Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tết đến rồi “nhốt người , thả thú ” tại Vinpearl Safari Phú Quốc thôi

Vinpearl Safari Phú Quốc có những chuyến xe mà không giống với bất kỳ chuyến xe nào. Nó không sang trọng nhưng có thể đưa bạn đi khám phá thiên nhiên. Và trải nghiệm cảm giác “người bị nhốt-thú thả rông” lần đầu tiên có tại Việt Nam. Bạn dự định đi đâu vào tết này? Đến ngay Safari Phú Quốc thôi.


Những chiếc xe gọi nôm na là “xe nhốt người để xem thú”. Là những chiếc xe độc đáo chỉ có tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Khi bạn mệt mỏi có thể ngủ trên chiếc xe ấy bất cứ lúc nào. Rồi bỗng bị làm giật mình, bị đánh thức. Bởi một chú tê giác nào đó đang chặn đầu chiếc xe. Chiếc xe là nơi bạn có thể ngắm mặt trời trên đảo đi lên và đi xuống vào dịp năm mới. Chở bạn trong không gian mát mẻ để nghe tiếng rì rào của cây rừng. Thậm chí là nghe tiếng chim hót trên cành cao. Để ngắm nhìn vẻ thuần khiết của thiên nhiên hoang dã.


Người nhốt-thú thả rông



Cùng với Vinpearl Land Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc đã làm nên một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất phía Bắc đảo. Mà cụ thể là khu vực Gành Dầu vốn nổi tiếng là nơi yên bình, xinh đẹp so với khu vực nam đảo. Trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ thống thực vật phong phú. Công viên động vật hoang dã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của mô hình Safari. Mỗi phân khu trong công viên là một hệ sinh cảnh khác nhau. Đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Du khách sẽ được trải nghiệm công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng theo phương thức rất thú vị. Đó chính là “người nhốt, động vật thả tự do”.


Hành trình chân thực vào thế giới hoang dã



Tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Còn gì thú vị hơn khi du khách được tận mắt quan sát khoảnh khắc những chú sư tử vờn nhau bên đám cỏ khô. Hay đàn hươu cao cổ lững thững nối đuôi băng qua đường. Bầy tê giác nhởn nhơ trầm mình dưới vũng bùn non. Hay hình ảnh những chú linh dương nước bất chợt vểnh tai ngơ ngác. Khi nghe tiếng “chúa tể sơn lâm” gầm vang cả một góc rừng…



Chính không gian sống rộng mở tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Đã tạo điều kiện cho các loài được tự do thể hiện những hành vi bản năng. Và mang đến cho du khách một cơ hội được trải nghiệm chân thực đời sống hoang dã của chúng. Tất cả sẽ là những ấn tượng vừa lạ lẫm, vừa thích thú. Dành cho mọi du khách trong cuộc hành trình khám phá thế giới động vật độc đáo này.


Thời gian mở cửa




Vinpearl Safari mở cửa từ 9h sáng đến 16h hàng ngày. Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Vinpearl Safari Phú Quốc đã mang du khách đến gần hơn với đời sống bảo tồn động vật. Cùng với nỗ lực bảo vệ đa dạng sinh thái toàn cầu. Vinpearl Safari đồng thời phát triển một chương trình bảo tồn động vật với nhiều hoạt động nghiên cứu, giáo dục. Và tuyên truyền nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ các loài động vật hoang dã và sinh cảnh tự nhiên.


Từng ấy trải nghiệm đã đủ cho bạn đến Vinpearl Safari Phú Quốc tết này chưa nè? Bạn có thể chọn các tour du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi 2019. Hoặc đặt vé Vinpearl Safari với Phú Quốc Xanh nhé.


*Phú Quốc Xanh tổng hợp


 


 


 


 



Tết đến rồi “nhốt người , thả thú ” tại Vinpearl Safari Phú Quốc thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới