Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

"Bùng nổ" phong trào du xuân đầu năm dịp Tết 2020

Du xuân hay đi du lịch dịp tết hiện nay không còn xa lạ . Nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ. Vậy bạn có nên tham gia phong trào du xuân đầu năm dịp tết không . Hãy cùng tham khảo bài viết sau trước khi quyết định nhé.


Du xuân là gì ?


Như đã nói ở trên du xuân chính là đi du lịch dịp tết hay đi du lịch vào thời điểm đầu năm khoảng từ ngày mùng 1 đến mùng 10 âm lịch của tháng đầu năm.Ngày nay phong trào đi du xuân đầu năm đã trở thành nhu cầu thiết yếu không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà với mọi lứa tuổi hiện nay đều có nhu cầu cho những chuyến đi đầu năm của mình. Du xuân cùng người thân, bạn bè vừa là cách để mọi người được tụ họp gần bên nhau lại vừa có thời gian vui chơi cùng nhau khởi đầu cho một năm mới nhiều may mắn, tốt đẹp.


 Du xuân đem lại cho bạn những gì?


Nếu cuộc sống thường ngày đầy tất bật không cho người ta nhiều thời gian để chú ý tới nó thì “đến hẹn lại lên” mỗi độ xuân sang những ước mong, niềm tin về một khởi đầu tốt đẹp, may mắn vào năm mới lại đưa mọi người tìm về với những phong tục truyền thống tết cổ truyền.


Dù theo thời gian, có những phong tục vẫn giữ được đến ngày nay, có những phong tục đã bị mai một hoặc biến mất cùng với sự phát triển của đời sống xã hội thế nhưng ngày Tết những phong tục đó vẫn được nhắc lại trở thành một phần tất yếu. Những phong tục truyền thống vẫn còn được giữ gìn cho đến ngày nay như:chúc Tết; chợ Tết; cúng ông táo, cúng tổ tiên; dọn dẹp phần mộ của gia đình, tổ tiên; xông nhà, xông đất; gói bánh chưng; hái lộc; mừng tuổi…đó là những phong tục, nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam.



Cả gia đình đoàn tụ bên nhau ngày Tết


  Du xuân không phải là mất ” tết”


Tết là khoảng thời gian thú vị nhất để mỗi thành viên được nghỉ ngơi sau một năm cố gắng làm việc vất vả. Thay vì cùng nhau đón năm mới theo cách truyền thống, mọi người thường chỉ ở nhà đón Tết trong 3 ngày Tết chính rồi sau đó sẽ lên lịch đi du lịch đầu năm tận hưởng những khoảng thời gian quý báu này để du xuân bên gia đình hay bạn bè của mình.


Tết nào cũng gặp nhau, chúc tết, ăn uống rồi hát hò thì cũng nhàm chán, cuộc sống rất cần những lúc làm khác lẽ thường để cảm nhận và trân trọng từng khoảnh khắc quý giá bên nhau, chính vì lý do này những chuyến du xuân hiện nay được mọi người quan tâm chú ý nhiều hơn.



Du lịch Tết mang lại những điều hấp dẫn và thú vị cho du khách


Du xuân năm nay đi đâu


Có rất nhiều địa điểm du xuân hấp dẫn để du khách chọn làm điểm đến đầu năm, đó có thể là những phút giây hạnh phúc khi hòa mình vào thiên hùng vĩ tại vùng Tây Bắc như Sapa hay đến những nơi linh thiêng như đền, chùa để cầu phúc, cầu may mắn với chuyến hành hương về mảnh đất cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.


Hay thưởng thức những không khí mùa xuân đầy ấm áp, tràn đầy ánh nắng, lung linh trong những sắc hoa mùa xuân như Đà Lạt, Hội An, Nha Trang. Đặc biệt, với chuyến du xuân trên hòn đảo ngọc Phú Quốc, một không khí Tết không lẫn vào đâu được khi đến Phú Quốc vào dịp Tết 2020 này.


Xem thêm:


Với không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên mùa xuân như hòa quyện con người vào một thế giới khác, thế giới lung linh trong cảnh sắc thiên nhiên, cướp lấy hồn du khách bởi những món ăn đặc sản có thể gây nghiện khi 1 lần thưởng thức cùng vô vàn những điều hấp dẫn khác mà Phú Quốc vẫn đang chờ đón du khách đến đây.



Phú Quốc điểm đến hấp dẫn dịp Tết 2019


Nhu cầu đi du lịch Phú Quốc dịp đầu năm mới ngày càng có xu hướng tăng cao bắt kịp được nhu cầu này cũng như phục vụ du khách rất nhiều công ty lữ hành đã tung ra nhiều gói tour Phú Quốc Tết 2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm tết Nguyên đán 2019 khởi hành từ Sài Gòn, tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán 3 ngày 2 đêm hay Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tết 2019,vv…với các gói có trị giá khoảng từ 2.050.000đ-3.950.000đ tùy vào từng lịch trình tour mà du khách lựa chọn.



Tour Tết Phú Quốc


Giải tỏa căng thẳng sau một năm dài, khơi dậy niềm hứng khởi, gắn kết gia đình là những điều bạn sẽ nhận lại sau chuyến du lịch Phú Quốc đầu năm nay. Phú Quốc là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ dành cho bạn đấy.



"Bùng nổ" phong trào du xuân đầu năm dịp Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới