Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Bí quyết để vi vu "tour Phú Quốc cao cấp, giá mềm như lụa” dịp Tết 2020

Ngày nay nhiều gia đình đã cân bằng được việc lựa chọn những chuyến du xuân đến những nơi vừa có thể cầu bình an, may mắn vừa có những cảnh đẹp để nghỉ ngơi, thư giãn. Nhiều gia đình muốn có một kỳ nghỉ cao cấp, tuyệt vời bên nhau ở Phú Quốc nên đã lựa chọn các tour Phú Quốc hàng ngày, tour Phú Quốc trọn gói… Bạn có tin trải nghiệm chuyến du lịch “đẳng cấp, sang chảnh” tiêu chuẩn 4 sao giá chỉ từ 5 triệu đồng? Hãy xác thực lại qua những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây nhé:


Kỳ nghỉ tết nhiều gia đình muốn có những chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn cùng nhau


Khách du lịch phía Nam nhất là thị trường du lịch tiềm năng Sài Gòn đều yêu thích và lựa chọn Phú Quốc làm điểm đến du xuân lý tưởng. Du khách có thể yên tâm hưởng trọn dịch vụ du lịch cao cấp, giá rẻ nếu làm đúng theo 3 tiêu chí đơn giản sau:


1.Nguyên tắc càng đông càng rẻ


Không khó để hiểu ra rằng những đoàn du lịch đông thường có mức chi phí bình quân đầu người rẻ hơn rất nhiều so với khách đi lẻ. Hãy tranh thủ kỳ nghỉ lễ dài ngày để mời đại gia đình, rủ rê lũ bạn đi du lịch Phú Quốc. Khách đi theo đoàn thường được ưu tiên về nơi lưu trú hơn so với khách du lịch tự túc, ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi giá rẻ cùng “share” nhau thì mức chi phí quá “bèo” luôn.


Du khách đi theo đoàn sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể


2.Đi tàu/phà cao tốc


Đối với khách từ Sài Gòn và các tỉnh lân cận có một lợi thế hơn hẳn so với các khách ở xa, đó là gần với bến tàu. Di chuyển bằng phương tiện này vừa thoải mái, dễ chịu, không gian thoáng đạt chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với đi bằng máy bay. Bạn có thể lựa chọn các hãng tàu uy tín có nhiều chuyến đi như: Ngọc Thành, Thành Thới, Superdong… chỉ với vài trăm ngàn đồng là có chuyến du xuân tiết kiệm, ví dụ như giá tàu của Ngọc Thành dịp gần tết cũng tăng không quá cao chỉ 215.000 VNĐ.


Giá vé tàu rất rẻ so với đi bằng máy bay


Các hãng tàu hầu như không có sự sắp xếp về chỗ ngồi, ngoại trừ vé khách Vip, bởi vậy bạn có thể chọn chuyến sớm nhất để “xí” chỗ ngồi có view đẹp, tiện để ngắm cảnh quan không bị xé lẻ khi đi theo đoàn.


3.Chọn tour tết Phú Quốc thay vì đi du lịch tự túc


Thay vì đi du lịch tự túc sẽ nhiều khoản chi phí phát sinh, các tình huống không thể lường trước được. Nhất là vào mùa du lịch cao điểm tết Nguyên Đán 2020, hơn nữa du khách đi tự túc sẽ ít được các khoản ưu tiên hơn khách đi theo đoàn. Các cơ sở dịch vụ thường tiếp đón, dịch vụ tốt nhất cho khách đi đông trước sau mới đến khách đi tự túc, chỉ trừ bạn thuộc đối tượng khách VIP.


Hiện nay công ty du lịch Phú Quốc Xanh đang có mức giá khuyến mãi với tour trọn gói 4 sao, mức giá được áp dụng với số lượng khách cụ thể như với tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm dịp tết 2019: dưới 5 người có giá 5.150.000 VNĐ, dưới 15 người có giá là 5.000.000 VNĐ, từ 15 người trở lên chỉ còn 4.850.000 VNĐ. Du khách có thể tham khảo thêm bài viết: Nên thử ngay chuyến du xuân Phú Quốc bằng tàu xe 3 ngày 3 đêm.


Tết này hãy lựa chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói để có một kỳ nghỉ tuyệt vời


Chắc hẳn khi bạn đọc được những tiêu chí trên, bạn sẽ nghĩ lựa chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói cho đỡ rắc rối, tốn công sức. Vâng! Đúng là nên làm như vậy, lịch trình được lên chi tiết, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thì quá là “mềm như lụa” đó là những mỹ từ mà du khách phản hồi lại về công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Bạn có thể lựa chọn thêm các tour du lịch Phú Quốc vào dịp tết phù hợp hơn với gia đình và điều kiện cụ thể, chi tiết xin mời quý du khách tham khảo tại Phuquocxanh.com.


Xem thêm:



Bí quyết để vi vu "tour Phú Quốc cao cấp, giá mềm như lụa” dịp Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới