Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Đừng “lỡ hẹn” với hòn Móng Tay Phú Quốc vào dịp tết 2020

Phú Quốc như một thiên đường của biển, khung cảnh đẹp mơ màng không hề thua kém bất cứ một thước phim Hàn nào. Bạn có thể tắm biển hay dạo chơi, câu cá lặn ngắm san hô ở bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Ông Lang mũi Ông Đợi, xuyên qua các khu rừng nguyên sinh để tận mắt chứng kiến những con suối đẹp như suối Tranh, suối Đá Ngọn…


Nơi đây có hàng tá những danh lam thắng cảnh, chỉ sợ du khách mỏi chân không đi hết để thưởng thức “trọn vẹn”. Một địa danh có cái tên khá “dị” hòn Móng Tay Phú Quốc lại là một nơi tuyệt sắc, thu hút rất nhiều du khách, hãy nhanh chân đặt tour du lịch Phú Quốc để khám phá vẻ đẹp đầy sức mời gọi nơi đây nào.


Thiên đường Phú Quốc xanh đang mời gọi


Khoác lên mình màu áo xanh ngọc quý phái, nước biển ở đây quanh năm tươi mát, vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ như thuở sơ khai ban đầu như mới được phát hiện ra vậy. Đặc điểm chính của hòn đảo này là hàng dừa cao vút, vươn mình ra biển đón nắng gió cùng hệ thực vật trên đảo xanh tốt đem lại bầu không khí thật trong lành, sảng khoái.


Những tảng đá lớn phủ đầy rong rêu quanh bờ biển vô tình tạo nên nét đẹp nguyên thủy nơi đây. Đảo Móng Tay có một hệ sinh thái dưới nước phải nói là “cực đẹp”. Thời tiết thì khá là mát mẻ dễ chịu, thiên nhiên dường như quá ưu ái cho hòn đảo xinh đẹp này.


Những tảng đá lớn ven biển là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi


Đến nơi đây bạn có thể tham gia khá nhiều hoạt động thú vị, trải nghiệm mới lạ, bạn đã sẵn sàng cho một ngày mới thật năng động tại thiên đường hạ giới này chưa?


Hãy thử trải nghiệm cảm giác “Robinson trên đảo hoang” bằng một đêm dựng lều, cắm trại đốt lửa tưng bừng reo ca. Nhưng để chú ý an toàn bạn nên dựng sâu vào trong bãi biển đề phòng trường hợp nước lên cao.


Bãi biển khá nông nên bạn có thể tắm và tham gia một số trò chơi thể thao dưới nước thoải mái.


Câu cá, lặn ngắm san hô ở đảo Móng Tay cũng là một trải nghiệm rất thú vị, bạn không nên bỏ nỡ.


Lặn ngắm hệ sinh thái rực rỡ dưới biển


Sau khi đánh bắt được nguồn hải sản tươi ngon hoặc mua từ làng chài bạn có thể tự tay chế biến một bữa tiệc hải sản nướng ngay trên bãi biển. Đừng quên “thủ” chai rượu sim để làm ấm cơ thể, tránh bị đầy bụng nhé.


Tự tay chế biến tiệc nướng ngay trên bãi biển thơ mộng


“Thiên thời địa lợi nhân hòa” hãy nhanh tay đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói để selfie những tấm hình cực chất, cực lung linh khiến bạn bè phải ghen tỵ về chuyến đi quá lý tưởng của bạn thôi nào. Nếu du khách đã có ý tưởng tặng gia đình, người thân một chuyến du lịch Phú Quốc vào dịp tết này hãy đặt tour ngay trên tourphuquoctrongoi.vn hoặc liên hệ theo số hotline: 077 6634 395 – HCM :08 6271 9982 – HN:04 6650 6065 của công ty du lịch Phú Quốc Xanh để được tư vấn và đặt tour nhanh nhất.



Đừng “lỡ hẹn” với hòn Móng Tay Phú Quốc vào dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới