Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Những đặc sản Phú Quốc du khách cao tuổi có thể mua làm quà cho chuyến du xuân 2019

Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch có nhu cầu nghỉ dưỡng. Nhất là khi Tết đến, hòn đảo có hệ sinh thái tự nhiên tuyệt vời với những địa danh nổi tiếng lại càng là điểm đến lý tưởng cho các bậc cao niên tham quan du lịch cùng con cháu trong gia đình. Từ lâu, văn hóa tặng quà sau mỗi chuyến du lịch đã đi sâu vào trong tiềm thức của người Việt, nhất là với các bậc cao niên luôn coi món quà là đầu câu chuyện, thể hiện ý nghĩa của sự chu đáo, ân cần.



Phú Quốc – điểm nghỉ dưỡng lí tưởng nhất 2019


Điểm danh một số đặc sản cho tour du lịch Phú Quốc dịp tết 2019 được khách du lịch cao niên có thể mua làm quàt:


  • Bánh khéo: món bánh lấy cảm hứng từ những búp sen hay những hình ngộ nghĩnh dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân trên đảo món bánh trở lên hấp dẫn du khách bởi màu sắc rực rỡ và hương vị thơm ngon của nó. Với khoảng 120.000đồng/kg du khách có thể thoải mái mua bánh về làm quà cho con cháu.


Bánh khéo


  • Rượu sim Phú Quốc: Được chế biến rừng nguyên liệu lấy từ những đồi sim chạy ngút ngàn, người dân Phú Quốc cho ra loại rượu sim Phú Quốc đặc trưng mà không nơi nào có được.


Rượu Sim – đặc sản số 1 Phú Quốc


  • Hồ tiêu Phú Quốc: du khách có thể mua tiêu ở bất kì nơi nào trên mảnh đất hình chữ S. Nhưng chỉ đến Phú Quốc bạn mới cảm nhận được hương vị riêng biệt của tiêu Phú Quốc với nhiều loại như tiêu sọ, tiêu đỏ , tiêu đen. Hấp dẫn du khách nhất có lẽ là tiêu ngào đường – gia vị số 1 tại Phú Quốc.

  • Nước mắm Phú Quốc: từ lâu nước mắm cá cơm đã trở thành thương hiệu truyền thống của riêng đảo Phú Quốc. Thị trường ngày nay có rất nhiều loại nước mắm với hương vị hấp dẫn nhưng vẫn không thể thay thế nước mắm Phú Quốc. Không một du khách nào khi đi tour du lịch Phú Quốc mà không mua về cho gia đình những chai nước mắm ngon trứ danh.


Nước mắm Phú Quốc


  • Hải sản khô: Nói đến hải sản, có lẽ Phú Quốc là điểm du lịch nhiều hải sản số 1 Việt Nam với nhiều loại như: mực khô, tôm khô, cá khô, sao biển khô,…Mọi vùng biển hải sản lại mang 1 hương vị khác nhau. Hải sản Phú Quốc được rất nhiều khách du lịch cao niên lựa chọn mua về làm quà cho con cháu.

  • Hải sản tươi: với những du khách di chuyển bằng máy bay có thể mua hải sản tươi Phú Quốc về làm quà như ghẹ Hàm Ninh, Còi biên mai, Nhum Phú Quốc, cá trích, ốc hương, ốc nhảy,…


Hải sản Phú Quốc phong phú


  • Trang sức ngọc trai: địa điểm hấp dẫn nhất dành cho các bà, các mẹ khi đến du lịch Phú Quốc chính là các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc. Từ những viên ngọc trai tự nhiên các nghệ nhân trên đảo đã chế tác thành nhiều loại trang sức như: vòng cổ, khuyên tai, vòng tay, hay cây trâm cài tóc… những vật dụng mà bất kì phái nữ nào nhìn thấy cũng không thể bỏ lỡ.


Ngọc trai Phú Quốc


Bạn đang có dự định tặng bố mẹ mình một chuyến du xuân dịp Tết 2019 nhưng vẫn đang phân vân chưa tìm được địa điểm lí tưởng nhất. Hãy lựa chọn Phú Quốc chắc chắn sẽ làm bố mẹ bạn hài lòng về món quà này. Và còn gì thú vị hơn khi du xuân về con cháu trong nhà ai cũng có món quà Tết từ biển đảo. Bạn nên đặt tour du lịch nghỉ dưỡng  Phú Quốc ngay hôm nay để có thể nhận được các dịch vụ tốt nhất trong những ngày lễ tết đông đúc nhé!



Những đặc sản Phú Quốc du khách cao tuổi có thể mua làm quà cho chuyến du xuân 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới