Nội được tổng hợp dưới đây nhé!



 


1. Phương tiện di chuyển 



Di chuyển từ Hà Nội đến Phú Quốc thì phương tiện duy nhất là máy bay. Từ Hà Nội bay đi Phú thường mất khoảng 2h15 phút và bạn có thể chọn bay của 3 hãng hàng không lớn là Vietjet, Jestar và Việt Nam Airline. Thông thường giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc chỉ khoảng 3.5 – 4.5 triệu nhưng nếu vào dịp tết thì giá vé này sẽ tăng gấp đôi nhưng vẫn rơi vào tình trạng hết vé.



Chính vì vậy một lời khuyên cho bạn nếu có ý định đi Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 này là nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt để được vé rẻ và chọn được giờ đẹp. Hoặc 1 gợi ý tiết kiệm mà hấp dẫn hơn là bay và Sài Gòn hoặc Cần Thơ để đi tour tết Miền Tây Phú Quốc vừa trải nghiệm cảnh sắc miền sông nước vừa tiết kiệm chi phí!


Xem thêm tour Miền Tây – Phú Quốc thiết kế riêng cho du khách Hà Nội 


2. Trang phục mang theo 



Thường vào dịp tết thì ở Hà Nội sẽ rất lạnh nhưng ở Phú Quốc thì hoàn toàn trái ngược. Thời tiết Phú Quốc ngày tết rất đẹp. Bầu trời trong xanh vời vợi, nhiều nắng ấm nên là điểm tránh rét lý tưởng cho du khách Hà Nội.



Chính vì vậy một lưu ý về trang phục cho du khách Hà Nội chơi tết tại Phú Quốc là nên cần mang những trang phục đơn giản, mát mẻ như: áo phông, quần sooc, và vài bộ váy maxxi để có thể tung tăng dạo biển mà không lo bị nóng. Tuy nhiên bạn cũng cần mang theo chiếc áo khoác mỏng hoặc khăn choàng để mặc sức dạo phố đêm Phú Quốc mà không sợ gió biển thổi lạnh nhé!


3. Ăn uống 



Một vấn đề mà bất kỳ du khách Hà Nội nào khi đến Phú Quốc cũng đều phải quan tâm đó là thức ăn hàng ngày. Ai cũng biết khẩu vị của người dân Phú Quốc mang đặc trưng của miền tây nam bộ nên nêm nếm khá nhiều đường. Điều này hoàn toàn trái ngược với du khách Hà Nội.


Tuy nhiên các đầu bếp hòn đảo du lịch này cũng khá linh hoạt nên ngay khi gọi món bạn chỉ cần nhắc họ nêm nếm theo khẩu vị Hà Nội là hoàn toàn có thể thưởng thức cá món đặc sản Phú Quốc rồi. Ngoài những nhà hàng phục vụ các món ăn đậm chất Phú Quốc thì cũng có một số nhà hàng phục vụ và nấu món ăn mang hương vị Hà Nội như nhà hàng Cơm niêu Bắc Bộ nằm ở 76 Trần Hưng Đạo, nhà hàng Thiên Thanh ngay trung tâm chợ đêm Phú Quốc,…


4. Khách sạn



Thường thì du khách Hà Nội khi đến Phú Quốc đều muốn chọn lưu trú tại resort thay vì khách sạn. Bên cạnh đó resort này ít nhất là phải có hồ bơi và càng gần biển càng tốt vì đi ra đảo thì suốt ngày phải thấy biển mới “đáng” chuyến đi phải không nào! Chính vì vậy Phú Quốc Xanh sẽ giới thiệu cho du khách Hà Nội một số resort gần biển giá tốt cho dịp tết Mậu Tất 2018 này.


  • Resort tương đương 2 sao với mức giá tầm giá 500 – 800k/1 đêm: resort Kim Minh Phú Quốc, resort Phú Quý, resort Nhật Lan,…

  • Resort tương đương 3 sao với mức giá tầm giá 800 – 1.500k/1 đêm: resort Sen Việt, resort Hồng Bin, resort Paris Beach,….

  • Resort tương đương 4 sao với mức giá tầm giá 1.600 – 2.500k/1 đêm: resort Orange, resort Eden, resort Kim Hoa,…

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tham khảo vì các resort khách sạn Phú Quốc ngày tết luôn rơi vào hết phòng nên khó tránh khỏi giá phòng bị đẩy lên cao. Chính vì vậy lời khuyên cho bạn là nếu có ý định du xuân Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 này thì nên đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt để có nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý


Xem thêm: Tham khảo giá phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ dịp tết 2018


Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 cho du khách Hà Nội. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong kế hoạch sắp tới. Để có một chuyến du xuân Phú Quốc Tết Mậu Tuất thật vui vẻ các bạn nên có một kế hoạch chi tiết và hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc kinh nghiệm về du lịch tết Phú Quốc thì có thể tham khảo thêm các đơn vị lữ hành chuyên tour Phú Quốc để được tư vấn thêm nhé!


 



Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 từ Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới