Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

"Mẹo" chống say tàu xe khi đến Phú Quốc vào dịp tết 2020

Phú Quốc là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, Phú Quốc đã nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước và được mệnh danh là đảo Ngọc trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.



Đảo Ngọc Phú Quốc- điểm đến vào dịp tết 2017 không thể bỏ qua


Tết là dịp để các thành viên trong gia đình có dịp tụ họp với nhau, cùng nhau ôn lại những chuyện vui buồn trong một năm vừa qua. Tuy nhiên năm nào cũng chỉ gặp gỡ rồi ăn uống thì cũng quá nhàm chán. Vậy tết Kỷ Hợi 2019 này chúng ta hãy thay đổi không khí đoàn viên bằng một chuyến du xuân Phú Quốc để được thỏa sức tham quan, vui chơi và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc thật ý nghĩa. Nhiều du khách đi tham quan Đảo Phú Quốc vào dịp tết 2019 thường gặp phải tình trạng say tàu xe. Những “mẹo” sau đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.


  1. Chuẩn bị thuốc chống say: hiện nay có rất nhiều loại thuốc chống say xe dạng viên uống, hoặc dạng cao dán.


Du khách nên chuẩn bị một số cách chống say xe


2. Ngoài uống thuốc chống say xe, du khách có thể thực hiện một số cách chống say xe khác như: Ngủ đủ giấc trước ngày khởi hành, tránh mất ngủ và lo lắng vì như vậy bạn rất dễ say xe và nôn nao. Tránh ăn no trước khi lên xe, nhưng bạn cũng đừng bước lên xe với một cái bụng rỗng nhé. Bạn nhớ mang theo một quả quýt khi lên xe nha vì tinh dầu cùng hương thơm dìu dịu từ vỏ quý sẽ giúp bạn đỡ say và cảm thấy dễ chịu hơn.



Vỏ quýt sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi ngồi trên xa khách


3. Trước khi lên xe bạn có thể uống một cốc nước ấm pha dấm. Cắt một lát gừng tươi, bạn hãy đặt ở dưới lỗ mũi để cho mùi hăng và mùi cay bay vào trong lỗ mũi, ngoài ra bạn có thể cắt một lát gừng rồi lấy băng dính dán miếng gừng ấy vào rốn…



Gừng tươi chống say xe vô cùng hiệu quả


Du khách có thể dễ dàng mua những liều thuốc say xe ở hiệu thuốc trên đảo Phú Quốc hoặc bạn có thể hỏi chúng ở quầy lễ tân của khách sạn nơi bạn thuê phòng để uống chúng trước khi lên xe nhé.



Du khách có thể dễ dàng mua chúng trên đảo Phú Quốc


Trên đây là một số mẹo vặt nhỏ để cho chuyến đi của du khách thêm phần hoàn hảo hơn. Ban và người thân không cần lo lắng về vấn đề say tàu xe nữa, hãy xách ba lô lên và đi thôi, đảm bảo bạn sẽ có một cái tết ấn tượng và khó quên. Hãy tham khảo ngay tour tết của Phú Quốc Xanh để có một lịch trình thú vị, chơi thả ga mà không lo bị say xe nhé. Để biết thêm thông tin về tour du lịch tết 2020 du khách hãy truy cập vào địa chỉ phuquocxanh.com/vi/


Xem thêm:



"Mẹo" chống say tàu xe khi đến Phú Quốc vào dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới