Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Top 4 bãi biển chụp ảnh đẹp tại Phú Quốc cho mùa cưới 2018

Du lịch đảo phú Quốc được tạo hóa ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ với những ngoại cảnh đẹp như những bức tranh sinh động. Bởi vậy Phú Quốc luôn là điểm được các cặp đôi lựa chọn để có album ảnh cưới đẹp nhất. Và top 4 bãi biển chụp ảnh đẹp tại Phú Quốc cho mùa cưới 2018 gợi ý dưới đây bạn có thể tham khảo để có những bức hình cưới đẹp lung linh, ngọt ngào nhất.


1. Bãi Sao



Nhắc đến bãi tắm đẹp của đảo Phú Quốc không thể bỏ qua cái tên bãi Sao. Với đường bờ biển dài hơn 7km, uốn cong vầng trăng khuyết, cát trắng tinh mà mềm mịn như nhung, nước biển trong xanh cùng với sóng vỗ êm đềm.



Bãi Sao là điểm chụp ảnh cưới với biển lý tưởng nhất tại Phú Quốc. Nơi được mệnh danh là thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng.



Bãi Sao Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khung hình cưới đẹp lãng mạn, hữu tình và cũng là điểm lý tưởng để tận hưởng kỳ trăng mật ngọt ngào, say đắm.


2. Bãi Trường



Là bãi biển dài nhất Phú Quốc, trải dài 20 cây số từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ, Bãi Trường là một trong những bãi biển đẹp thơ mộng của Phú Quốc



Dưới ánh hoàng hôn màu cát trắng của Bãi Trường sẽ chuyển thành vàng mịn óng ả, nước biển trong xanh và đổi màu tùy theo độ sâu.



Với vẻ đẹp nên thơ, bãi Trường là điểm chụp ảnh đẹp tại Phú Quốc cho mùa cưới 2018 dành cho các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới đẹp đáng nhớ.


3. Dinh Cậu



Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 200m về phía Tây, Dinh Cậu nằm trên một ghềnh đá quay mặt ra biển đảo.



 


Nơi đây mang một vẻ đẹp cuốn hút đến kỳ lạ, một vẻ đẹp huyền ảo với các ghềnh đá nhấp nhô nhiều hình thù độc đáo và chính điều này sẽ tạo nên một điểm nhấn cho bộ ảnh cưới trở nên nổi bật, độc đáo.


4. Hòn Móng Tay



Là một hòn đảo nhỏ nằm phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, Hòn Móng Tay mang vẻ đẹp hoang sơ trinh nguyên, một vẻ đẹp bình dị, phóng khoáng và không kém thú vị.



Chụp ảnh cưới tại Phú Quốc nơi đây bạn có thể say đắm vào trời mây, với biển xanh và thong dong dạo bước thả hồn vào khung cảnh biển thơ mộng, chắc chắn bức ảnh cưới sẽ thật hoàn mỹ, đẹp đến ngất ngây.



Top 4 bãi biển chụp ảnh cưới đẹp tại Phú Quốc cho mùa cưới 2018 ở trên là những lựa chọn ngày càng được nhiều cặp đôi tìm đến để tạo nên một album ảnh cưới đẹp và phong cách riêng. Và những điểm đến này cũng là những điểm lý tưởng để bạn cùng người bạn đời có thể tận hưởng chuyến trăng mật ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất. Tham khảo tour chụp hình cưới kết hợp du lịch Phú Quốc 2018 hấp dẫn với nhiều ưu đãi, khuyến mại tại phuquocxanh.com hoặc gọi Hotline 0297 66 34395 để có được thông tin tốt nhất.



Top 4 bãi biển chụp ảnh đẹp tại Phú Quốc cho mùa cưới 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới