Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Du lịch Phú Quốc tết nên thuê xe du lịch ở đâu?

Du lịch Phú Quốc tết  nên thuê xe du lịch ở đâu là câu hỏi mà nhiều người đi du lịch tự túc quan tâm. Việc thuê xe du lịch có nhiều cái lợi nhưng cũng có nhiều bất cập. Bạn cần tìm được nơi cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp nếu muốn có một chuyến đi an toàn.


Phú Quốc là một trong những điểm du lịch ăn khách nhất mùa tết Nguyên Đán hàng năm. Bên cạnh việc chọn đi du lịch đảo ngọc bằng cách đặt các tour du lịch Phú Quốc. Thì cũng có nhiều gia đình, nhóm chọn hình thức thuê xe đi du lịch. Hình thức này có nhiều cái hay, nhiều thuận tiện hơn cho người đi du lịch. Tuy nhiên người thuê xe cũng cần chú ý nhiều vấn đề sau.  


Thuê xe du lịch ở đâu?



Nếu bạn chọn thuê xe du lịch để đến đảo ngọc vào dịp tết. Đặc biệt là nếu bạn đi cùng nhiều người (từ 7 người trở lên). Thì tốt nhất là nên lựa chọn những công ty cho thuê xe du lịch uy tín, đáng tin cậy. Họ phải là nhà cung cấp xe du lịch cho thuê chuyên nghiệp. Và nếu chuyên về xe du lịch đi Phú Quốc thì càng tốt. Du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán  bạn có thể chọn Phú Quốc Xanh, Phú Quốc TV. Họ đều là những nhà cung cấp xe du lịch Phú Quốc hàng đầu hiện nay. Có kinh nghiệm cho thuê xe trong nhiều năm với các hạng xe chất lượng, hợp đồng rõ ràng, lịch trình đúng giờ, nhiều ưu đãi dịp tết…


Các hạng xe cho thuê phổ biến



Hiện nay, nếu muốn thuê xe du lịch đi Phú Quốc. Bạn có thể có các lựa chọn hạng xe như loại 7 chỗ, loại 16 chỗ, loại 29 chỗ, loại 35 chỗ, loại 45 chỗ. Thường thì nếu đi theo nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ. Thì nên chọn xe 7 chỗ hoặc 16 chỗ. Và tùy vào số người mà bạn sẽ chọn loại xe cho phù hợp.


Một điều lưu ý nữa khi thuê xe du lịch Phú Quốc tết . Chính là giá thuê xe ngoài số lượng chỗ ngồi thì còn dao động tùy theo nhu cầu di chuyển. Ví dụ giá tham quan Bắc Đảo, Nam Đảo, Đông Đảo sẽ khác với giá đón/tiễn tại sân bay và bến tàu.


Tại sao nên thuê xe du lịch Phú Quốc dịp tết?


  • Vận chuyển, đi lại phù hợp nhu cầu. Số chỗ ngồi phù hợp với số thành viên sẽ đi du lịch Phú Quốc

  • Thông tin thuê xe minh bạch, thủ tục nhanh chóng, tiện lợi

  • Xe khuyến mãi, giá ưu đãi

  • Dịch vụ chuyên nghiệp khi thuê xe với nhiều hình thức: tư vấn, chat trực tiếp, gọi điện thoai, email, SMS…

  • Thuê xe du lịch Phú Quốc tết có thể giao dịch tận nơi hoặc chuyển khoản. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại

  • Hưởng đầy đủ lợi ích với những gì đã ký kết trong hợp đồng

Mọi chi tiết thêm về cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Phú Quốc. Bạn có thể để lại lời nhắn hay số điện thoại bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn.


 



Du lịch Phú Quốc tết nên thuê xe du lịch ở đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới