Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Bạn đã từng câu cálặn ngắm san hô ở Phú Quốc dịp Valentine 2020 chưa

Phú Quốc là huyện đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang nằm phía Tây Nam của Việt Nam. Gồm một đảo lớn và 22 hòn đảo nhỏ. Tạo thành một quần thể sinh thái biển vô cùng độc đáo.



Hòn Móng Tay Phú Quốc 


Tour câu cá và lặn ngắm san hô


Vì nằm giữa đại dương và được hưởng trọn sự ưu đãi của tự nhiên. Với khí hậu nhiệt đới vùng biển Phú Quốc vô cùng giàu có. Đây là một trong những nơi có nguồn hải sản phong phú bậc nhất. Có hệ sinh thái đa dạng nhất với 89 loài san hô cứng, 19 loài san hô mềm. 62 loài rong biển , chính vì thế loại hình dịch vụ Câu cá lặn ngắm San Hô ở Phú Quốc rất phát triển. Xuất phát từ nhu cầu của khách du lịch đến đây đó là đều mong muốn được trải nghiệm. Những hoạt động thú vị đó nên hầu như bất kì tour du lịch Phú Quốc nào. Cũng đều thêm hoạt động này vào lịch trình của mình.



Những rặng San hô đa dạng, đầy màu sắc, cùng những sinh vật trú ngụ đông đúc


Bạn có thể dễ dàng tham gia hoạt động đó


Khi chọn các tour du lịch, vì đi theo tour. Nên các bạn không phải chuẩn bị những thứ như là đồ lặn, phao bơi, kính biển….. Bạn chỉ cần mang theo một chút đồ ăn nhẹ. Vì chuyến đi có thể kéo dài trong vài giờ. Một chiếc khăn tắm để lau người hoặc tóc nếu không may bị dính nước. Với các bạn không quen đi thuyền biển. Thì nên uống thuốc chống say trước khi lên thuyền 20-30 phút. Ngoài thời gian câu cá các bạn cũng nên đi lại để tranh thủ ngắm cảnh biển nhé. Khi chọn chỗ ngồi thì các bạn nên để ý không ngồi gần động cơ tránh nguy hiểm. Có thể xảy ra và bạn sẽ không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng!



Cá ở biển Phú Quốc rất nhiều và dễ câu


Một vài lưu ý quan trọng cho các bạn khi đi lặn ngắm san hô đó là:


– Luôn bơi chậm và không lặn quá sâu.


– Không lặn một mình mà nên lặn cùng đoàn để có thể hỗ trợ nhau khi cần thiết.


– Tuân thủ những quy tắc, hướng dẫn của hướng dẫn viên.


– Không uống bia rượu trước khi lặn. Việc sử dụng rượu bia khiến cho cơ thể du khách thiếu oxy nhanh hơn. Có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng khi áp suất tăng.


– Nếu bị ù tai khi lên bờ, hãy ngậm miệng và bịt chặt tai rồi thở nhẹ nhàng bằng mũi.


– Không rời xa vị trí neo đậu của tàu để người trên tàu sẽ có thể quan sát. Giúp đỡ chúng ta khi có vấn đề xảy ra


Khi lặn ngắm san hô các bạn không nên tách đoàn


Xem thêm:4 trải nghiệm khó quên không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc


Những chia sẽ hữu ích


Vừa rồi là những chia sẻ cần thiết cho các bạn. Khi tham gia hoạt động Câu cá kết hợp với lặn biển ngắm San Hô. Chắc hẳn các bạn đã tích lũy cho mình được ít nhiều kiến thức rồi, nếu vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt cho mình một tour du lịch Phú Quốc trọn gói ngay hôm nay để hưởng thật nhiều ưu đãi, nếu các bạn đã tìm được một nửa của mình rồi thì còn gì tuyệt vời hơn nếu rủ người ấy đi cùng vào dịp Valentine 2019 này, đặc biệt vào mùa Valentine này các bạn còn có cơ hội được tham gia vào lễ hội Tình nhân xanh, đây là lễ hội được tổ chức dành riêng cho các cặp đôi với quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên đảo ngọc Phú Quốc với rất nhiều các hoạt động đặc sắc. Chi tiết về các tour du lịch Phú Quốc trọn gói các bạn có thể tham khảo tại www.phuquocxanh.com



Bạn đã từng câu cálặn ngắm san hô ở Phú Quốc dịp Valentine 2020 chưa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới