Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Cần lưu ý gì khi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc ngày tết 2020?

Rất nhiều du khách lựa chọn phương tiện tàu/phà cao tốc để đến với “đảo ngọc” dịp tết Nguyên Đán 2020 này. Chính sự thong thả, chậm rãi của phương tiện này được du khách yêu thích, bởi sẽ có khoảng thời gian ngắm biển non nước mây trời nhiều hơn, có những giấc ngủ sâu, khoan khoái dễ chịu dưỡng sức để chuẩn bị vào hành trình khám phá thiên đường biển. Tuy nhiên du khách cũng cần phải biết đến những điểm lưu ý sau đây, để có một chuyến du lịch Phú Quốc hoàn hảo:


Tàu/phà cao tốc là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn khi đến Phú Quốc


Ưu điểm của tàu/phà cao tốc


  • Việc di chuyển bằng phương tiện này khá là thoải mái, bởi không gian rộng rãi thoáng đãng, không bí bách gần gũi với thiên nhiên. Cảm giác tận mắt nhìn thấy khung cảnh biển rộng lớn, một màu xanh ngọc quý hiếm, những làn sóng được tàu rẽ nước như xé tan mặt nước bình yên thật thú vị, đầy hứng khởi.

  • Di chuyển chậm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều thời gian để dưỡng sức hơn, bạn có thể ra gần boong tàu để vừa ngắm cảnh vừa uống những tách café, ly trà ấm bụng thật khoan khoái, dễ chịu. Với hàng ghế ngồi rộng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng trong những ngày bình thường.

  • Lịch tàu vào dịp tết được gia tăng để đáp ứng nhu cầu của du khách, bởi vậy không quá lo lắng khi bị trễ chuyến.

  • Nhân viên phục vụ có thái độ thân thiện, nhiệt tình, các dịch vụ tiện ích trên tàu cũng khá đầy đủ đảm bảo nhu cầu của hành khách. Tàu/phà cao tốc rất đúng giờ di chuyển chỉ trừ trường hợp lùi lại vì thời tiết xấu.

  • Giá vé của tàu/phà cao tốc rẻ hơn nhiều so với di chuyển bằng máy bay.

Nội thất hiện đại sang trọng, dịch vụ đầy đủ tiện nghi


Nhược điểm:


Phương tiện di chuyển này không phù hợp với những người thiếu kiên nhẫn, chính bởi tốc độ của nó, điều đó khiến họ khá là sốt ruột. Khoảng cách giữa các hàng ghế khá hẹp, bất tiện cho việc di chuyển. Vào mùa cao điểm rất đông khách nên bạn khó có thể lựa chọn chỗ ngồi lý tưởng. Những người bị rối loạn tiền đình sẽ bị say sóng, cảm giác khá mệt mỏi và cảm thấy chuyến đi dài này không thích hợp.


Vào mùa cao điểm du khách khá đông (hình ảnh minh họa)


Tìm hiểu rõ quy định của hãng tàu/phà


Cần tìm hiểu rõ quy định về vé đối với một số hãng tàu/phà, ví dụ như phà cao tốc Thạnh Thới quy định: Trẻ em dưới 10 tuổi mua vé trẻ em 130.000 VNĐ, trẻ dưới 1 tuổi miễn phí vé. Đối với du khách muốn luân chuyển lượng hàng hóa lớn phải gọi điện đặt trước.


Vào ngày tết tình trạng “cháy vé” hay giá cao hơn do thu thêm phụ phí thường xuyên xảy ra, bởi vậy du khách nên đặt vé sớm. Đặt trực tiếp qua trang chủ của hãng hoặc đặt tour Phú Quốc trọn gói của công ty du lịch.Hãy mang theo đầy đủ giấy tờ để làm thủ tục đối chiếu khi cần thiết.


Xem thêm:


Chuẩn bị một sức khỏe thật tốt để có chuyến đi hoàn hảo, đối với những người có biểu hiện mệt mỏi hay sợ say sóng hãy uống thuốc hoặc uống một ly trà gừng sẽ có tác dụng nhanh chóng.


Do lượng khách khá đông nhân viên không thể quản lý hết được, bởi vậy hãy tự quản lý thật tốt tư trang của mình.Và cuối cùng hãy Selfie những bức ảnh “tự sướng” cực chất để làm kỷ niệm và khoe với bạn bè về chuyến du lịch thú vị này.


Tuân thủ quy định của hãng tàu để có chuyến đi an toàn, thú vị


Dịp cuối năm bạn khá bận rộn với một mớ công việc không tên, không có thời gian để đặt chuyến tàu thích hợp hay lên lịch trình cụ thể. Hãy liên hệ với công ty du lịch Phú Quốc Xanh để được bao trọn về dịch vụ. Chi tiết về các tour tết, tour Phú Quốc trọn gói xin liên hệ tại Phuquocxanh.com.



Cần lưu ý gì khi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc ngày tết 2020?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới