Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Top 4 nhà hàng ngon bổ rẻ cho tour du lịch Phú Quốc tết

Du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán không dễ dàng trong việc tìm nhà hàng giá rẻ? Vì dù sao cũng là ngày tết và Phú Quốc lại là địa điểm du lịch khá đắt đỏ. Thế nhưng vài gợi ý nhà hàng sau đây có thể khiến bạn hài lòng.


Hôm nay bài viết của Phú Quốc Xanh sẽ giới thiệu đến bạn vài nhà hàng giá rẻ để dùng bữa vào những dịp đặc biệt. Ví dụ như là du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán chẳng hạn. Mặc dù không quá sang trọng và giá cũng chỉ ở mức tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Nhưng đảm bảo bạn có một không gian ăn uống khang trang, không bị chặt chém, không gặp tình trạng thức ăn dở…Những vấn đề mà khách du lịch thường gặp phải khi đến Phú Quốc du xuân dịp tết 2019.


BitterSweet Bistro-Cocktail. Food and Music



Đây là nhà hàng được đánh giá là số 1 khu vực Ông Lang. Một trong những khu vực được yêu thích nhất trên đảo ngọc. Nhờ vào vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của nó. Nhà hàng này phục vụ các món ăn kiểu Á và đặc biệt là các món Việt Nam truyền thống. Có cả quầy rượu vang cho du khách thưởng thức. Du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán bạn nên đến đây dùng bữa vào bữa tối.


Không gian ở đây thoáng mát, chủ đề đơn giản nhưng sang trọng. Thức ăn thì siêu ngon. Ngon nhất là các món nước cocktail. Mặc dù quán nhiều khách Tây nhưng khách Việt cũng không kém cạnh nhé. Đi một lần nhất định sẽ vạn lần muốn quay lại.


Nhà hàng Saigonese Eatery



Nằm ở số 73 trên đường Trần Hưng Đạo. Saigonese Eatery phục vụ các món ăn kiểu Á và có tùy chọn cho người ăn chay. Thức ăn ngon, giá hữu nghị mà còn trang trí bắt mắt. Phục vụ ở đây rất tốt, vô cùng nhiệt tình và rất vui vẻ. Nhìn chung, menu ở đây ngắn gọn và nếu bạn đi theo nhóm, gia đình 6 người là có thể ăn hết menu. Quan trọng là món ăn nào cũng ngon lành hết đấy nhé. Thịt heo nướng, tôm kho tộ là một trong những món ngon nhất ở đây.


Nhà hàng Phương Bình House



Du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán bạn có thể ghé nhà hàng Phương Bình House. Hoặc đặt phòng lưu trú giá rẻ ở đây. Mặc dù nằm trong hẻm trên con đường Trần Hưng Đạo nhưng ngồi ăn uống có thể ngắm cảnh biển trước mặt. Không gian sạch sẽ, chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện. Bạn có thể gọi các món ăn thuần Việt và vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn buông.


Nhà hàng Búp



Búp có lẽ là cái tên quen thuộc với những du khách đã đi du lịch Phú Quốc nhiều lần. Địa chỉ nhà hàng Búp là 108 đường 30 tháng 4, Dương Đông. Là địa chỉ ăn uống được lòng nhiều du khách khi họ đi du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán. Nhà hàng chuyên về hải sản, món ăn kết hợp. Mở cửa từ 2 giờ chiều đến 11 giờ đêm. Giá cả ở đây niêm yết rõ ràng, chủ quán thân thiện, quán ăn sạch sẽ. Không gian thì vô cùng ấm cúng. Bạn nhất định phải thử lẩu gà và gỏi cá trích.


Trên đây là vài nhà hàng giá rẻ dành riêng cho bạn ăn uống dịp tết 2019 sắp tới. Hi vọng bạn sẽ thích và có những khoảng thời gian đẹp đẽ trên đảo những ngày đầu năm mới nhé. 



Top 4 nhà hàng ngon bổ rẻ cho tour du lịch Phú Quốc tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới