Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đâu là thời điểm tốt nhất để book tour du lịch Phú Quốc tết?

Tour du lịch Phú Quốc tết là một trong những tour hấp dẫn nhất hiện nay. Được biết đến là một trong những tour cao cấp và giá không hề rẻ. Thế nhưng vào dịp tết lại có rất nhiều ưu đãi. Vậy đâu thời thời điểm tốt nhất để book tour du lịch này?


Phú Quốc những năm gần đây phát triển như vũ bão và là điểm du lịch tiềm năng của Việt Nam. CNN đã từng đánh giá đảo ngọc là điểm đến hấp dẫn cho tháng 12. Trong khi nhiều tờ báo hàng đầu Hong Kong, Malaysia…lại đánh giá Phú Quốc là những điểm du lịch phải đến một lần trong đời. Thế nên đó là lý do vì sao mà tour du lịch Phú Quốc tết lại gây sốt. Vì tết cũng là thời điểm mà hòn đảo thiên đường đẹp nhất trong năm. Vậy bạn có biết thời điểm tốt nhất để book tour là khi nào không?


Book càng sớm, càng có lợi



Bạn biết không, ngay từ những ngày tháng 10 hàng năm. Thì những công ty du lịch chuyên nghiệp cung cấp tour du lịch Phú Quốc đã rục rịch mở bán tour tết. Vì mùa cuối năm là mùa ăn nên làm ra của các hãng du lịch. Việc mở bán tour sớm cũng giúp du khách có nhu cầu đi đảo ngọc chủ động nhiều hơn. Sắp xếp được thời gian book tour, cân nhắc kỹ lưỡng hơn, so sánh được nhiều mức giá. Và có nhiều lựa chọn hơn…


Trong khi nếu để đến cận tết mới book tour. Thì có thể sẽ phải chịu cảnh hết vé, cháy phòng, chọn tour không như mong đợi. Tất cả sẽ khiến kỳ nghỉ tết mất vui. Vì thế, đặt tour càng sớm thì càng có lợi. Tháng 11, tháng 12 là thời điểm tốt nhất để book tour du lịch Phú Quốc tết . Do đây là thời điểm cuối năm và gần các ngày nghỉ lễ. Nên nếu có thời gian rảnh trong giai đoạn này. Bạn nên đặt tour ngay và luôn nhé.


Book càng nhiều, giá càng rẻ



Bên cạnh việc book tour càng sớm thì càng có nhiều quyền lợi. Thì việc book tour theo số lượng lớn cũng đem lại cho bạn nhiều ưu đãi về giá. Thường thì các công ty lữ hành đều có chính sách giảm giá cho khách nhóm, khách đoàn. Nhất là từ 5 người trở lên.


Thế nên nếu bạn dự định đi du lịch Phú Quốc vào dịp tết. Đừng ngần ngại rủ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng, hàng xóm cùng đi nhé. Việc này không những giúp chuyến đi thêm vui mà còn giúp tiết kiệm đáng kể tiền du lịch. Vì giá tour rẻ hơn, các dịch vụ theo nhóm-đoàn đông cũng rẻ hơn và được ưu tiên nhiều hơn.


Tour du lịch Phú Quốc tết  sẽ khởi hành từ mồng 1 đến mồng 6 tháng giêng. Thế nên để có trong tay một tour du lịch chất lượng như ý muốn. Đảm bảo an toàn và vui vẻ thì bạn nên đặt tour từ bây giờ. Để khởi động một năm mới vạn sự như ý, triệu sự như mơ nhé.



Đâu là thời điểm tốt nhất để book tour du lịch Phú Quốc tết?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới