Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

VÌ SAO PHÚ QUỐC ĐƯỢC BÌNH CHỌN ĐỨNG ĐẦU TOP 10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH BIỂN LÍ TƯỞNG CHÂU Á (PHẦN 7)

Tại sao du lịch Phú Quốc được các chuyên gia ưu ái bình chọn đứng đầu trong top 10 điểm đến du lịch biển hấp dẫn nhất châu Á. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về cơ sở hạ tầng của đảo ngọc nhé. Như chúng ta đã thấy rằng bên cạnh nét văn hóa tín ngưỡng đặc trưng cùng với bản chất hồn hậu của con người và nét đẹp hoang sơ của biển trời xứ đảo. Du lịch Phú Quốc cũng đang cố gắng khoác lên mình những chiếc áo mới hiện đại. Ngày càng hoàn thiện mình trở thành lựa chọn điểm đến số 1 trong lòng du khách.


Sau thành công của Vinpearland Nha Trang. Gần đây tập đoàn Vingroup đã cho ra đời khu phức hợp Vinpearl Safari – Vinpearland và  Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf tại đảo ngọc Phú Quốc. Trong chuỗi phức hợp này chia ra thành 3 cụm lớn đó là: Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, Khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc và Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf


Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari


Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc (hay còn gọi là Vinpearl Safari Phú Quốc) tọa lạc tại khu vực bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Khu vui chơi này với tổng diện tích gần 500ha mang tầm vóc quốc tế. Vinpearl Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khi đến đây du khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn được bao trùm bởi một màu xanh của cây cỏ. Tại đây vườn thú được chia làm 2 khu gồm khu vườn thú mở (khu zoo) và khu công viên động vật hoang dã (khu Safari).



Cổng vào khu Vinpearl Safari Phú Quốc        Ảnh:phuquocxanh.com


Khu vườn thú mở được hào nước bao quanh để tạo một trường sống hài hòa với thiên nhiên. Tạo cho du khách cảm giác quan sát thật chân thực và sống động. Hiện trong khu bảo tồn đang nuôi dưỡng hàng ngàn loại thú quý hiếm bản địa và các động vật từ các vùng đa dạng sinh học đặc trưng. Như: Hổ Bengal, linh dương Ảrập, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia……


 


 


 



Khu trưng bày bán mở với nhiều loài thú quý hiếm              Ảnh:phuquocxanh.com


Cùng chung mục đích tạo môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, Công viên động vật hoang dã đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của mô hình Safari. Mỗi phân khu trong công viên là một hệ sinh cảnh khác nhau. Đảm bảo phù hợp với tập tính sinh học của từng loài. Du khách sẽ được trải nghiệm Công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng theo phương thức rất thú vị, “người nhốt, động vật thả tự do”.


 



Đoàn du khách ngồi xe tham quan khu Safari Phú Quốc        Ảnh:phuquocxanh.com


Ngoài việc được ngồi xe điện tham quan khu trưng bày bán mở. Du khách còn được xem các buổi biểu diễn động vật diễn ra hàng ngày vào lúc 10h-10h30. Riêng thứ bảy và chủ nhật sẽ có thêm một buổi từ 14h30 – 15h00. Sau buổi diễn du khách còn được tham gia chụp ảnh với động vật. Bên cạnh đó các bạn còn có cơ hội cùng tham gia vũ điệu Zulu của tộc người Zulu – bộ tộc lớn nhất Nam Phi.



Nhiều đoàn khách rất háo hức với màn trình diễn của nhóm múa đến từ Nam Phi      Ảnh:phuquocxanh.com


Ngoài ra khu Vinpearl Safari Phú Quốc còn được bố trí cả khu ẩm thực và khu mua sắm. Đáp đầy đủ nhu cầu tham quan vui chơi mua sắm của du khách.


Khu vui chơi Vinpearland Phú Quốc


Cùng nằm trong chuỗi phức hợp Vinpearl Phú Quốc thì khu Vinpearland Phú Quốc là một thiên đường vui chơi. Được xây dựng trên diện tích 170.000m vuông với cả trăm trò chơi độc đáo thú vị. Nơi đây còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Khu vui chơi ngoài trời là một tổ hợp bãi tắm và trò chơi dưới nước tạo cảm giác mạnh làm xua tan mọi muộn phiền trong cuộc sống.



Thiên đường trò chơi tại Vinpear Land Phú Quốc       Ảnh:phuquocxanh.com


Nếu các bạn là những người trẻ ưa thích những trò chơi mạo hiểm tạo cảm giác mạnh thì có thể thử cảm giác rơi tự do từ trên tháp cao xuống. Hoặc thử cảm giác dạ dày bị treo ngược lên khi ngồi trên đu quay lộn đầu. Hoặc cũng có thể thử cảm giác thật yomost khi chơi các trò: đĩa quay siêu tốc, cá heo bay, đu dây văng,….



Du khách thích thú với trò chơi đu dây văng tại Vinpearl Land Phú Quốc     Ảnh:phuquocxanh.com



Trò chơi đĩa quay siêu tốc  tại Vinpearl Land Phú Quốc     Ảnh:phuquocxanh.com


Còn nếu bạn là những người có trái tim mỏng manh hay nếu bạn đến đây với con nhỏ thì có thể tham gia các trò chơi cho gia đình. Cùng các bé lượn hết mình trên tàu hỏa siêu tốc. Hoặc thử cảm giác xoay vòng vòng trên đu quay thú nhún. Hay đơn giản chỉ là ngồi ngắm cảnh cùng con trên bánh xe khổng lồ ,….



Một du khách nhí tỏ ra rất thích thú với trò đu quay thú nhún tại Vinpearl Land Phú Quốc                          Ảnh:phuquocxanh.com


Bên cạnh các trò chơi hấp dẫn, tại Vinpearl Land Phú Quốc  còn có khu trò chơi trong nhà. Với rạp phim 5D, khu máy game và khu thành phố hạnh phúc. Hoặc nếu bạn muốn khám phá giữa lòng đại dương huyền bí  thì hãy đến khu thủy cung. Tại đây các bạn cũng có thể xem màn biểu diễn thu hút quyến rũ của các nàng tiên cá,…


Một điều đặc biệt nữa mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến tham quan khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc là buổi biểu diễn nhạc nước được bắt đầu vào lúc 19h00 hàng ngày. Bạn sẽ được mãn nhãn với buổi biểu diễn nghệ thuật đầy ấn tượng này.



Du khách thích thú với chương trình chiếu phim 5D tại Vinpearl Land Phú Quốc     Ảnh:phuquocxanh.com



Khám phá lòng đại dương trong khu thủy cung tại tại Vinpearl Land Phú Quốc     Ảnh:phuquocxanh.com



 Chương trình biểu diễn nhạc nước ấn tượng tại Vinpearl Land Phú Quốc     Ảnh:phuquocxanh.com


Sau khi vui chơi thỏa thích thì chắc rằng ai cũng đói meo. Vậy còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh đến khu chuỗi nhà hàng ẩm thực. Tại đây sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn đấy. Nếu ưa thích các món ăn nhanh các bạn có thể chọn nhà hàng Yummy Land. Nếu là người ưa thích các món ăn mang hương vị Việt Nam thì hãy đến với nhà hàng Ba Miền. Nếu bạn là người thích tìm hiểu về các món Âu, Á thì hãy đến làng ẩm thực Deli Land.



 


Phong cách hiện đại pha chút lãng mạn của cổ điển của khu ẩm thực Vinpearl Phú Quốc                        Ảnh:phuquocxanh.com



 


Phố mua sắm Vinpearl Land Phú Quốc đẹp lung linh về đêm     Ảnh:phuquocxanh.com


Đến với du lịch Phú Quốc bạn không chỉ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên biển trời xứ đảo. Mà còn được thoải mái vui chơi với những trò chơi hiện đại hấp dẫn. Vinpearl Phú Quốc như một chiếc áo mới làm thay đổi toàn bộ diện mạo của đảo ngọc. Phú Quốc xứng đáng là điểm đến lí tưởng nhất trong cả khu vực. Có thể bạn thấy tôi hơi phô trương. Vậy tại sao bạn không thưởng cho mình bằng một chuyến đi. Tự mình khám phá nét đẹp đa phong cách của xứ đảo?


Mọi thông tin du lịch, tour tuyến, điểm đến, dịch vụ vui chơi, nhà nghỉ khách sạn ở Phú Quốc xin liên hệ: công ty thương mại dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanh, theo số hotline 016899449040979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM chúng tôi sẽ set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



VÌ SAO PHÚ QUỐC ĐƯỢC BÌNH CHỌN ĐỨNG ĐẦU TOP 10 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH BIỂN LÍ TƯỞNG CHÂU Á (PHẦN 7)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới