Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Bạn đã thử cầu an tại chùa Hộ Quốc ngày đầu xuân chưa?

Lễ chùa đầu năm được xem là nét văn hóa truyền thống đẹp của người Việt Nam. Đây cũng như lời gửi gắm cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn thành công. Người trẻ thì đến chùa cầu duyên, người đã có gia đình thì cầu công việc được xuôi chèo mát mái, người già hơn thì cầu cho con cháu mạnh khỏe bình an. Đến Phú Quốc, du khách hãy thử cầu an tại chùa Hộ Quốc để mong bình an cho gia đạo.


Nét đẹp truyền thống này được tất cả người Việt Nam lưu giữ kể cả những người dân trên vùng đảo xa Phú Quốc. Tuy diện tích chỉ bằng 1/3 Tp.HCM nhưng đảo ngọc Phú Quốc cũng có nhiều chùa để người dân bái phật cầu an trong dịp tết  này.


917BAI161


Cổng chùa Hộ Quốc uy nghi đón chào khách thập                          Ảnh: phuquocxanh.com


Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là thiền viện trúc lâm Hộ Quốc. Đây là một trong những ngôi chùa lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chùa thuộc ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Đường đến chùa tuy hơi quanh co uốn khúc nhưng không mấy khó khăn. Điều đặc biệt sau hành trình ấy là bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ uy nghi tráng lệ của ngôi chùa. Tuy mới được thành lập nhưng chùa Hộ Quốc được rất nhiều tăng ni phật tử và du khách đến thăm.


Xem thêm:


Điều nổi bật nhất của chùa không chỉ là khuôn viên rộng lớn hay kiến trúc cổ kính tinh xảo. Mà chính là vị thế của chùa. Chùa Hộ Quốc Phú Quốc có lưng tựa núi tạo thế đứng vững chãi. Mặt Du xuân Phú Quốc cùng các gia đình nhỏ đến viếng thăm chùa Hộ Quốcchùa hướng thẳng ra biển cả bao la. Đặc biệt nếu đến thăm chùa vào dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, khi đứng trước đại điện phóng tầm mắt ra phía xa du khách sẽ được ngắm biển Cây Da trong xanh màu ngọc bích. In dưới mặt nước là cả bầu trời xanh ngắt không áng mây. Đây được xem như là tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho đảo ngọc Phú Quốc.


chua-ho-quoc-o-phu-quoc-7


Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ khi ngắm từ khu chính điện của chùa Hộ Quốc          Ảnh: phuquocxanh.com


Đến du xuân tại Phú Quốc du khách sẽ có một kỳ nghỉ thật vui vẻ và ý nghĩa cùng với gia đình mình. Các thành viên trong gia đình sẽ có dịp gắn kết với nhau và cùng nhau có nhiều trải nghiệm đẹp như tham quan suối tranh. Sau đó ghé thăm làng chài Hàm Ninh thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cực rẻ. Đến vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl land Phú Quốc. Trải nghiệm khám phá vườn thú Safari theo mô hình bán hoang dã duy nhất tại Việt Nam. Hay chỉ đơn giản là vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh mát rượi tại bãi Sao, bãi Khem,… Bên cạnh đó  mọi người còn được cùng nhau viếng thăm ngôi chùa đẹp nhất Phú Quốc để cầu bình an cho cả nhà.


FB_IMG_1469450163123


Chùa Hộ Quốc lung linh dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc                     Ảnh: phuquocxanh.com


Hãy tạo cơ hội để cả gia đình có chuyến du xuân tại Phú Quốc tết  thật ý nghĩa và trọn vẹn. Hãy để các thành viên gắn kết nhau hơn và cùng nhau trải nghiệm hết những điều thú vị tại đảo ngọc Phú Quốc xinh tươi này. Hãy đặt tour tết cho cả gia đình ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi


Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm đầy ấp tiếng cười tại thiên đường đảo ngọc trong dịp tết Kỷ Hợi 2019 này.



Bạn đã thử cầu an tại chùa Hộ Quốc ngày đầu xuân chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới