Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

5 yêu cầu cơ bản về khách sạnkhi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang ngày càng thu hút các bậc cao niên không chỉ bởi thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành mà còn hấp dẫn bởi hệ thống khách sạn, resort đa dạng, tiện nghi và hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách cao tuổi. Hãy cùng xem 5 yêu cầu cơ bản về khách sạn của các bậc cao niên khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc là gì và hệ thống khách sạn, resort tại Phú Quốc đã đáp ứng các yêu cầu này như thế nào nhé!



Phú Quốc có hệ thống khách sạn, resort tiện nghi và hiện đại


Resort có phòng bungalow hoặc khách sạn có thang máy


Khi lựa chọn phòng khách sạn, resort tại Phú Quốc du khách cao tuổi thường muốn được ở các bungalow hay các khách sạn có thang máy, điều này dễ hiểu thôi bởi đôi chân không còn khỏe và năng động như thời trẻ nên các bác không muốn phải leo trèo lên xuống. Hiểu được yêu cầu cơ bản này, hệ thống khách sạn tại Phú Quốc đều bố trí dạng ít tầng hoặc cao tầng sẽ có thang máy, các resort thì thiết kế các bungalow riêng biệt tạo không gian riêng tư, thuận tiện đi lại cho các bậc cao niên.



Người cao tuổi muốn được ở bungalow


Khuôn viên rộng rãi, xanh mát


Ngoài sự thuận tiện đi lại, du khách cao niên cũng rất chú trọng đến khuôn viên cây xanh rộng rãi khi lựa chọn một khách sạn, resort tại Phú Quốc không chỉ bởi không gian thoáng đãng mà cây xanh còn tạo bầu không khí trong lành, mỗi buổi sáng hay chiều muộn các du khách cao niên có thể thả dạo bộ trong khuôn viên. Nắm bắt được điều này, các resort tại Phú Quốc đều được xây dựng theo hướng không gian mở, gần gũi với thiên nhiên có nhiều cây xanh, hay trước các bungalow đều có những khu vườn nhỏ xinh như giúp thanh lọc bầu không khí.



Các resort tại Phú Quốc có khuôn viên cây xanh rộng lớn


Resort hoặc khách sạn có bãi biển riêng


Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường biển đảo, bởi vậy các du khách cao tuổi khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đều muốn được lưu trú tại các khách sạn, resort có bãi biển riêng không chỉ thuận tiện có thể tắm biển bất cứ lúc nào, có không gian riêng tư không phải bọn chen như ở bãi tắm công cộng mà còn bởi không khí ở biển giúp các bác có một tinh thần sảng khoái. Với đường bờ biển trải dài hàng chục kilomet, sẽ không khó để các bác có thể tìm thấy một điểm lưu trú có bãi biển riêng như resort Nhật Lan Phú Quốc, resort Paris Beach Phú Quốc, khách sạn Tràng An Phú Quốc, resort Eden Phú Quốc,vv….



Các khách sạn, resort tại Phú Quốc có bãi biển riêng thuận tiện


Không gian yên tĩnh


Một yêu cầu cũng được các du khách cao niên rất lưu ý khi lựa chọn khách sạn, resort tại Phú Quốc đó là có không gian yên tĩnh. Đi nghỉ dưỡng mà, có ai thích sự ồn ào đâu, không gian yên tĩnh đem đến cảm giác thư thái cho tâm hồn. Tại Phú Quốc có rất nhiều khách sạn, resort gần trung tâm có không gian vô cùng yên tĩnh, nhiều resort được xây dựng ngay cạnh rừng núi du khách cao tuổi còn có thể thưởng thức tiếng chim hót líu lo vào mỗi buổi sáng nữa chứ.



Không gian yên tĩnh được các du khách cao niên rất quan tâm


Nằm gần trục đường chính càng tốt


Và một điều nhỏ nữa nhưng cũng rất quan trọng đối với các du khách cao niên đó là khoảng cách từ khách sạn ra đường chính không quá xa. Phú Quốc có một số trục đường chính lớn là Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Trung Trực,vv…Những trục đường này dẫn đến các hướng tham quan Đông đảo, Nam đảo, Bắc đảo. Lưu trú tại các resort, khách sạn Phú Quốc có vị trí gần trục đường chính không chỉ tạo sự thuận tiện trong việc đi lại ra xe mà còn giúp các bác nhanh chóng đến được các điểm tham quan nổi tiếng.



Du khách cao tuổi muốn được ở các khách sạn, resort gần đường chính


Trên đây là những yêu cầu cơ bản về khách sạn, resort của du khách cao niên khi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Hy vọng những thông tin này phần nào giúp các du khách cao niên có thể lựa chọn được một khách sạn, resort ưng ý trong chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc của mình. Ngoài ra, các bác có thể lựa chọn các chương trình du lịch Phú Quốc trọn gói như tour du lịch phú Quốc trọn gói 4 ngày 3 đêm, tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 5 ngày 4 đêm, tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm,vv…Các bác chỉ cần đưa ra yêu cầu của mình với công ty du lịch và mọi mong muốn sẽ được đáp ứng.



5 yêu cầu cơ bản về khách sạnkhi đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới