Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2024

Giả Mạo Công Ty Phú Quốc Xanh và Website PhuQuocXanh.com

 Kính chào quý khách , Lời đầu tiên công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Phú Quốc Xanh xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua . Công ty du lịch Phú Quốc Xanh là một trong những công ty du lịch hàng chuyên về tour du lịch đảo Phú Quốc, Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch Phú Quốc trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

  Phú Quốc Xanh Uy Tín Chất Lượng đã được công nhận

Sau nhiều năm tổ chức các tour du lịch và dịch vụ du lịch Phú Quốc công ty chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn du khách trên mọi miền tổ quốc đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc thân yêu và được rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao . Nhờ đó Phú Quốc Xanh không chỉ được đánh giá cao trên các nền tảng mạng xã hội mà còn được rất nhiều trang báo của các cơ quan chính thống của nhà nước cũng đã đăng tải thông tin .

Tuy nhiên thời gian gần đây , lợi dụng sự uy tín của công ty 1 số cá nhân và tổ chức đã tạo lập website , đăng tải thông tin trùng lặp để gây hiểu nhầm nhằm mục đích mưu lợi cá nhân thậm chí lừa đảo . Do đó Phú Quốc Xanh xin cập nhật thông để du khách nắm được tránh để kẻ xấu chuộc lợi.

Xuất hiện hành vi giả mạo Phú Quốc Xanh

Các đối tượng lập nhiều tài khoản mạng xã hội : Facebook , zalo , thậm chí là website để thông tin gần giống với công ty Phú Quốc để đánh lừa những khách hàng thiếu thông tin , thiếu cảnh giác đặt tour chuyển tiền nhằm chiếm đoạt hoặc cung cấp dịch vụ không tương xứng . Điều này ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty Phú Quốc Xanh cũng như Du Lịch Phú Quốc.

Vì vậy công ty Phú Quốc Xanh xin cung cấp những thông tin để khách hàng được nắm rõ và phòng tránh bằng một số dấu hiệu đơn giản :

  • Công cung cấp hoặc để tên công ty kèm mã số thuế dưới nội dung website hoặc email
  • Sử dụng các email lạ / miễn phí của google
  • Cung cấp thông tin cá nhân để chuyển khoản
  • Không cung cấp lịch trình và chi phí rõ ràng

Thông Tin của công ty du Lịch Phú Quốc Xanh

Công ty du lịch Phú Quốc Xanh tên đầy đủ là công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Phú Quốc Xanh

  • GPKD/Mã Số Thuế 0313309445
  • Địa Chỉ : 1361 Phan Văn Trị , Phường 10 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh
  • Văn phòng Hà Nội : SH2-05 Bình Minh Garden , số 93 Đức Giang, Phường Đức Giang , Quận Long Biên , Hà Nội
  • Email : sale@phuquocxanh.com / dulichphuquocxanh@gmail.com
  • Phone : +84 28627 19982 – +84 297 66 34 395 – + 84 24 66 55 60 65
  • Mobile : +84 963 55 12 71 – +84 963 55 29 71
  • Website : https://phuquocxanh.com

Hình ảnh Logo Công ty du lịch Phú Quốc Xanh

Dịch Vụ Của Phú Quốc Xanh

Phú Quốc Xanh chỉ chuyên tổ chức các tour du lịch Phú Quốc và các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc

Công ty du lịch Phú Quốc Xanh cung cấp đa dạng các loại hình tour du lịch, bao gồm:

Các tour du lịch của công ty du lịch Phú Quốc Xanh được thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi du khách, từ những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa đến những du khách muốn nghỉ dưỡng.

Trang web đăng tải thông tin gần giống công ty Phú Quốc Xanh bán nhiều tour khác nhau 

Website Chính Thức PhuQuocXanh.com

Website phuquocxanh.com là trang web chính thức của công ty du lịch Phú Quốc Xanh. Trang web cung cấp đầy đủ thông tin về các tour du lịch, giá cả, dịch vụ và hình ảnh thực tế của các điểm tham quan. Du khách có thể dễ dàng đặt tour du lịch Phú Quốc trực tuyến trên website phuquocxanh.com.

Website chỉ cung cấp thông tin và tour du lịch Phú Quốc mà thôi.

Trên đây chúng tôi xin đăng tải thông tin để khách hàng nắm bắt tránh bị nhầm lẫn khi đặt dịch vụ du lịch Phú Quốc . Quý khách cần đặt tour du lịch Phú Quốc hãy liên hệ ngay Phú Quốc Xanh để được tư vấn hỗ trợ hoặc truy cập phuquocxanh.com để nắm bắt thông tin chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới