Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Có nên mang nhiều tiền mặt khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020 ?

Phú Quốc như một thiên đường của biển, khung cảnh đẹp mơ màng không hề thua kém bất cứ một thước phim Hàn nào. Bạn có thể tắm biển hay dạo chơi, câu cá lặn ngắm san hô ở bãi Sao, quần đảo An thới, bãi Dài, bãi Ông Lang, mũi Ông Đội… hay ghé qua làng chài cổ Hàm Ninh để thưởng thức món ghẹ tươi ngon trứ danh, xuyên qua các khu rừng nguyên sinh để tận mắt chứng kiến những con suối đẹp như suối Tranh, suối Đá Ngọn… Nơi đây có hàng tá những danh lam thắng cảnh, chỉ sợ du khách mỏi chân không đi hết để thưởng thức “trọn vẹn”.



Quần đảo An Thới


Những ngày cuối năm 2019, chúng ta đều có thể cảm nhận được không khí tấp nập trên các đường phố. Dường như mọi người đang cố gắng hoàn thành hết các công việc và kế hoạch của năm cũ đến chào đón Tết 2020. Và có lẽ nhiều gia đình đã lên kế hoạch chọn các tour du lịch dịp đầu năm mới. Tour du lịch Phú Quốc đang trở thành địa điểm lí tưởng nhất năm 2020 được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn.



Phú Quốc- điểm du lịch hấp dẫn nhất  


Cảnh đẹp và con người nơi xứ đảo thân thiện, mến khách khiến ai đến cũng không muốn rời xa. Đến du xuân Phú Quốc du khách sẽ chẳng thể tìm ra một lí do nào để trừ điểm hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của Việt Nam.


Có lẽ sự băn khoăn duy nhất của du khách bây giờ là có nên mang theo nhiều tiền mặt khi đi du lịch Phú Quốc ? trên đảo có các cây ATM không ? các cửa hàng trên đảo có thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ không ?

Chúng tôi sẽ giúp du khách giải đáp thắc mắc và tìm ra giải pháp hợp lí cho chuyến du lịch Phú Quốc hoàn hảo nhất:


Xem thêm:


Hầu hết các cửa hàng trên đảo đều thanh toán dịch vụ bằng hình thức tiền mặt. Du khách chỉ có thể thanh toán dịch vụ khách sạn bằng hình thức quẹt thẻ. Chính vì thế, du khách nên mang theo tiền mặt để phục vụ cho quá trình mua sắm, khám phá đảo ngọc.


Mang theo tiền mặt sẽ giúp bạn thuận tiện khám phá ẩm thực phong phú nơi đây. Sẽ cực kì thú vị khi bạn đến chợ đêm Phú Quốc – khu ẩm thực bình dân với hàng trăm món ăn hấp dẫn đã trở thành đặc sản Phú Quốc như: gỏi cá trích, còi biên mai nướng, canh nấm tràm hải sản, ghẹ hàm Ninh, ốc nhảy, ốc hương,…



Nên mang theo một ít tiền mặt để phục vụ mua sắm khi du lịch Phú Quốc


Tuy nhiên, du khách không nên mang theo nhiều tiền mặt trong người đề phòng những trường hợp xấu như mất cắp, hoặc bị rơi khiến cho chuyến du xuân trở nên buồn chán. Bạn chỉ nên mang theo ít tiền phục vụ cho việc mua sắm và hãy gửi tiền vào thẻ. Đừng lo lắng vì trên đảo có rất nhiều cây ATM cho bạn rút tiền bất kì lúc nào khi có nhu cầu.



Du khách nên gửi tiền vào thẻ để bảo quản tốt hơn.


Tết Đinh Dậu này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để du lịch Phú Quốc khám phá vẻ đẹp của bãi sao, bãi Dài, rừng nguyên sinh hay Vinpearl Safari, Vinpearl Land Phú Quốc… và trải nghiệm hoạt động câu cá lặn ngắm san hô hay câu mực đêm, ngắm hoàng hôn chỉ có riêng trên đảo. Website phuquocxanh.com sẽ là công cụ đắc lực trợ giúp bạn những thông tin cần thiết và các tour du lịch Phú Quốc trọn gói dịp Tết 2019 cho bạn thỏa sức lựa chọn.



Có nên mang nhiều tiền mặt khi đi du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020 ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới