Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Ngất ngây hương vị hải sản Hàm Ninh trong tour Lào Cai Phú Quốc

Phú Quốc – thiên đường ăn chơi, du lịch không chỉ người Việt Nam mà cả những du khách nước ngoài cũng mong muốn được đến một lần trong đời. Du lịch Phú Quốc ngày càng phát triển là cơ hội để du khách khắp mọi nơi tìm đến hòn đảo tận cuối cùng của dải đất chữ S được dễ dàng hơn, kể cả những du khách đến từ vùng núi cao Tây Bắc như Lào Cai cũng dễ dàng thực hiện một tour du lịch Phú Quốc đơn giản, dễ dàng.


Từ Lào Cai du khách có thể đi du lịch Phú Quốc bằng phương tiện máy bay, chỉ cần chợp mắt một lúc thôi là cả thiên đường biển đảo rộng lớn đã ở ngay trước mắt bạn rồi. Bởi khoảng cách từ Lào Cài đến Phú Quốc rất xa khoảng hơn 1000km nên du khách Lào Cai thường chọn một tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm để có thể khám phá được hết hòn đảo xinh đẹp này.



Khám phá thiên đường biển đảo Phú Quốc


Phú Quốc với 3 hướng tham quan chính là Đông Đảo, Nam Đảo, Bắc Đảo. Với 3 hướng tham quan này du khách Lào Cai có thể khám phá được gần hết các địa danh tại Phú Quốc rồi. Và để giúp du khách Lào Cai có thể tận dụng tối đa 3 ngày nghỉ của mình khi du lịch Phú Quốc, du lịch Phú Quốc Xanh xin gợi ý lịch trình tour Lào Cai – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm khám phá Đông nam bắc như sau:


Ngày 1: Tham quan Bắc Đảo


Hành trình khám phá bắt đầu, du khách sẽ đến với các địa danh nổi tiếng phía bắc đảo Phú Quốc như Mũi Gành Dầu – nơi địa đầu của Phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực – thờ vị anh hùng của dân tộc, còn thời gian có thể tắm biển ở Bãi Ông Lang.



Mũi Gành Dầu – nơi được xem là địa đầu đảo Phú Quốc 


Ngày 2: Tham quan Nam Đảo


Nam đảo có các địa điểm khá hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan tại các điểm như: cơ sở sản xuất ngọc trai Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm Phú Quốc, cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc, bãi Sao và được trải nghiệm vào một hoạt động hết sức độc đáo câu cá-lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới.


Xem thêm:


Ngày 3: Tham quan Đông Đảo và tiễn sân bay


Đến với ngày cuối cùng du khách sẽ được đưa đến một ngôi làng chài cổ tồn tại cả trăm năm trên đảo có tên là làng chài Hàm Ninh, đây là địa danh nổi tiếng mà trong các tour du lịch Phú Quốc không một du khách nào muốn bỏ qua, dừng chân ghé lại làng chài du khách sẽ không thể nào bỏ qua được cơ hội thưởng thức đặc sản ghẹ Hàm Ninh lừng danh nơi đây. Bên cạnh đó du khách còn đến với các địa danh khác phía đông đảo như: Suối Tranh và kết thúc hành trình du lịch Lào Cai Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.


Làng chài Hàm Ninh-Phú Quốc


Đến với làng chài Hàm Ninh bạn sẽ cảm nhận được sự thị vị của cuộc sống, cảm thấy quý trọng hơn những phút giây trên cuộc sống này. Và một điều chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là cơ hội thưởng thức hải sản Hàm Ninh với một số món nổi bật như: hải mã chiên giòn, tôm nướng muối ớt, mực trứng chiên vàng, ốc hương luộc và đặc biệt là ghẹ Hàm Nình luộc chấm muối tiêu chanh. Ghẹ ở vùng biển nào cũng có nhưng thực sự khi thưởng thức ghẹ Hàm Ninh bạn mới thấy được rõ nét sự độc đáo, thơm ngon của nó, có lẽ vì biển ở Hàm Ninh rất sạch, nguồn hải sản phong phú đã làm nên thứ đặc sản tuyệt vời ấy.



Ghẹ Hàm Ninh – món đặc sản không thể chối từ khi đến Phú Quốc 


Bên cạnh những món được chế biến từ ghẹ Hàm Ninh thì khi đến với làng chài Hàm Ninh bạn còn được thưởng thức nhiều món đặc sản khác nữa tại làng chài như hải mã sống ngâm rượu, hải mã chiên giòn, quả dứa biển và trái mỏ quạ để ngâm rượu thuốc…. đây là những đặc sản chỉ có ở Phú Quốc và được nhiều người mua về làm quà.


Xem thêm:


Phú Quốc chỉ đơn sơ, giản dị thế thôi nhưng không biết đã tốn bao nhiêu giấy mực khi viết về nó, mòn biết bao đôi giày của du khách thập phương dừng chân ghé lại khám phá chốn này, và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa mà hòn đảo xinh đẹp ấy còn chưa hé lộ khiến bạn phải tò mò. Và nếu có trót lỡ phải lòng Phú Quốc rồi thì đừng ngần ngại mà bộc lộ tình cảm ấy khi đến với Phú Quốc nhé, cùng với những tour Phú Quốc trọn gói, những tour Phú Quốc thiết kế riêng chắc chắn chuyến du lịch Phú Quốc của bạn sẽ còn nhiều điều bất ngờ nữa đấy.



Ngất ngây hương vị hải sản Hàm Ninh trong tour Lào Cai Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới