Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Lựa chọn tour Phú Quốc dịp tết thế nào là hợp lý?

Đi Phú Quốc để du lịch không còn là một khái niệm xa lạ với mọi người. Người ta có thể đi Phú Quốc quanh năm. Phú Quốc là hòn đảo phía tây nam nước ta. Vì nằm phía nam nên thời tiết ở đây mang những nét đặc trưng nhất của miền Nam. Phú Quốc có 2 mùa mưa và nắng rõ rệt.


1.Giá thành hợp lý


Giá thành hợp lý ở đây không có nghĩa là giá rẻ. Khi bạn mua 1 món hàng nào đó với giá được niêm yết quá rẻ. Chắc chắn bạn sẽ có sự hoài nghi về chất lượng sản phẩm đó. Tương tự với một món hàng mà bạn dễ dàng trả giá xuống. Bạn có còn đủ tin tưởng chất luonjg món hàng ấy hay không. Vì thế giá rẻ đừng nên là yếu tố quyết định.


Hãy xem trong chương trình du lịch Phú Quốc có những điểm gì. Ở khách sạn nào, ăn uống ra sao, bảo hiểm như thế nào, v.v. Rồi hãy bàn đến chuyện đắt rẻ. Chẳng hạn không thiếu những công ty du lịch gửi cho khách hàng những lịch trình với giá cực sốc. Thế nhưng trong lịch trình không có hoạt động câu cá – lặn ngắm san hô. Là hoạt động bất cứ du khách nào cũng muốn được trải nghiệm khi đến Phú Quốc. Đêm thắc mắc này hỏi thì nhận được câu trả lơi là muốn đi thì phụ thu.



Vậy đấy, sau khi phụ thu thêm 300.000đ. Gần bằng 1/5 tour trọn gói thì cái giá rẻ ấy có còn là thật sự rẻ hay không?


2.Lịch trình hợp lý


Khi nói về 1 lịch trình du lịch hợp lý đó là bao gồm cả yếu tố mật độ sắp xếp. Các địa điểm du lịch và thời gian phân bố chương trình. Phú Quốc có 3 hướng tham quan chính: nam, đông và bắc. Vì thế nếu như du khách chỉ có 2,5 ngày tham quan tại Phú Quốc. Thì liệu rằng đi hết 3 hướng này có đủ không? Hay là lại xếp các lịch trình tham quan san sát nhau. Mỗi điểm tham quan chỉ cho khách nán lại 15 – 20 phút?


Một số công ty du lịch còn cố bán những tấm vé Vinpearl cho du khách mà quên đi lượng thời gian họ có. Chẳng hạn 1 đoàn khách đến Phú Quốc vào lúc 15h00, họ vẫn tư vấn bán thêm vé tham quan vươn thú Safari mà không quan tâm rầng Safari 15h30 là ngừng nhận khách.


Lựa chọn số ngày lưu lại Phú Quốc cũng là một điều nên nói. Theo quy định của nhà nước, tết Đinh Dậu 2019 này cán bộ công nhân viên chức sẽ được nghỉ 7 ngày, đến mùng 5 Tết là đi làm lại. Thông thường mỗi người sẽ dành ra 1 ngày đầu năm để chúc tết người thân, họ hàng, tận hưởng không khí tết sum vầy, ngày mùng 2 họ mới bắt đầu dành thời gian du lịch, vì thế không thể tư vấn cho họ đi tour 4 ngày 3 đêm được, họ sẽ trễ ngày làm việc mất



Lựa chọn tour Phú Quốc dịp tết thế nào là hợp lý?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới