Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Top 5 bãi biển sạch nhất Phú Quốc để tắm biển dịp tết

Bạn yêu biển và muốn du lịch Phú Quốc dịp tết dương lịch 2019 sắp tới? Bạn thích tắm biển nhưng phân vân không biết nên chọn bãi biển nào ở Phú Quốc? Dưới đây là top 5 bãi biển sạch nhất Phú Quốc cho bạn tha hồ tắm biển luôn nhé.


Nằm trong vùng biển yên bình của Vịnh Thái Lan. Đảo ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Và là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất của đất nước. Một vầng cát trắng bao quanh hòn đảo xanh màu xanh của rừng này. Cách bờ biển tây nam của Việt Nam 45 km. Hiện đang trải qua quá trình phát triển lớn. Thế nên bây giờ cho đến tết dương lịch, tết nguyên đán là thời gian lý tưởng để đến thăm bãi biển Phú Quốc. Trước khi người ta xây dựng các khu nghỉ dưỡng lớn, sòng bạc và các cơ sở khác. Để du lịch đại chúng cướp đi vẻ đẹp thanh bình và trung thực của của những bãi biển.


Có rất nhiều bãi biển hoang dã hoang sơ trên đảo Phú Quốc. Mà bạn sẽ tìm thấy trong số đó là một lựa chọn tốt để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn. Trong khi tất cả đều có cát trắng, biển yên tĩnh và nước ấm. Cũng có rất nhiều biến thể để lựa chọn. Vậy bãi biển nào là tốt nhất, sạch nhất? Cùng xem top 5 sau đây.


1.Bãi biển Gành Dầu



Bãi biển Gành Dầu nằm ở thôn Gành Dầu ở phía bắc đảo Phú Quốc. Được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất, sạch nhất trên đảo. Bãi biển này được bao quanh bởi rừng nguyên sinh và núi. Nó cũng nổi tiếng với quá khứ cách mạng gắn liền với tên tuổi của anh hùng Nguyễn Trung Trực. Nơi đây yên tĩnh, thanh bình, nước biển lặng. Nên thích hợp cho nghỉ dưỡng tết dương lịch và tết nguyên đán.


2.Bãi biển Ông Lang



Bãi biển Ông Lang không phải là một bãi biển liên tục mà là một loạt các bãi cát nhỏ vỡ vụn. Trong một bờ đá gồ ghề nằm trên bờ biển phía tây của đảo Phú Quốc. Nơi có một nửa nằm ở làng Gành Dầu và một nửa ở thị trấn Dương Đông. Tại biển Ông Lang bạn vẫn có thể chứng kiến ​​những con bò lang thang trên bãi biển. Ngắm những chiếc thuyền đánh cá trôi nổi trên đại dương. Và ngắm cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Biển Ông Lang sạch và quan trọng là nông nên an toàn cho cả người già, trẻ nhỏ.


3.Bãi biển Cửa Cạn



Khi sông Cửa Cạn đổ ra vịnh Thái Lan. Nó tạo ra một thanh cát trải dài, được bao phủ bởi các cây phi lao. Đây là bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc. Một vòng cung cát chưa phát triển hết nhưng đáng yêu. Biển biến dạng ở một bên và con sông ôn hòa ở bên kia. Có thể đi theo cách của bạn thông qua làng chài nhỏ ở đây và lên bãi cát của bãi biển Cửa Cạn để bơi. Ở đây có quán bar của Chez Carole Resort nhìn ra toàn bộ bãi biển Cửa Cạn. Đến những rặng núi dốc, rừng rậm ở phía xa.


4.Bãi Sao



Bãi Sao Phú Quốc thu hút khách du lịch với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Làn nước trong sạch, xanh như pha lê và bờ cát trắng mịn không ngừng kéo dài. Nhờ những lợi thế này, từ lâu nó đã trở thành một trong những điểm du lịch ấn tượng nhất ở đảo ngọc.


Quay trở lại phía nam và đi theo quốc lộ 46 ngọt ngào, êm đềm. Dẫn thẳng xuống trung tâm đến An Thới ở mũi. Dọc theo con đường này là đường đến Bãi Sao. Với cát trắng và nước màu ngọc lam ăn ảnh. Bãi Sao thường được coi là bãi biển tốt nhất của Phú Quốc.


5.Bãi Dài



Một chuyến đi du xuân đảo ngọc sẽ không được hoàn thành. Nếu không có một ngày lười biếng trên cát vàng của bãi biển bãi Dài. Trải dài trên 20km, nó là tâm điểm của cả hoạt động địa phương và du lịch. Tắm nắng và bơi lội như nhau được chào đón bởi làn gió mát. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ tết dương lịch, tết nguyên đán của bạn trên Bãi Dài ở đảo Phú Quốc.


Bạn có thể đặt tour du lịch Phú Quốc dịp tết dương lịch ngay hôm nay. Hoặc tham khảo thêm nhiều bãi biển sạch, đẹp nhất trong tour du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019 nhé.


 


 


 


 


 



Top 5 bãi biển sạch nhất Phú Quốc để tắm biển dịp tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới