Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Du lịch Sài Gòn Phú Quốc tết 2020 nên đi máy bay hay tàu xe?

Đảo Phú Quốc một điểm đến không thể bỏ qua vào dịp tết Kỷ Hợi 2019 này, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Tây Nam Việt Nam, là một lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu cảnh biển đảo thanh bình, hoang vắng, yêu tiếng sóng vỗ rì rào và ghiền những món hải sản tươi ngon. 


Dịp tết 2020 du khách Sài Gòn đến Phú Quốc rất đông. Đây là cơ hội để du khách được vui chơi, được “xả hơi” trên đảo Phú Quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đến Phú Quốc, người ta dễ dàng quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống mà chỉ muốn tận hưởng những gì thiên nhiên ban tặng, những bãi cát trắng tinh đến làn nước trong xanh, mát rượi, những món hải sản tươi ngon đến những giấc ngủ êm đềm bên tiếng sóng vỗ rì rào. Đảm bảo bạn và gia đình sẽ có chuyến du lịch Sài Gòn Phú Quốc đáng nhớ.



Bãi cát trắng trải dài nước biển trong xanh sóng vỗ rì rào êm đềm 


Có hai cách đến đảo Phú Quốc mà du khách Sài Gòn có thể lựa chọn đó là di chuyển bằng tàu xe hoặc máy bay. Và mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng của nó.


Đi bằng máy bay:


Ưu điểm:


Máy bay là phương tiện di chuyển thuận lợi rút ngắn thời gian. Khi đi từ Sài Gòn đến Phú Quốc, du khách chỉ mất 1 giờ đồng hồ ngồi máy bay là đã đến nơi, điều này cũng giúp bạn giữ được sức khỏe cho chuyến tham quan. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi khi di chuyển bằng máy bay, được ở trên không trung ngắm nhìn toàn cảnh phía dưới.


Nhược điểm:


Nếu bạn không đặt vé trước đó thì giá vé máy bay sẽ rất cao. Khi chọn di chuyển bằng máy bay, bắt buộc du khách phải đến sân bay sớm hơn so với giờ bay khoảng 2-3 tiếng để nghỉ ngơi và làm thủ tục xác nhận hành trình để tránh trường hợp sai sót về thông tin. Thủ tục lên máy bay cũng phức tạp hơn nhiều so với đi tàu xe.



Du khách sẽ được phục vụ miễn phí đồ ăn và nước uống một cách tận tình


Đi bằng tàu xe:


Ưu điểm:


Khi quý khách chọn di chuyển bằng tàu xe là các bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí rồi đấy nhé. Mặc dù phải ngồi một khoảng thời gian dài trên tàu xe nhưng du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của các vùng đất khác nhau. Khi đi du lịch Phú Quốc chắc chắn bạn sẽ cần mang đi rất nhiều hành lý, không mất thêm phí gửi đồ chính là một ưu điểm lớn của phương tiện tàu xe.


Nhược điểm:


Khi chọn đi bằng tàu xe du khách sẽ mất khá nhiều thời gian ngồi trên xe, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và làm chậm lịch trình so với dự kiến.



Du khách di chuyển bằng tàu xe sẽ được ngắm cảnh đẹp của các vùng đất khác nhau


Tùy thuộc vào năng lực tài chính, sức khỏe và sở thích mà du khách nên chọn cho mình những cách di chuyển phù hợp với bản thân.


Hiện tại vé tàu xe đi Phú Quốc dịp tết 2020 từ Sài Gòn không còn nhiều. Bạn và gia đình đã lên kế hoạch chọn Phú Quốc là địa điểm du Xuân thì hãy nhanh chóng đặt trước vé tàu xe đi Phú Quốc để tránh tình trạng cháy vé và giá vé cao ngay và luôn đi nha.


Xem thêm:


Để thuận tiện và đảm bảo hành trình khi đi Phú Quốc du khách nên chọn tour Phú Quốc trọn gói, tour tết hay tour Phú Quốc giá rẻ để có chuyến du xuân thành công đầy ý nghĩa. Để biết thêm thông tin về đảo Phú Quốc cũng như các gói tour du lịch du khách vui lòng truy tập tại phuquocxanh.com.



Du lịch Sài Gòn Phú Quốc tết 2020 nên đi máy bay hay tàu xe?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới