Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Đi Phú Quốc dịp Tết 2019 chi tiêu sao phí hợp lý

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.


Đi du lịch Phú Quốc vào dịp tết 2019, du khách sẽ có cơ hội được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với những dịch vụ phục vụ đẳng cấp quốc tế với các khách sạn 4 sao.


Du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi đến Phú Quốc


Phú Quốc có nhiều khách sạn 4 sao sang trọng như: Vinpearl Phu Quoc Resort; Khách sạn Novotel Phú Quốc; khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc; Mercury Phu Quoc Resort & Villas; The Shells Resort and Spa Phu Quoc; Long Beach Resort Phu Quoc; Paris Beach Phú Quốc; khu nghỉ dưỡng Mai House; Khu nghỉ dưỡng Sao Biển…



Có rất nhiều khách sạn 4 sao cho du khách lựa chọn


Du khách có thể tham khảo giá phòng khách sạn 4 sao thông qua nhiều kênh phân phối khác nhau để lựa chọn cho mình một khách sạn chất lượng nhất nhưng giá cả lại hợp lý nhất. Kênh Backbid- Kênh này cho phép người tiêu dùng tìm được phòng tốt nhất với giá tốt nhất, biết rõ mọi chi tiết về khách sạn.


Kênh Agoda- đây là kênh phổ biến, và có nhiều chương trình khuyến mại. Kênh Traveltipping đưa ra quy trình đặt phòng có lợi cho khách hàng – hoặc site tuyên bố như vậy – bằng cách tạo ra các gói du lịch độc đáo tới những điểm đến trên khắp thế giới chỉ với một phần chi phí.


Hay kênh Tingo giám sát bất kỳ thay đổi nào về giá khách sạn mà du khách đã đặt và sau đó đặt lại phòng với mức giá thấp hơn mà không tốn chi phí nào cho khách hàng trong trường hợp giá giảm (miễn là không có phí hủy phòng).



Du khách có thể xem và đặt phòng khách sạn thông qua một số kênh ở trên


Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi một cách tốt nhất, du khách nên chọn tour trọn gói là giải pháp tốt nhất, bạn sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại và được tham quan các địa điểm trên đảo một cách đầy đủ nhất. Đây là giải pháp cực kỳ an toàn và tiết kiệm lại có thể đi du lịch theo đúng kế hoạch nữa chứ.



Du khách nên đi theo tour để tiết kiệm chi phí


Xem thêm:


Phú Quốc xứng đáng là đảo ngọc của Việt Nam đúng không các bạn? Và hơn thế nữa, Phú Quốc là điểm du xuân 2019 không thể bỏ qua vào dịp tết Kỷ Hợi này. Quý khách hãy đến Phú Quốc vào dịp tết để khám phá vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa hiện đại theo tour tết của Phú Quốc Xanh nhé, bạn sẽ vô cùng thích thú cho mà xem. Mọi thông tin xin vui lòng truy cập vào địa chỉ phuquocxanh.com/vi/



Đi Phú Quốc dịp Tết 2019 chi tiêu sao phí hợp lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới