Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

SO SÁNH tour nghỉ dưỡng cho người già với tour tham quan Phú Quốc

Ngày nay du khách cao tuổi đi Phú Quốc không chỉ là để tìm hiểu tham quan về một vùng đất mới mà thay vào đó là nhu cầu được nghỉ ngơi thư giãn và phục hồi sức khỏe nên từ đó tại Phú Quốc xuất hiện loại hình du lịch mới đó chính là nghỉ dưỡng. Tuy nhiên nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa du lịch tham quan Phú Quốc thông thường và du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho người cao tuổi vậy sự khác biệt giữa 2 loại hình du lịch này là như thế nào? Ta hãy cùng nhau phân tích.


Xem thêm: nghỉ dưỡng Phú Quốc có gì hấp dẫn


phuquoc2-980x550


Tour tham quan Phú Quốc thông thường có lịch trình dày đặc theo kiểu “chạy show”


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Đầu tiên ta nói về tour tham quan Phú Quốc thông thường là những tour du lịch được tổ chức dành cho tất cả mọi người yêu thích Phú Quốc và muốn tìm hiểu về những cảnh đẹp cũng như trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn nơi đây như khám phá rừng nguyên sinh chinh phục suối Đá Ngọn, tham quan suối Đá Bàn, suối Tranh, câu cá lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay thưởng thức đặc sản Phú Quốc như gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, hải sản nướng,… Tất cả những hoạt động này sẽ sắp xếp gói gọn trong các tour Phú Quốc giá rẻ như: tour Phú Quốc hàng ngày, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm hay tour Phú Quốc thiết kế riêng,… Lịch trình tour tham quan Phú Quốc thông thường được sắp xếp dày đặc theo kiểu “chạy show”, cường độ di chuyển nhiều nên không phù hợp với sức khỏe người cao tuổi.


Xem thêm: thực trạng các tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi hiện nay


images414268_c2


Tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành riêng cho người cao tuổi có lịch trình “chậm” vừa đi vừa nghỉ


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Còn nói về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành riêng cho người cao tuổi thì đầu tiên là lịch trình phải thiết kế “chậm” phù hợp với sức khỏe người già để họ vừa có thể thăm thú hết những cảnh đẹp Phú Quốc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó phải chọn ra những điểm tham quan tại Phú Quốc thích hợp cho người cao tuổi như: chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn, tắm biển bãi Sao,…hay đưa ra những hoạt động mới lạ phù hợp với người cao tuổi như: tập dưỡng sinh buổi sáng để rèn luyện cơ thể, tắm bùn khoáng nóng chăm sóc sức khỏe, các buổi tiệc giao lưu làm quen thêm nhiều bạn mới,….


Xem thêm: Bạn biết gì về nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi 


bun2-9955-1463544961-8730-1464060024


Tour nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ có những hoạt động phù hợp dành riêng cho người cao tuổi


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Một điều khác biệt nữa của tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi là chế độ ăn uống trong suốt chuyến đi phải đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, cung cấp nhiều rau xanh, thức ăn nên được nấu mềm và đặc biệt là phải đảm bảo vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo các cụ được thưởng thức đặc sản Phú Quốc.Bên cạnh đó tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi còn có những ưu đãi đặc biệt như: dịch vụ bác sĩ chăm sóc sức khỏe khi cần thiết, bảo hiểm du lịch cao và cả bộ album ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ trong suốt hành trình.


Xem thêm: những điều cần lưu ý khi đi nghỉ dưỡng Phú Quốc


canh-nam-tram


Chế độ ăn trong tour nghỉ dưỡng cũng phải đảm bảo vệ sinh và phù hợp với người cao tuổi


 Ảnh: www.phuquocxanh.com


Trên đây là một số khác biệt cơ bản giữa tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi với tour tham quan Phú Quốc thông thường mà các bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi thì có thể tham khảo thêm tại website: www.phuquocxanh.com



SO SÁNH tour nghỉ dưỡng cho người già với tour tham quan Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới