Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Du lịch Phú Quốc Tết 2020 Phú Quốc cần lưu ý những gì?

Nếu đã từng một lần đi du lịch Phú Quốc chắc hẳn bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây được mệnh danh là đảo ngọc. Những bãi biển ở Phú Quốc trong xanh, cát trắng và nắng vàng khiến du khách thích mê mỗi lần đặt chân đến. Đứng trước thiên đường biển tuyệt vời này, con người dường như không còn cảm thấy mệt mỏi hay bận tâm với những áp lực công việc mà đã hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên nơi đây. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến xuân về Phú Quốc lại chào đón một lượng khách lớn đến đây để thưởng thức hương vị của mùa xuân, của thiên nhiên đất trời nơi biển đảo.



Du xuân Phú Quốc


Kỳ nghỉ Tết 2019 năm nay khá dài, thay vì ở nhà dịp Tết, nhiều gia đình có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm không khí ở Phú Quốc, ngày Tết du khách đến với Phú Quốc ngày càng đông. Tuy nhiên đi du lịch vào dịp này du khách sẽ gặp không ít khó khăn như: hành lý mang theo, dịch vụ lưu trú, ăn uống…Những lưu ý sau đây giúp du khách có một chuyến du lịch Tết 2020  được an toàn và vui vẻ hơn.



  1. Không mang nhiều hành lý



Du khách cần chuẩn bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt, quần áo, thực phẩm, thuốc men…cho số ngày dự định trong hành trình vào dịp nghỉ Tết. Không nên mang theo nhiều hành lý, đồ đạc lỉnh kỉnh trong quá trình di chuyển để tránh thất lạc hoặc việc bỏ quên. Hành lý gọn ghẽ với trọng lượng phù hợp sức mang vác của du khách. Nếu như chẳng may mang thiếu thì du khách yên tâm vì các cửa hàng bách hóa tại Phú Quốc ngày Tết luôn mở cửa phục vụ du khách.



Lựa chọn những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi



  1. Không mang theo nhiều tiền



Du khách chỉ nên mang theo số tiền mặt vừa đủ chi tiêu trong hành trình du lịch, nếu có thể dùng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM là tối ưu. Không nên mang quá nhiều tiền mặt theo người để tránh tiêu xài bừa bãi hoặc gặp nạn móc túi…ở Phú Quốc có rất nhiều nhà hàng và trụ ATM nên để an toàn du khách nên dùng thẻ ATM là hợp lý nhất.



Nên mang theo thẻ ngân hàng khi đi du lịch



  1. Không nên tách đoàn



Tour du lịch Phú Quốc vào dịp Tết lượng khách tham quan rất đông, chính vì thế du khách đi theo đoàn nên chú ý bám sát đoàn hoặc hướng dẫn viên, tránh trường hợp vì mải mê ngắm cảnh, chụp ảnh mà bị lạc đoàn, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cả đoàn cũng như thời gian tham quan sẽ bị giảm xuống.



Lượng khách đến với Phú Quốc rất đông nên du khách nên bám sát đoàn



  1. Không nên đi tự túc



Mọi người thường có suy nghĩ rằng đi du lịch tự túc sẽ tiết kiệm hơn nhiều nhưng với những địa điểm xa lạ, lại là lần đầu đến du khách sẽ dễ dàng bị chặt chém. Một phần cũng do đây là thời điểm Tết mọi người đi du lịch đông chính vì thế các dịch vụ ở đây sẽ tự động tăng giá nếu như chưa am hiểu kỹ về nó. Vì vậy việc du khách nên đi theo tour Phú Quốc trọn gói vào dịp Tết là hợp lý nhất.



Đi theo tour du lịch


Để chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2019 được hoàn hảo nhất thì một tour Tết Phú Quốc trọn gói là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho du khách, vừa có thể giúp du khách đảm bảo chỗ ăn uống, lưu trú nghỉ ngơi không lo trường hợp Tết khách du lịch đông hết phòng khách sạn, cũng như trong các tour du lịch du khách sẽ được tìm hiểu thông tin một cách có hệ thống, không phải thiết kế lịch trình, có tính an toàn cao hơn.



Du lịch Phú Quốc Tết 2020 Phú Quốc cần lưu ý những gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới