Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

NOTE NGAY những điều cần lưu ý về thời tiết Phú Quốc TẾT 2020

Một trong những lưu ý quan trọng nhất cho chuyến du lịch Phú Quốc ngày tết 2020. Chính là nắm rõ tình hình thời tiết để chủ động vui chơi, di chuyển an toàn. Tin vui là bạn đã có Phú Quốc Xanh. Và chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về khí hậu, thời tiết Phú Quốc mới nhất.


Thời tiết Phú Quốc tết vô cùng lý tưởng


Thời điểm đẹp nhất để du lịch Phú Quốc diễn ra từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm. Đây là thời điểm được xem là nắng ráo, biển tĩnh lặng. Và khắp nơi mát mẻ, cây cối nở hoa. Tuy nhiên, do tình hình thời tiết trên biển Kiên Giang khá phức tạp. Nên việc xem xét kỹ lưỡng tình hình thời tiết vào những ngày du lịch tết 2020 sẽ có lợi hơn cho bạn. Nhằm mục đích có một chuyến du xuân may mắn hơn trong năm mới.


TẾT là mùa cao điểm của du lịch Phú Quốc



   Mùa mưa Phú Quốc bắt đầu từ cuối tháng 6 đến hết tháng 10 hàng năm. Và du lịch Phú Quốc tết 2020 muốn có trời đẹp. Bạn nên chọn đi vào tháng 12 hoặc tháng 1, tháng 2. Khi đó, bầu trời đảo ngọc xanh thẳm, biển khắp nơi hiền hòa, bình tĩnh. Thích hợp cho các hoạt động câu cá lặn ngắm san hô. Thời gian này thời tiết cũng không quá nóng. Thích hợp cho các hoạt động du xuân ngoài trời. Nhất là buổi sáng sớm và chiều mát trên đảo. Tuy nhiên, vào giữa trưa bạn cũng cần chuẩn bị thêm nón, dù hay kem chống nắng nhé. Đây là mùa cao điểm của du lịch đảo ngọc trai. Nên lý tưởng cho các tour du lịch Phú Quốc từ 3-4 ngày trở lên.


Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc dịp TẾT



Một điểm cần lưu ý nữa là phương tiện du lịch Phú Quốc tết . Do thời tiết dịp tết tương đối dễ chịu, bạn nên chọn đi xe hay tàu cao tốc cho mát mẻ. Vừa thoải mái, vừa được ngắm cảnh mà có thể còn được các hãng tàu xe giảm giá. Bên cạnh đó, biển Kiên Giang không có biến động. Nên bạn không cần lo hủy chuyến, chậm trễ hay bị kẹt lại trên đảo. Bạn có thể an tâm về những lịch trình chơi tết sau đó. Ngoài ra, nếu muốn đi nhanh hơn vì điều kiện thời tiết cho phép. Có thể chọn máy bay nếu muốn.


Lên sẵn lịch trình chuyến đi Phú Quốc TẾT



Cũng trong dịp tết, thời tiết Phú Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho bạn và gia đình thăm thú từ Bắc xuống đông nam đảo. Với các hoạt động hấp dẫn là đi xe máy, đi xe đạp, đi thuyền…Nhiều hoạt động dưới nước mà bạn có thể chơi mà không lo sóng to gió lớn. Tuy nhiên nếu không có kỹ năng và không biết bơi.


 Tham khảo thêm : 


Nên cẩn thận với các dòng chảy xa bờ và luôn mặc áo phao cứu hộ. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn phụ kiện đối phó với thời tiết phòng trường hợp bất chợt có mưa. Vì chúng ta không loại trừ thời tiết biến đổi gây mưa xuân trên đảo. Ví dụ như luôn mang theo dù, luôn mang theo smartphone để xem dự báo thời tiết…


Tham khảo thêm các dịch vụ tour Phú Quốc Tết


Bạn có thể xem chi tiết các tour du lịch Phú Quốc tết   ngay trên website của chúng tôi. Bạn cũng có thể đặt vé đi cá nhân, theo nhóm gia đình, đoàn đông từ hôm nay. Nếu bạn mong muốn có vé rẻ cùng với những chuyến đi an toàn trong mùa tết sắp tới nhé



NOTE NGAY những điều cần lưu ý về thời tiết Phú Quốc TẾT 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới