Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Thiết kế tour du lịch Phú Quốc cho riêng mình

Bạn mệt mỏi, chán nản khi đi những chuyến du lịch theo tour trọn gói định sẵn. Bạn có những yêu cầu riêng, bạn muốn có 1 tour du lịch theo ý thích riêng. Bạn cần tổ chức gala, team building cho doàn. Bạn muốn đi du lịch theo phong cách bụi. Hay đơn giản bạn muốn có 1 chuyến du lịch mang ý nghĩa nghỉ dưỡng thực sự … Với mục tiêu đáp ứng mọi du khách, mọi nhu cầu, yêu cầu của quý khách hàng. Phú Quốc Xanh cung cấp gói dịch vụ tour du lịch phú quốc thiết kế riêng 



Tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng có gì đặc biệt :


– Nội dung, mục tiêu cốt lõi của tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng là do khách hàng và vì khách hàng


– Lịch trình, thời gian, phương tiện tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng đều do quý khách hàng quyết định và lựa chọn


– Thành viên đoàn tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng do khách hàng quyết định


– Khách sạn, nhà nghỉ, resort tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng do quý khách lựa chọn quyết định


Chi phí tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng là bao nhiêu ?


– Đây có lẽ là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn kỳ nghỉ của bạn và gia đình. Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết với tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng bạn sẽ phải bỏ ra chi phí bao nhiêu.


– Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điều hành, thiết kế tour. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn và gia đình 1 chuyến du lịch ý nghĩa nhất, đầy đủ nhất, trọn vẹn nhất và giá cả hợp lý nhất


– Đặc biệt chí phí thiết kế tour là hoàn toàn miễn phí


Làm sao để tôi có thể có được tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng hợp lý ?


– Bạn sẽ được chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích và chi tiết về từng địa điểm , nhà hàng , khách sạn , phương tiện ….. tại Phú Quốc từ đó ban có thể lựa chọn cho mình những địa điểm , lên kế hoạch , sắp xếp thời gian dự kiến cho kỳ nghỉ dưỡng của mình


Các bước lựa chọn và đặt tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng



– B1 : Quý khách tham khảo thông tin du lịch Phú Quốc tại Cẩm nang du lịch Phú Quốc của chúng tôi. Hoặc thông gọi điện liên hệ trực tiếp để được cung cấp thông tin chi tiết


– B2 : Gọi điện tới SDT 0979 695 924 – 0168 99 44 904, gửi thư tới email dulichphuquocxanh@gmail.com. Hoặc sử dụng mục liên hệ hoặc chatbox tại website của chúng tôi. Cho chúng tôi biết kế hoạch, dự định, chi phí dự kiến , yêu cầu đặc biệt ….. của quý khách. Lưu ý quý khách tự do chọn phòng, xe, lịch trình, thời gian ….. theo yêu cầu, sở thích của mình.


– B3 : Nhân viên của chúng tôi tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ và sẽ thiết kế cho quý khách 1 tour du lịch Phú Quốc thiết kế riêng. Chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi email thông báo lịch trình tour cho quý khách. Chậm nhất là 30 phút sau khi nhận được thông tin tour thiết kế theo hình thức tour truyền thống : 3 ngày 2 đêm , 4 ngày 3 đêm.. Chậm nhất là 1 ngày đối với tour có tổ chức teambulding , gala , liveshow, hội nghị….


Lưu ý : Ngoài việc thiết kế tour chúng tôi còn cung cấp , hỗ trợ mọi thông tin phương tiên , vé tàu xe , máy bay , tàu cao tốc … đến Phú Quốc 


– B4 : Lựa chọn tour. Dựa vào các phương án do chúng tôi cung cấp. Quý khách có thể lựa chọn rất nhiều hình thức khác nhau : tour trọn gói , đặt xe riêng , HDV riêng , opentour , ….. Sau khi lựa chọn được tour quý khách sẽ nhận được mẫu hợp đồng và tư vấn các hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho mình và gia đình


Mọi chi tiết xin liên hệ :


CÔNG TY TNHH TM DV DL  PHÚ QUỐC XANH


  • Địa chỉ: 28/324C Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • VPDD : 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

  • VPDD : 96 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • VPDD : KP7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiêng Giang

ĐT : 0979.695.924  – 0168.994.4904 – 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099


EMAIL: sales@phuquocxanh.com – dulichphuquocxanh@gmail.com



Thiết kế tour du lịch Phú Quốc cho riêng mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới