Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

NOTE ngay những vật dụng cần thiết cho chuyến du xuân Phú Quốc 2020

Tết 2020 đi du lịch Phú Quốc là một lựa chọn lí tưởng cho các gia đình. Khi đã quen với Tết truyền thống quây quần bên mâm cơm Tết cùng bánh chưng và không gian quen thuộc nơi phố xá, thành thị đông đúc. Du lịch Phú Quốc dịp Tết 2020, khách du lịch sẽ cảm nhận một cái Tết mới trên vùng biển đảo. Không ồn ào như thành thị, tết nơi đây khá bình dị, và trong lành với món bánh tét mật cật – đặc trưng riêng trên đảo. Không khí trên đảo có phần tấp nập hơn nhưng vẫn giữ được những nét đẹp nên thơ vốn có tại các địa danh nổi tiếng như: bãi Sao, bãi Dài, làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, quần đảo An Thới,…



Quần đảo An Thới


Để chuyến du xuân Phú Quốc mang lại niềm vui trọn vẹn nhất, khách du lịch đừng quên chuẩn bị cho mình một hành trang du lịch với những món đồ cần thiết như :


Trang phục: chắc chắn phải là chuẩn bị cho mình vài bộ quần áo đẹp nhất để du xuân như một bộ bikini để tắm biển hay maxi để đi dạo trên bãi Sao, một bộ quần áo năng động để trải nghiệm khám phá các hoạt động câu cá trên đảo, một chiếc váy dài dạ hội cho những buổi tối lãng mạn trên đảo và một bộ trang phục chỉnh tề để viếng thăm các di tích lịch sử văn hóa.



Maxi đi biển không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc


Thuốc chống say xe: với những khách du lịch bị say xe, thuốc chống say xe là thứ không thể thiếu trong các chuyến đi. Hãy nhớ uống thuốc trước khi khởi hành 30 phút để có chuyến du lịch thuận lợi nhé.



Uống thuốc say xe trước để có chuyến du lịch thuận lợi


Khăn tắm: hầu hết các khách sạn và resort đều đã chuẩn bị cho du khách đầy đủ các thiết bị vệ sinh cá nhân như khăn tắm, sữa tắm, bàn chải đánh răng, nhưng để cẩn thận bạn hãy mang theo một chiếc khăn tắm của nhà mình. Trong cả hành trình du lịch sẽ có lúc bạn cần đến.


Các thiết bị điện tử: smartphone, máy ảnh nhỏ là những thứ cần thiết cho chuyến du xuân của bạn thêm phần hoàn hảo hơn. Sẽ thật đáng tiếc khi đứng trước một khung cảnh đẹp say lòng mà lại không thể chụp lại vài kiểu ảnh làm kỉ niệm.



Một chiếc máy ảnh sẽ giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đẹp


Đồ ăn vặt: chúng ta sẽ phải đi lại, hoạt động nhất nhiều nên tình trạng đói sẽ nhanh đến với bạn, hãy mang theo ít đồ ăn vặt giàu dinh dưỡng để nạp thêm năng lượng cho mình nhé.

Nếu bạn đã chuẩn bị cho mình đầy đủ tất cả những vật dụng trên, việc tiếp theo là book ngay tour du lịch Phú Quốc trọn gói 3 ngày 2 đêm tết 2020 trên phuquocxanh.com . Mọi thủ tục còn lại Phú Quốc Xanh sẽ giúp bạn giải quyết.



NOTE ngay những vật dụng cần thiết cho chuyến du xuân Phú Quốc 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới