Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

CHỌN công ty chuyên nghiệp để đặt tour Phú Quốc trong dịp tết 2020 ?

Đi du lịch là niềm đam mê của nhiều người thích tìm hiểu và khám phá những vùng đất mới. Du lịch vào ngày tết đang là xu hướng của nhiều gia đình vì không chỉ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh mà còn là cơ hội để du khách có thể tận hưởng những nét văn hóa ngày tết độc đáo trên khắp các vùng miền của tổ quốc.


Nhiều người thường đi du lịch tự túc hoặc mua tour du lịch của một đơn vị lữ hành có giá rẻ nhất nhưng kinh nghiệm của nhiều khách du lịch cho thấy bạn nên chọn một đơn vị chuyên nghiệp để mua tour du lịch, tại sao vậy?



Trong hình khách du lịch đang được câu cá tại Hòn Thơm, Cảng An Thới


Lựa chọn một đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp, du khách hoàn toàn yên tâm vì những dịch vụ đảm bảo chất lượng từ việc không bỏ sót các địa điểm tham quan, không bị muộn hay trễ lịch trình và đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn và ngon với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn.


Khi đi tour du lịch Phú Quốc của các đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp, nếu không may trong chuyến đi gặp phải sự cố như lạc bị lạc đường, bị thương, bị mất cắp đồ… quý khách cũng đừng lo lắng nhé, vì đơn vị tổ chức tour sẽ xử lý kịp thời các sự cố giúp bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.



Đi du lịch theo tour du khách sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng nhất


Đối với các điểm du xuân trên đất liền thì còn dễ xử lý nên du khách có thể tự tổ chức chuyến đi cho mình mà không cần đến các đơn vị lữ hành giới thiệu tour nhưng khi đi du lịch tại các vùng đảo như đảo Phú Quốc thì du khách phải chọn các đơn vị lữ hành chuyên nghiệp chuyên tổ chức tour Phú Quốc vì họ nắm rõ đặc điểm của vùng và để khi chẳng may gặp phải sự cố bất ngờ du khách cũng không phải lo lắng quá nhiều ảnh hưởng tới chuyến du xuân của mình và gia đình.



Trong hình là 1 đoàn khách đang nghe hướng dẫn viên giới thiệu về nhà tù Phú Quốc


Có thể kể tên một số đơn vị có uy tín trong việc tổ chức tour tết Phú Quốc như: Sài Gòn Tourist, Viettravel, Vina Phú Quốc, Rồng vàng Phú Quốc, Bến Thành tour, Fiditour, Công ty du lịch Việt, Lử Việt tour, Việt Sun Travel, Viet charm Travel. Đặc biệt phải kể đến công ty du lịch Phú Quốc Xanh – nhà tổ chức tour du lịch Phú Quốc hàng đầu với với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình trong công việc.



Phú Quốc Xanh- nhà tổ chức tour Phú Quốc du lịch hàng đầu


Xem thêm:


Phú Quốc Xanh có rất nhiều gói tour khác nhau quý khách tha hồ lựa chọn: tour Phú Quốc trọn gói, tour Phú Quốc hàng ngày, tour Phú Quốc giá rẻ, tour Hà Nội Phú Quốc, tour Sài Gòn Phú Quốc…dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ tất cả các thành viên trong gia đình đến nghỉ dưỡng dành riêng người già hay chụp ảnh cưới kết hợp cùng tuần trăng mật…



Du lịch đến Phú Quốc có rất nhiều tour, du khách thoải mái lựa chọn


Tết 2020 , Phú Quốc xanh có nhiều tour tết Phú Quốc 2020  cho du khách lựa chọn như tour tết, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm…với chất lượng phục vụ tốt nhất mà giá cả lại rẻ. Hứa hẹn quý khách sẽ có chuyến du xuân Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019 ấn tượng, độc đáo và ý nghĩa. Để biết thêm thông tin về các gói tour của Phú Quốc Xanh, quý khách vui lòng truy cập tại địa chỉ phuquocxanh.com/vi/



CHỌN công ty chuyên nghiệp để đặt tour Phú Quốc trong dịp tết 2020 ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới