Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

NOTE NGAY 3 điều tuyệt đối không nên khi dạo chợ đêm Phú Quốc ngày tết

Vào dịp tết hàng năm, Phú Quốc có nền nhiệt độ khá mát mẻ và khi du khách đi du lịch vào dịp này có thể thoải mái tự do dạo bước, khám phá, đặc biệt là khu chợ đêm Phú Quốc là điểm đến lý tưởng, luôn hấp dẫn du khách với rất nhiều điều tuyệt vời. Và dưới đây là 3 điều tuyệt đối không nên làm khi dạo chợ đêm Phú Quốc ngày tết 2019, bạn hãy tham khảo nhé!


Không nên ăn quá no trước khi đến chợ



Bạn biết đấy, chợ đêm Phú Quốc là thiên đường ẩm thực của đảo Phú Quốc, nơi có rất nhiều quán ăn với đa dạng các món được chế biến, hấp dẫn mọi du khách. Từ những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, đánh bắt từ biển đảo Phú Quốc như ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh, ghẹ hấp, hải sâm, tiết canh cua, ốc hương, cá mú nướng, gỏi cá nhồng, gỏi cá trích, còi biên mai, chả cua, bánh canh chả cá…hay cho đến những món ăn vặt độc đáo như bánh tét, bánh tráng nướng, kẹo chỉ, trứng cút nướng mỡ hành, bánh bò thốt nốt, trái thốt nốt, bánh mì nướng tỏi, đậu phộng 30 vị, kem dừa, nem nướng, rau củ xiên nướng, bánh bạch tuộc,…



Đa dạng các món ăn ngon như vậy thì tất nhiên chúng ta phải để cái bụng đói trước khi dạo chợ đêm Phú Quốc để có thể tận hưởng, thưởng thức những món ăn ngon này rồi.


Không nên mang theo nhiều tiền



Dịp tết rất đông du khách đến du lịch Phú Quốc vì vậy mọi địa điểm tham quan đều rất đông người. Để tránh bị mất cắp, bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt theo người, chỉ cần mang đủ dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể mang theo thẻ ATM để có thể rút tiền khi cần.


Không nên đặt tour 1 ngày hoặc thuê xe tại chợ



Chợ đêm Phú Quốc đúng như cái tên gọi chỉ hoạt động sầm uất và nhộn nhịp về đêm do vậy bạn không nên đặt tour 1 ngày tại đây vì sẽ bỏ phí thời gian ban ngày. Bạn nên đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói và dành thời gian ghé thăm khám phá chợ đêm vào cuối ngày.



Chợ đêm Phú Quốc, nơi có những món ăn tươi ngon, độc đáo hay những món đồ lưu niệm đẹp, đồ trang sức đầy sắc màu cùng với những người dân xứ đảo hiền lành, vui vẻ, mến khác,…tất cả tạo nên một điểm du lịch đảo Phú Quốc đầy cuốn hút mà mỗi du khách dù là người trong nước hay quốc tế đầu rất phấn khích, thích thú khi đặt chân tới đây.


Với những chia sẻ ở trên, chúc bạn có một chuyến du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019 ý nghĩa và nhiều hấp dẫn cùng phuquocxanh.com với những trải nghiệm, khám phá tại chợ đêm Phú Quốc ấn tượng đẹp và khó quên.



NOTE NGAY 3 điều tuyệt đối không nên khi dạo chợ đêm Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới