Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đi du lịch Phú Quốc tết với gia đình thì nên đi mấy ngày?

Tour du lịch Phú Quốc tết  đi theo gia đình từ 3-4 người sẽ vui hơn là đi riêng lẻ. Vì Phú Quốc là khu du lịch chuyên về nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí gia đình. Nếu bạn chưa biết tết năm nay nên chọn đi tour mấy ngày. Hãy để Phú Quốc Xanh gợi ý cho bạn nhé.


Phú Quốc là mảnh đất trù phú nhất phương Nam mà ai cũng từng mơ ước đặt chân đến. Dù là người ở miền Bắc, miền Trung thậm chí là dân ở các tỉnh miền Đông cũng yêu thích hòn đảo ngọc trai này. Nếu như mùa hè là thời điểm lý tưởng để cùng bạn bè du lịch Phú Quốc tự túc. Thì tour du lịch Phú Quốc tết là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 3-4 người.  Vì tết là thời gian hiếm hoi để các gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Và đi nghỉ dưỡng cùng nhau là việc mà không phải gia đình nào cũng làm được.


Nghỉ tết dài, chọn tour dài ngày



Tết Nguyên Đán năm nay người dân cả nước sẽ được nghỉ 9 ngày. Số ngày nghỉ này được xem là một trong những thời gian nghỉ tết dài nhất từ trước đến nay. Nhiều gia đình đã nhân cơ hội này mà lên kế hoạch đặt tour du lịch Phú Quốc tết . Và nếu đã đặt tour cho gia đình từ 3-4 người trở lên. Thì bạn ngại gì không đặt tour 4 ngày 3 đêm hay 4 ngày 4 đêm.


Với những ai mới đi khám phá đảo ngọc lần đầu tiên thì càng phải nên chọn tour dài ngày vào dịp tết. Nguyên nhân là do cả gia đình bạn chắc chắn sẽ chẳng muốn về vì chưa thể đi hết Phú Quốc. Trong khi những gia đình đã đi đảo ngọc lần 2, lần 3…Thì cũng nên chọn tour dài ngày. Vì Phú Quốc còn rất nhiều điểm du lịch mà bạn chưa từng biết đến.


Giá tour rẻ, dại gì không đi



Một lý do nữa mà gia đình từ 3-4 người nên đi tour du lịch Phú Quốc tết 4 ngày 3 đêm hay 4 ngày 4 đêm. Chính là giá tour tết cho kỳ nghỉ dài nhất cũng khá rẻ. Có thể nói đảo ngọc lục bảo là điểm du lịch mới nổi và phát triển nhanh. Nhưng về mặt bằng chung thì giá tour tết cũng còn khá thấp so với nhiều nơi du lịch khác. Là một lựa chọn sáng suốt, vừa vui, vừa tiết kiệm. So với khi chọn du lịch miền Bắc, miền Trung hay nước ngoài.


Lấy ví dụ nếu bạn chọn tour du lịch Phú Quốc tết  mà ở resort 4 sao. Thì giá cho gia đình 3-4 người cũng chưa đến 7 triệu/1 người. Thậm chí có thể rẻ hơn mức 5-6 triệu/1 người nếu bạn book tour, đặt phòng sớm. Đi trong 4 ngày, ở nơi lưu trú sang trọng, lịch trình tham quan dày đặc và cực đầy đủ. Còn có nhiều ưu đãi về xe đưa đón, ăn uống, vé tham quan…Đây thực sự là “món hời” mà gia đình bạn không nên bỏ qua.


Bạn cần tư vấn tour du lịch Phú Quốc tết cho 3-4 người? Gọi ngay cho chúng tôi vào các số hotline trên đầu website. Hoặc chat ngay bất cứ lúc nào nhé. Hoặc để lại số điện thoại bên dưới và chúng tôi sẽ lập tức gọi lại cho bạn.



Đi du lịch Phú Quốc tết với gia đình thì nên đi mấy ngày?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới