Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Làm sao để đi du lịch Phú Quốc tết từ Vĩnh Long?

Có tour du lịch Phú Quốc tết  khởi hành từ Vĩnh Long hay không? Tôi sống ở Vĩnh Long thì đi du lịch Phú Quốc như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi mà chắc chắn nhiều du khách ở Vĩnh Long thắc mắc. Khi tết Nguyên Đán chỉ còn 3-4 tháng nữa là đến.


Hôm nay Phú Quốc Xanh xin hướng dẫn cho bạn cách đi du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi  từ Vĩnh Long. Cũng trong bài viết này, chúng tôi cũng sẽ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho du khách. Để bạn có một chuyến du xuân an toàn, hiệu quả. Và đặc biệt vô cùng tiết kiệm trong năm mới.


Đi bằng xe/tàu phà



Cũng như hầu hết các tỉnh miền Tây khác. Bạn muốn đi du lịch Phú Quốc từ Vĩnh Long có thể đi bằng xe khách, xe du lịch, xe máy. Sau đó xuất phát đi Hà Tiên hoặc Rạch Giá. Bạn sẽ phải đến bến tàu Hà Tiên/Rạch Giá. Nơi bạn sẽ đón tàu cao tốc hoặc phà cao tốc đi Phú Quốc. Bạn có thể đi xe tự túc, hoặc mua vé xe khách. Hay đặt tour du lịch để có xe đưa đón tại điểm hẹn ở Vĩnh Long.


Còn tàu cao tốc bạn có thể chọn đi tàu của SuperDong (phổ biến nhất) hay Phú Quốc Express 5 sao. Giá dao động từ khoảng 200.000 đồng đến 500.000 đồng (vé VIP). Còn nếu muốn đi phà hoặc có nhu cầu đem đồ đạc, xe ô tô, xe máy đến đảo ngọc. Có thể chọn phà Thạnh Thới, phà SuperDong Hà Tiên-Phú Quốc. Giá vé phà sẽ rẻ hơn.


Đi bằng máy bay



Du lịch Phú Quốc tết  khởi hành từ Vĩnh Long bạn cũng có thể chọn đi bằng máy bay. Nếu tết này bạn có “hầu bao rủng rỉnh”. Muốn tránh đi tàu xe xa xôi, mệt mỏi, muốn tránh say xe, say tàu. Thì máy bay là lựa chọn hoàn hảo. Ngày tết, các hãng máy bay cũng có nhiều chương trình bán vé giá rẻ mừng xuân. Bạn hãy tranh thủ mua vé để có giá tốt.


Nếu đi máy bay, bạn sẽ có 2 lựa chọn. Một là Vĩnh Long đi Cần Thơ, rồi từ Cần Thơ bay thẳng Phú Quốc. Hai là Vĩnh Long đi TP.HCM, rồi từ TP.HCM bay thẳng Phú Quốc. Đây là hai đường bay phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn cho dịp du lịch đảo ngọc dịp tết. Bạn có thể chọn các hãng uy tín như VietnamAirlines. Nhưng giá có thể đắt hơn một chút so với các hãng giá rẻ.


Lời khuyên



  • Nên chọn cách đi du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019 dựa vào ngân sách của bạn. Tính toán kỹ lưỡng xem đi như thế nào sẽ lợi và hiệu quả hơn. Vì ngày tết thường xảy ra những cập rập ngoài ý muốn.

  • Nên chọn đi tour Phú Quốc trọn gói bằng tàu xe hay bằng máy bay từ Cần Thơ hoặc Sài Gòn. Vì giá vé đã bao gồm trong tour, có xe đưa đón, hỗ trợ giảm giá, đặt phòng, tránh phiền toái…

  • Nên đặt vé tàu xe, máy bay, vé tour trước tết 2-3 tháng để tránh cháy vé, mất vé, cháy phòng, rủi ro phát sinh cận tết…

  • Chọn một phương tiện di chuyển an toàn cho bạn và gia đình. Cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe (nếu bạn và người nhà đang bị bệnh).

Phú Quốc Xanh hiện đang cung cấp các gói tour du lịch Phú Quốc tết.Bạn nên xem ngay nếu dự định có một kỳ nghỉ tại đảo ngọc trong dịp năm mới sắp tới. Chúng tôi cũng có dịch vụ cho thuê xe tham quan Phú Quốc chuyên nghiệp. Bạn cũng nên tham khảo nếu tết nay có nhu cầu thuê xe nhé. Mọi chi tiết đừng ngại gọi cho chúng tôi theo các hotline trên đầu trang web. Hay chat ngay vào hộp thư trong hôm nay.


 



Làm sao để đi du lịch Phú Quốc tết từ Vĩnh Long?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới