Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm du xuân Phú Quốc dịp Tết 2020 bạn đã có chưa?

Thật không quá nếu như nói Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái hơn các vùng miền khác khi tập trung tất cả vẻ đẹp của rừng – biển. Với 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong đó có bãi Sao, bãi Dài là 2 bãi biển nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả thế giới. Bên cạnh đó suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn như 3 nàng công chúa dịu dàng ẩn trong lòng rừng nguyên sinh huyền bí cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Gành Dầu, làng cổ Hàm Ninh, quần đảo An Thới,…



Bãi Sao 


Để du khách có chuyến du lịch hoàn hảo trong dịp Tết 2020 này, chúng tôi chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc như sau:


Các hướng tham quan: Du lịch Phú Quốc được chia thành 3 hướng chính: Đông đảo, Nam đảo và Bắc đảo. Tại Đông đảo khách du lịch có thể đến khám phá các cơ sở sản xuất nước mắm, rượu sim và vườn tiêu Phú Quốc và 2 điểm du lịch đặc trưng nhất là suối Tranh đẹp mơ hồ và làng cổ Hàm Ninh đẹp yên bình.



Cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trên đảo


Hướng du lịch tiếp theo du khách nên đi là Nam đảo: tại đây có 2 di tích nhà tù Phú Quốc và chùa Hộ Quốc để du khách ghé thăm cầu may năm mới. Khám phá Nam đảo, du khách nên trải nghiệm hoạt động câu cá, lặn ngắm san hô đầy hấp dẫn tại đây.


Hướng Bắc đảo là hướng xa nên khám phá sau cùng. Với 2 trung tâm vui chơi lớn Vinpearl Land và Vinpearl Safari là điểm du lịch hấp nhất Bắc đảo. Ngoài ra khách du lịch cũng không nên bỏ lỡ khoảnh khắc xuyên rừng nguyên sinh và chiêm ngưỡng mũi Gành Dầu hùng vĩ.


Đặt phòng khách sạn: là điều bạn không thể sơ ý trong mỗi chuyến du lịch đặc biệt du lịch Phú Quốc dịp Tết 2019. Cơ sở vật chất tại đảo ngọc phong phú cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.



The Shell resort & Spa Phú Quốc


Gợi ý bạn một số khách sạn tiện ích giá trung bình khoảng từ 300.000 – 800.000đ như: khách sạn Thành Trung, Moon resort Phú Quốc, Phú Quốc Peace resort,…Top những resort hạng sang, view cực đẹp trên đảo như: the Shell resort & spa: chiếc vỏ sò xinh xắn, Tropicana resort: khu rừng nguyên sinh bí ẩn, Intercontinental Phú Quốc,…


•Văn hóa ẩm thực: Đi du xuân Phú Quốc bạn sẽ choáng ngợp trước thiên đường ẩm thực nơi đây, nếu không chọn lọc bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các đặc sản nơi đây. Hãy note ngay những đặc sản sau khi đến du lịch Phú Quốc : gỏi cá trích cuốn rau rừng, sò biên mai nướng ớt, Nhum Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh, canh nấm tràm hải sản, ốc hương,…



Khám phá ẩm thực Phú Quốc phong phú 


Địa điểm lí tưởng nhất để khám phá đặc sản Phú Quốc chính là chợ đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức tại một số địa điểm ngon, bổ, rẻ như: Biên Hải Quán, nhà hàng Xin Chào, nhà hàng Vườn Táo, nhà hàng Cơm Bắc,…

Sau chuyến du xuân đầy thú vị du khách nên mua một số đặc sản nơi đây về làm quà Tết, bởi vì bạn sẽ chẳng tìm thấy nơi đâu những đặc sản ngon hơn đảo ngọc. List quà Tết cho bạn gồm: hồ tiêu, nấm tràm Phú Quốc tặng các bà các mẹ, hải sản khô, rượu sim biếu các ông các chú hay bạn bè. Đặc biệt đừng bỏ lỡ ngọc trai Phú Quốc món quà lí tưởng nhất cho người thương.



Nước mắm Phú Quốc – đặc sản Số 1 Phú Quốc


Xem thêm:


Từ những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, chúng tôi hi vọng sẽ giúp du khách có chuyến du xuân Phú Quốc lí tưởng nhất. Tuy nhiên. Du lịch tự túc ngày Tết 2020 không phải là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Trong không khí nhà nhà nô nức du xuân, bạn sẽ không tránh khỏi việc bon chen tàu xe hay đặt các dịch vụ cho chuyến du lịch. Vậy tại sao bạn không lựa chọn tour Phú Quốc trọn gói – vị cứu tinh giúp du khách có chuyến du xuân hoàn hảo nhất. Hãy book ngay tour du lịch Phú Quốc Tết ngay từ bây giờ để nhận nhiều ưu đãi nhé!



Kinh nghiệm du xuân Phú Quốc dịp Tết 2020 bạn đã có chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới