Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Du khách phải làm sao khi vé máy bay Hà Nội – Phú Quốc ngày tết tăng cao?

Phú Quốc bỗng trở thành hiện tượng du lịch của du khách trong và ngoài nước. Vì vậy mà vào mùa cao điểm giá các dịch vụ ở đây đều tăng và nhất là dịp Tết. Với du khách Hà Nội thì không chỉ có chi phí phòng khách sạn các dịch vụ khác tăng cao mà còn giá vé máy bay nữa. Du khách ở Sài Gòn giá vé máy bay cao thì có thể đi tàu xe, du khách khởi hành từ Hà Nội thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !



Theo cập nhật tình hình vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 đang nằm ở mức cao từ 7 – 10 triệu/1 vé khứ hồi. Đây là một điều khá nan giải cho các du khách thủ đô muốn du xuân Phú Quốc  dịp tết. Dù vậy nếu bạn thật sự muốn thì vẫn có nhiều cách để chọn!


Thứ nhất, bay vào Sài Gòn đi tour tết Phú Quốc bằng tàu xe



Bạn đi máy bay từ Hà Nội – Sài Gòn. Sau đó đi tàu xe từ Sài Gòn – Phú Quốc. Đây là phương án được nhiều du khách thủ đô lựa chọn. Các du khách này sẽ tranh thủ vào nam thăm bạn bè người thân sau đó cùng rủ nhau du xuân Phú Quốc


+ Đi bằng ô tô ra bến xe Miền Tây, rồi mua vé HCM- Rạch Giá, sau đó mua vé tàu từ Rạch Giá – Đảo Phú Quốc.


+ Hoặc đi bằng ô tô ra bến xe Miền Tây, rồi mua vé HCM – Hà Tiên, sau đó mua vé tàu Hà Tiên – Đảo Phú Quốc.


Thứ hai, Tham gia tour tết miền Tây Phú Quốc



Thật ra đi tour tết Miền Tây Phú Quốc tất nhiên là tốn nhiều chi phí hơn các tour tết Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay tour tết Phú Quốc 4 ngày 3 đêm thông thường. Đơn giản vì thời gian đi tour kéo dài hơn và sử dụng dịch vụ nhiều hơn. Tuy nhiên đã cất công vào nam du lịch một chuyến thì phải đi cho hết mới đáng! Đây là suy nghĩ và lựa chọn của nhiều du khách phương bắc mà bạn có thể tham khảo!


Thứ ba, đi du lịch Phú Quốc sau tết



Đây là một lựa chọn cho thời điểm du lịch Phú Quốc rất lý tưởng để có giá vé máy rẻ, nhiều khuyến mại và đồng thời các dịch vụ giá phòng khách sạn, ăn uống,…cũng đều giảm. Tuy sau tết một chút nhưng bù lại chi phí giảm hơn và đôi khi bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn thì cũng đáng để suy nghĩ lắm chứ!



Và lời khuyên dành cho bạn khi chuẩn bị lên kế hoạch đến Đảo Ngọc là nên đặt tour Phú Quốc sớm, nên đặt vé máy bay trước 2-3 tháng để đảm bảo còn chỗ đồng thời có giá tốt nhất để đảm bảo hành trình chuyến đi không bị gián đoạn, thay đổi. Để được tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ hay đặt tour tết Phú Quốc bạn hãy liên hệ với số điện thoại 0297 66 34395 hoặc truy cập website: phuquocxanh.com để tham khảo các chương trình du lịch đảo Phú Quốc tết nguyên đán giá rẻ hấp dẫn.


 


 


 


 



Du khách phải làm sao khi vé máy bay Hà Nội – Phú Quốc ngày tết tăng cao?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới