Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Đi Thăm "MIỆNG CÁ" Gành Dầu trong tour du lịch Hải Phòng Phú Quốc

Đường bay thuận lợi là yếu tố kích thích du khách Hải Phòng tìm đến Phú Quốc làm địa điểm nghỉ dưỡng của mình. Với thời gian bay nhanh chóng khoảng hơn 2 tiếng nếu bay thẳng và 5 tiếng nếu bay nối chuyến. Du lịch Phú Quốc du khách Hải Phòng có nhiều lựa chọn cho lịch trình tour của mình như tour Hải Phòng Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, Hải Phòng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trong đó du khách Hải Phòng thường yêu cầu tour du lịch Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đến thăm Mũi Gành Dầu được lựa chọn nhiều hơn cả bởi thời gian vừa đủ, chi phí khá rẻ.



Mũi Gành Dầu Phú Quốc


Mũi Gành Dầu là một trong những điểm du lịch khá cuốn hút khách khi đi du lịch Phú Quốc. Gành Dầu là một phần mũi đất nhô ra ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, nhìn qua có hình dáng khá thon nhọn nên được gọi là mũi Gành Dầu, đây là điểm địa đầu của Phú Quốc nếu ví Phú Quốc như một con cá lớn thì Mũi Gành Dầu được ví như miệng cá. Vùng đất lạ này khá yên tĩnh, hoang sơ, không gian có phần tĩnh lặng như thời tiền cổ. Không khí ở bãi biển Gành Dầu rất trong lành, dường như chưa hề nhuốm chút bụi nào có làn khói công nghiệp.


Bờ biển trải dài với cát trắng mịn màng như nhung lụa, nước biển trong khá nông nên có thể nhìn thấy tận đáy nếu thử bơi thuyền hay ngồi trên những khối đá nhấp nhô. Khung cảnh cực lãng mạn mỗi khi chiều tà hay cả khu đảo như bừng giấc tràn đầy nhựa sống vào mỗi sáng tinh mơ. Một nơi tuyệt đẹp như vậy đúng là lịch trình không thể bỏ qua của du khách tinh tế như người Hải Phòng đúng không nào!



Bãi biển hoang sơ, nước trong, yên bình đến thư thái ở mũi Gành Dầu


Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin tour du lịch Hải Phòng – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của du khách thành phố hoa phượng đỏ xinh đẹp, công ty du lịch Phú Quốc xanh xin gửi tới quý bạn lịch trình tham khảo như sau:


Ngày 1: Khám phá vẻ đẹp của vùng đất “vàng” đảo ngọc đó là Bắc đảo. Miền đất trù phú này với thảm thực vật tươi tốt, hệ sinh thái phong phú đem lại khu du lịch sinh  thái tuyệt đẹp, hãy tản bộ vãn cảnh nơi đây và nhìn ngắm những chú chó xoáy vô cùng tinh khôn, lanh lợi ở trường đua địa hình chó xoáy. Hành trình tiếp tục với những lịch trình rất thú vị khác, sau đó xe tham quan sẽ đưa bạn tới mũi Gành Dầu, nhìn ngắm hải phận giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia. Thả hồn vào khung cảnh hoang sơ, cảnh tượng yên bình nơi đây sẽ nhanh chóng đánh tan cảm giác mệt mỏi cho du khách.



Đến “mũi cá” Gành Dầu để ngắm biên giới nước Campuchia


Gần trưa du khách sẽ tạm dừng chân tại Biên Hải Quán, một nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo ngọc. Biên Hải Quán nhìn có vẻ đơn sơ, giản dị nhưng lại có view hướng biển khá đẹp, bàn ghế sạch sẽ, giá thành khá hợp lý hơn nữa tại đây lại có bán muối dưỡng sinh, loại đặc sản độc quyền chỉ quán này mới có. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đánh chén no nê bữa tiệc hải sản gồm những món không thể bỏ qua như: Ghẹ Hàm Ninh hấp sả, nhum Phú Quốc, còi biên mai, canh cá bớp cùng vô số những món ăn hấp dẫn khác.



Du khách đến Mũi Gành Dầu nhất định sẽ ghé Biên Hải Quán


Du khách có thể đến vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl Land hoặc tham quan vườn thú bán hoang đã duy nhất của Việt Nam Safari Phú Quốc hoặc lựa chọn cả hai điểm đến này.


Ngày 2: Khám phá Nam đảo. Cùng với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như các cơ sở nuôi cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm, cơ sở ủ rượu sim khi tới nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm thú vui câu cá, lặn ngắm san hô. Thế giới đại dương muôn màu, đa sắc, thật rực rỡ, quyến rũ khiến bạn không khỏi bất ngờ khi được nhìn ngắm những sinh vật lạ dưới đáy biển.



Sung sướng đến ngỡ ngàng khi được nhìn ngắm thế giới đa sắc màu dưới đại dương bao la


Ngày 3: Thật nhanh chóng đã đến ngày cuối cùng ở đảo ngọc, du khách Hải Phòng sẽ không khỏi lưu luyến khi rời nơi đây. Hãy dành thời gian để “lượn” chợ Dương Đông, mua những sản vật trứ danh để làm quà cho người thân, bạn bè sau mỗi chuyến du lịch.


Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới