Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Bí quyết "nắm giữ trái tim chàng" cho cô nàng VỤNG VỀ mùa Valentine 2020

Valentine là ngày hạnh phúc dành cho lứa đôi, những cặp đôi thường dành cho nhau những điều tuyệt vời, đắm say trong tình yêu màu hồng. Lễ tình nhân không chỉ quan trọng với phái mạnh, cơ hội bộc lộ tỏ bày tình cảm để “hạ gục” nàng mà đối với phái đẹp nó cũng không kém phần quan trọng. Bởi có người nói rằng con gái khi yêu thật lòng họ thường yêu nhiều hơn con trai, họ muốn dành trọn vẹn tình cảm, sự thủy chung với người ấy, để chàng biết rằng nàng yêu bạn đến nhường nào. Vậy những cô nàng bánh bèo sẽ làm gì để dành bất ngờ cho nửa yêu thương của mình vào ngày yêu Valentine 2019?



Không chỉ chàng mà nàng cũng rất muốn mang đến những món quà bất ngờ cho nửa kia của mình


Người ta thường nói tình yêu đi qua dạ dày nhưng điều này thật quá khó khăn đối với cô nàng bánh bèo vụng về. Đừng biến căn bếp thành một bãi chiến trường nếu bạn không thể hoàn thành tốt được món ăn, việc thay đổi tay nghề theo chiều hướng tốt cần cả một thời gian dài, hãy dành sự bất ngờ này vào những dịp khác nếu bạn chưa có khả năng thay đổi nó ngay. Đương nhiên đối với các cô nàng không được khéo tay cho lắm thì việc tự tay làm những món quà handmade trở nên thật khó khăn, hãy tham khảo những món quà có sẵn khác mà không kém phần lãng mạn, ngọt ngào dành cho chàng nhé!



Nấu ăn trở thành điều quá khó đối với cô nàng vụng về


Bạn nghĩ sao về chiếc gối ôm có in hình hai đứa, kèm theo những lời nhắn ngọt ngào, yêu thương chúc cho tình yêu mãi lâu bền hay đơn giản chỉ là chúc anh ngủ ngon. Món quà sẽ luôn bên chàng ngay cả những lúc ngủ, luôn ôm chặt ghi nhớ hình bóng cô nhân tình bé nhỏ, đáng yêu, để rồi nhung nhớ khuôn mặt ấy, ánh mắt và nụ cười thiên thần ấy trong chàng khiến tình yêu sâu đậm hơn.



Những chiếc gối in hình hay thêu hình tượng ngộ nghĩnh sẽ khiến bóng hình nàng đi sâu vào cả giấc ngủ của anh ấy


Một chiếc đồng hồ chàng luôn mang theo mọi lúc, mọi nơi để chàng luôn nhớ tới mình, ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người ấy. Để rồi ngóng trông giờ tan tầm để được hẹn hò, gặp gỡ ôm chầm cô ấy cho thỏa nỗi nhớ. Bạn biết không một món quà chàng luôn mang theo, hiện diện mọi lúc sẽ trở thành một liều thuốc tình yêu hữu hiệu luôn nhắc nhở chàng rằng mình đã có người yêu, sẽ không dễ rung động trước một cô gái làm việc gì cũng nhớ tới cô ấy, để không có lỗi với tình yêu thủy chung một lòng của nàng.



Chiếc đồng hồ là kỷ vật tình yêu anh chàng luôn mang theo, luôn nhớ tới cô người yêu bé nhỏ của mình


Hãy thử tưởng tượng anh chàng sẽ bất ngờ thế nào khi nhận được món quà là chiếc ví da, bên trong có in hình bạn hay ảnh đôi hạnh phúc của hai đứa. Đừng tưởng món quà đơn giản này lại không có ý nghĩa đặc biệt. Tặng ví cho người yêu có hàm ý là “em muốn làm vợ anh đó” truyền tải thông điệp bạn muốn quản lý tài chính của anh chàng. Điều này giúp bạn đã gửi một thông điệp ngầm ý nhị, tinh tế để cho chàng thấy rằng cô ấy đã xác định mình là hạnh phúc mà nàng chọn để đi đến cuối cuộc đời.


Cùng tham khảo thêm bài viết:



Hãy tặng chàng chiếc ví với tông màu yêu thích của anh ấy


Xu hướng quà tặng mùa yêu ngày càng đa dạng và phong phú, bạn trẻ phải làm sao lựa chọn kết hợp với cách bày tỏ để làm mới tình yêu hơn. Còn điều gì tuyệt vời hơn một món quà là chuyến du lịch phương xa cùng người yêu, một điều lạ bằng tạ điều cũ những buổi hẹn hò trong thành phố đã quá nhàm chán thì sao không cùng nắm tay nhau rời thành phố chật hẹp, để khám phá những điều mới lạ ở phương xa. Một cặp vé tour Valentine Festival ở Phú Quốc, món quà quá hợp lý dành cho mùa yêu năm nay. Tour du lịch Phú Quốc kết hợp tham dự lễ tình nhân xanh lớn nhất, duy nhất tại thiên đường biển xanh tuyệt đẹp được rất đông các bạn trẻ đặt vé.



Các bạn trẻ được tham gia rất nhiều hoạt động rất thú vị tại lễ hội tình nhân xanh Phú Quốc


Valentine năm nay hãy có sự đổi mới khác lạ khi cùng nhau đi du lịch Phú Quốc. Một lễ hội dành cho các cặp tình nhân với rất nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức bởi công ty du lịch Phú Quốc Xanh như: Run devil run, bịt mắt bắt dê thời @, âm nhạc và tình nhân, DJ sôi động ngoài trời với những vũ đạo bốc lửa… đặc biệt màn tỏ tình độc đáo nhất, thấm đượm tinh thần romantic nhất sẽ nhận được phần thưởng là voucher giảm giá tour chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật trị giá 60 triệu đồng tại chính vương quốc đảo xanh xinh đẹp này. Cuộc đời điều nuối tiếc nhất là không sống trọn vẹn trong tình yêu và sống hết mình, bởi thế Valentine 2019 này hãy nhanh tay book ngay tour Valentine Festival tại Phuquocxanh.com để đạt được trọn vẹn hai điều trên nhé!



Bí quyết "nắm giữ trái tim chàng" cho cô nàng VỤNG VỀ mùa Valentine 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới