Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Top những bãi biển lý tưởng để team building tại Phú Quốc

Phú Quốc như một bức tranh sơn thủy hữu tình, một thiên đường biển đảo vô cùng tuyệt vời xứng đáng là một biểu tượng cho du lịch miền Nam. Không chỉ có những hòn đảo nhỏ xinh đẹp bao quanh, Phú Quốc còn là chốn thiên đường bởi có nhiều bãi tắm đẹp, hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước đến cảm nhận đặc biệt là các đoàn khách từ các cơ quan, công ty.


Mùa du lịch hè 2019 đang tới rất gần rồi, những đoàn thể, công ty nào muốn du lịch Phú Quốc và tổ chức chương trình team building để gắn kết tinh thần và rèn luyện kĩ năng cho nhân viên thì hãy tham khảo top những bãi biển lý tưởng có thể tổ chức chương trình team building cho cả đoàn dịp hè 2018 dưới đây nhé!



Phú Quốc với những bãi biển trải dài là lợi thế cho việc tổ chức các chương trình team building


Một chương trình teambuilding không chỉ đơn giản là tổ chức giải trí bằng các trò chơi dành cho cả đoàn mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa giúp gắn kết các thành viên trong cùng một đoàn lại với nhau hơn, thông qua trò chơi mọi người có thể hiểu nhau hơn và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày tháng mệt mỏi cũng là mục đích mà các chương trình team building thường được tổ chức. Đến với Phú Quốc nơi có rất nhiều các bãi biển đẹp và nổi tiếng, trong đó có:


Bãi Sao


Bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, đến đây du khách sẽ được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào. Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, bờ biển rộng, thoai thoải, sóng nhẹ lăn tăn, bãi Sao không chỉ là nơi lý tưởng dành cho cả đoàn dừng chân thưởng ngoạn phong cảnh, hòa mình trong làn nước biển trong xanh mà còn là địa điểm tổ chức teambuilding tuyệt vời dành cho các đoàn khách du lịch Phú Quốc vào dịp hè 2019.



Không gian tuyệt vời của Bãi Sao cho những chương trình teambuilding


Bãi Trường


Được xem là một trong những điểm du lịch Phú Quốc mang đến sự mới lạ so với những bãi biển nổi tiếng khác, Bãi Trường là một cái tên mà trong các tour du lịch Phú Quốc thường xuyên được nhắc tới. Nằm ở khu vực phía Tây Nam của đảo Phú Quốc trải dài đến 20km với vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ như những cô gái trẻ của Phú Quốc. Không chỉ vậy, dọc bãi Trường còn là hệ thống khách sạn, resort tập trung nhiều nhất trong tất cả các bãi biển của Phú Quốc nên sẽ vô cùng thuận lợi khi mùa du lịch hè 2019 sắp tới vừa lưu trú tại đây vừa có thể kết hợp tổ chức một chương trình team building vô cùng hợp lý.



Bãi Trường cũng là một địa điểm tổ chức team building tuyệt vời


Bãi Ông Lang


Bãi biển Ông Lang không trải dài liên tục mà bị ngắt quãng bởi những bãi đá, bãi biển nằm giữa biển Gành Dầu và thị trấn Dương Đông. Du Lịch Biển Ông Lang Phú Quốc mùa hè 2017 đoàn khách có thể ngắm biển, xem thuyền đánh cá trên biển và hoàng hôn tuyệt đẹp. Và đặc biệt được tổ chức một chương trình team building dành cho cả đoàn tại bãi Ông Lang thì không có gì tuyệt vời hơn, không sôi động như Bãi Sao hay Bãi Trường, đoàn khách đến đây sẽ không gặp phải cảnh đông đúc như ở các bãi biển khác trên đảo, tha hồ cho cả đoàn “quẩy hết mình” tại hòn đảo ngọc Phú Quốc này.



Bãi Ông Lang Phú Quốc thích hợp tổ chức các trò chơi tập thể


Bạn đã bao giờ tổ chức một tour du lịch team building cho nhóm, công ty hay tham gia chương trình du lịch mùa hè kết hợp team building chưa? Gợi ý cho cả đoàn một số trò chơi team building hấp dẫn trên bãi biển mà đoàn có thể tổ chức cho chương trình du lịch Phú Quốc mùa hè 2018 như: Truy tìm ngọc báu, Bóng chuyền nước, Ra khơi, Đua thuyền trên cạn, Ai dài hơn ai, kéo co, nhảy bao bố, xây tháp,vv… Đây là những trò chơi vô cùng thú vị đã được các đoàn khách chơi và rất thích thú.



Một số trò chơi team building trên bãi biển 


Hè 2018 sắp đến rồi, bạn đã có dự định hay kế hoạch gì dành cho cả công ty, đoàn của mình trong dịp hè này chưa? Nếu còn đang mải mê với công việc, hay phải đắn đo suy nghĩ xem nên đi đâu để đổi mới không khí thì hãy thử đến với Phú Quốc nhé. Bằng một tour Phú Quốc trọn gói, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm…kết hợp với một chương trình team building hấp dẫn thì chắc chắn hè này của đoàn thể, công ty bạn sẽ là một mùa hè lý tưởng và tràn đầy năng lượng đấy nhé!



Top những bãi biển lý tưởng để team building tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới