Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Thay đổi trong địa điểm và lịch đưa đón xe bus của Vinpearl Land Phú Quốc

Đến du lịch Phú Quốc bên cạnh các điểm du lịch tự nhiên làm nên thương hiệu thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, du khách còn được trải nghiệm các khung bậc cảm xúc thú vị tại các trung tâm vui chơi lớn tầm cỡ khu vực như Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc. Mặc dù khoảng cách từ trung tâm thị trấn Dương Đông tới Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc khá xa nhưng du khách hoàn toàn có thể vi vu tới vui chơi tại đây bằng xe bus miễn phí của Vinpearl Land Phú Quốc.



Khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc


Dịch vụ xe bus của Vinpearl Phú Quốc đã giúp rất nhiều đoàn khách du lịch tiết kiệm được chi phí đi lại với khoảng cách tương đương 30km từ thị trấn Dương Đông tới 2 điểm vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc. Nếu du khách đang có kế hoạch đi du lịch Phú Quốc dịp hè 2019 cần cập nhật lại lịch xe đưa đón của Vinpearl land Phú Quốc.



Xe bus Vinpearl giúp du khách tiết kiệm chi phí đi lại


Về lịch trình đón khách của xe bus Vinpearl land Phú Quốc trước đây gồm 9 chuyến/ngày và khởi hành từ resort Eden Phú Quốc đón khách tại 12 điểm quanh thị trấn Dương Đông. Chuyến đầu tiên bắt đầu từ 8h30 sáng, mỗi chuyến bus Vinpearl Phú Quốc cách nhau 1 tiếng và chuyến cuối cùng của ngày khởi hành vào 14h30. Đối với 2 ngày thứ 7 và chủ nhật chỉ có 1 chuyến bus duy nhất khởi hành vào 15h30.


Lịch Trình Xe Bus Vinpearl Phú Quốc Từ 9/2019


Lịch đón khách cũ đi Vinpearl land Phú Quốc


Lịch trả khách cũ của xe bus Vinpearl Phú Quốc khởi hành từ Safari Phú Quốc với chuyến đầu tiên từ 13h30 và mỗi chuyến cách nhau 1h. Chuyến trả khách cuối cùng là 21h00.


Lịch Trình Xe Bus Vinpearl Phú Quốc Từ 9/2019


Lịch trình trả khách cũ của xe bus Vinpearl Phú Quốc


Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu vui chơi ngày càng tăng cao của du khách. Hệ thống xe bus của Vinpearl Phú Quốc sẽ có sự thay đổi trong lịch trình đón trả khách bắt đầu từ 10/3/2017 như sau:


Đối với lịch trình đón khách đi đến Vinpearl Land Phú Quốc và Safari Phú Quốc, xe bus của Vinpearl Phú Quốc bỏ điểm đón khách tại D & M travel và thay vào đó là khách sạn Thiên Thanh Phú Quốc. Bỏ điểm đón khách tại khu nghỉ dưỡng Mango Bay thay vào đó là điểm đón khách tại đại lý Nam Thắng. Đồng thời bổ sung thêm 1 điểm đón khách tại khách sạn Galaxy Phú Quốc. Riêng chuyến bus thứ 2 khởi hành từ 8h45 tại resort Novotel Phú Quốc tới khách sạn Mường Thanh Phú Quốc sau đó mới đến điểm đón tại resort Eden Phú Quốc. Chuyến xe bus thứ 3 khởi hành từ 9h15 cũng đón khách từ resort Novotel Phú Quốc sau đó tới khách sạn Mường Thanh Phú Quốc và tới điểm đón tại resort Eden Phú Quốc. Như vậy là giờ đón khách chuyến thứ 2 và thứ 3 đã sớm hơn so với dự kiến, điều này giúp du khách vui chơi được lâu hơn tại Vinpearl Land và Safari Phú Quốc.



Bổ sung điểm đón khách tại resort Novotel Phú Quốc


Cụ thể lịch trình đón khách của xe bus Vinpearl Phú Quốc như sau:  Resort Novotel – Mường Thanh Luxury ( chuyến 8h45 , 9h15) <=> Khu nghỉ dưỡng Eden<=>Nhà nghỉ Quốc Thắng<=>Du lịch Đảo Việt<=>Du lịch Nhiệt Đới<=>Nhà nghỉ Highland<=>Ven Spa<=>Khách sạn Galaxy<=>Khách sạn Hiệp Thoại<=>Đại lý Việt Travel<=>Khách sạn Huy Hoàng<=>Đại lý Trường Vũ<=>Chen Sea resort<=>Đại lý Nam Thắng<=>Cầu Cửa Cạn.


Những thông tin chia sẻ và cập nhật mới nhất trên đây của Phú Quốc Xanh hy vọng sẽ giúp du khách có một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn và không bỏ lỡ những chuyến bus Vinpearl Phú Quốc miễn phí hấp dẫn. Du khách có nhu cầu đặt vé vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc truy cập phuquocxanh.com để nhận những vé có mức giá ưu đãi nhất của Phú Quốc Xanh.



Thay đổi trong địa điểm và lịch đưa đón xe bus của Vinpearl Land Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới