Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Top 5 nơi nghỉ dưỡng mới và rẻ ở Bãi Trường Phú Quốc dịp Tết

Bãi Trường Phú Quốc là bãi biển nổi tiếng và rất được khách du lịch ưa chuộng. Số lượng resort, khách sạn ở bãi biển này rất nhiều và việc chọn ra một nơi nghỉ dưỡng có thể khiến bạn khó khăn. Dưới đây là một số gợi ý từ chúng tôi. Hi vọng bạn sẽ thích và có một kỳ nghỉ tết như mong đợi nhé.


Mật độ resort, khách sạn ở khu vực Bãi Trường Phú Quốc vô cùng dày đặc. Và để chọn ra một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho dịp tết Nguyên Đán không phải dễ. Nếu bạn không biết mùa tết năm nay nên chọn dừng chân ở resort, khách sạn nào. Thì để Phú Quốc Xanh gợi ý cho bạn vài cái tên hay ho nhé.


Mai House Resort



  • Địa chỉ: 111/2/7 Trần Hưng Đạo, khu phố 7, Phú Quốc, Dương Đông

Mai House Resort tiêu chuẩn 3 sao và cung cấp bãi biển riêng cho du khách. Nằm trên bãi Trường và chỉ cách bãi biển 100 mét. Ngoài ra, resort cũng có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và sân hiên. Resort ở Bãi Trường Phú Quốc này có phục vụ bữa sáng tự chọn trong nhà hàng phục vụ ẩm thực Grill BBQ. Ở đây cũng có bàn bi da, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, quán bar. Giá 1 đêm trung bình khoảng 2.450.000 đồng.


Khách sạn Ori



  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Giá trung bình 1 đêm tại khách sạn Ori khoảng 600.000 đồng. Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao này được du khách đặt phòng rất nhiều vào dịp tết Nguyên Đán. Địa chỉ khách sạn nằm trên đường Trần Hưng Đạo và là một khách sạn còn khá mới mẻ. Nên chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hài lòng vì mọi thứ đều mới, sạch sẽ. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn, có wifi miễn phí, bãi đỗ xe riêng. Là một trong những khách sạn giá rẻ nằm ngay trên Bãi Trường Phú Quốc. Thích hợp cho những ai có ngân sách du lịch bình dân và yêu biển.


Khách sạn Audrey’s



  • Địa chỉ: Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, tổ 5, ấp Đường Bào, Dương Tơ

Ở đây 1 đêm cũng chỉ tốn khoảng 800.000 đồng mà thôi. Và giá đã bao gồm bữa ăn sáng trong đó. Điểm đáng yêu của khách sạn là cung cấp xe đưa đón miễn phí cho du khách. Phòng nghỉ thì đáng yêu với rất nhiều nội thất sang trọng dù đơn giản. Thức ăn tại khách sạn ngon, phong phú, quầy bar đẹp, nhiều loại nước uống ngon. Trong phòng có sẵn TV, tủ lạnh, ấm đun nước. Khách sạn 2 sao xinh xắn này cách Bãi Trường Phú Quốc 500 mét.


May Hotel Phú Quốc



  • Địa chỉ: SS07 Sonasea, Bãi Trường, Đường Bào, Dương Tơ.

Giá phòng tại May Hotel Phú Quốc trung bình là 1.200.000 đồng 1 đêm. Khách sạn cách bãi biển 500 mét, khách sạn có ban công từ phòng ngủ thoáng mát. Cũng như cung cấp tiệc buffet với nhiều món ăn được trang trí cầu kỳ, hấp dẫn. Mặc dù cũng chỉ có 2 sao nhưng không gian nghỉ ngơi sang trọng, hiện đại. Mang đến cho du khách cảm giác thân thiện như ở nhà với giá phòng rẻ.


Khách sạn Minh Hồng



  • Địa chỉ: 48A Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Khách sạn Minh Hồng là khách sạn 2 sao nằm ngay Bãi Trường Phú Quốc, chỉ cách bãi biển 150 mét. Khách sạn đơn giản, không cầu kỳ với các phòng nghỉ có ban công và cửa sổ. Thế nên du khách sẽ luôn cảm thấy mát mẻ khi thư giãn tại phòng. Từ cửa sổ, bạn có thể ngắm cảnh biển thật gần trước mặt. Đây là một trong số ít những khách sạn mới nhưng có vị trí lý tưởng nhất Phú Quốc. Giá phòng chỉ từ 450.000 đồng.


Bạn có nhu cầu book tour du lịch Phú Quốc tết ? Bạn muốn đặt phòng khách sạn, resort tại Bãi Trường Phú Quốc? Liên hệ ngay Phú Quốc Xanh để được báo giá tốt nhất nhé.



Top 5 nơi nghỉ dưỡng mới và rẻ ở Bãi Trường Phú Quốc dịp Tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới