Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

5 MÓN không thể thiếu trong hành lý khi đi Phú Quốc của người cao tuổi

Du lịch Phú Quốc từ nhiều năm nay luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách người cao tuổi khi muốn tìm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Hòn đảo có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích 589 km2 có hàng chục khu du lịch sinh thái nổi tiếng thích hợp với người cao tuổi như Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Gành Dầu, làng chài Hàm Ninh, bãi Trường, bãi Dài… Đối với du khách cao tuổi Việt Nam, thời gian ngồi trên máy bay đến Phú Quốc chỉ mất khoảng hai tiếng nhưng có 5 món đồ nhất định không thể thiếu trong hành lý xách tay.


Người cao tuổi cần chuẩn bị hành trang lên máy bay


Giấy tờ tùy thân


Giấy tờ tùy thân là thứ đồ thiết yếu nhất để khách du lịch làm thủ tục tại sân bay. Vì là đường bay nội địa nên bạn không cần hộ chiếu cùng visa mà chỉ cần giấy CMND hoặc giấy phép lái xe do Việt Nam cấp để thay thế. Ngoài ra, giấy tờ tùy thân cũng là thứ giúp bạn xác minh thân phận để được pháp luật bảo hộ trong trường hợp gặp rủi ro ở nơi xa lạ.


Mang giấy tờ tùy thân


Thuốc


Thuốc là thứ đồ không thể thiếu thứ hai, đặc biệt là đối với người cao tuổi. Bạn nên chuẩn bị thuốc chống say trong hành lý xách tay để uống trước khi lên máy bay. Hơn nữa trước khi đi cũng phải tới khám bác sĩ để đảm bảo sức khỏe ổn định. Thuốc mang theo chỉ giúp phòng ngừa thêm. Nếu bạn có bệnh mãn tính thì tuyệt đối không thể quên thuốc đặc trị nhé.


Mang theo thuốc phòng thân


Ví tiền


Ví tiền là vật bất ly thân. Bạn nên để một ít tiền mặt trong ví để phòng các trường hợp phát sinh ở sân bay, mua thêm hành lý kí gửi. Đồng thời bạn cũng có thể gọi thêm một số dịch vụ khác, chọn mua các món ăn không được phục vụ miễn phí trên chuyến bay.


Mang theo ví đựng tiền mặt


Điện thoại


Một chiếc điện thoại là phương tiện tối cần thiết để bạn liên hệ với người thân khi gặp chuyện khẩn cấp. Bạn cũng nên lưu số điện thoại của hướng dẫn viên, của điều hành tour, nhân viên tư vấn để gọi nếu chẳng may gặp trục trặc trong quá trình làm thủ tục lên máy bay. Tất cả những số điện thoại này nên được ghi ra một tờ giấy nhỏ để trong túi xách. Và nhớ là đừng quên là phải để chế độ máy bay hoặc tắt máy khi lên máy bay.


Sử dụng điện thoại liên lạc


Khăn ướt


Khăn ướt nên được chuẩn bị và để ở chỗ dễ lấy trong hành lý, vì nó sẽ là thứ giúp bạn chống lại sự mất nước do hệ thống làm mát trên máy bay gây ra trong suốt hành trình đến Phú Quốc.


Sử dụng khăn ướt trên máy bay


Bây giờ bạn đã hiểu tác dụng thiết thực của những món đồ này rồi phải không! Hãy nhớ bỏ chúng vào hành lý xách tay khi đi máy bay đến Phú Quốc nhé. Dịp Tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới hãy đặt một tour nghỉ dưỡng Phú Quốc dành cho người cao tuổi nhé.



5 MÓN không thể thiếu trong hành lý khi đi Phú Quốc của người cao tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới