Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Chiêm ngưỡng món quà từ biển khơi khi đến Phú Quốc dịp Tết 2020

Thật không quá nếu như nói Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái hơn các vùng miền khác khi tập trung tất cả vẻ đẹp của rừng – biển. Với 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam trong đó có bãi Sao, bãi Dài là 2 bãi biển nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả thế giới. Bên cạnh đó suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn như 3 nàng công chúa dịu dàng ẩn trong lòng rừng nguyên sinh huyền bí cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Gành Dầu, làng cổ Hàm Ninh, quần đảo An Thới,…



Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ


Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao Phú Quốc lại có tên là đảo ngọc chưa ? Đảo ngọc là các tên khách du lịch yêu thích đặt cho hòn đảo xinh đẹp này. Thế nhưng tên đảo ngọc còn mang một ý nghĩa mà ít người biết được. Đó chính bởi trên đảo có rất nhiều ngọc trai, chất lượng ngọc trai ở đây được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia nước ngoài.



Ngọc trai Phú Quốc


Đặt chân đến du lịch Phú Quốc, du khách nên khám phá Đông đảo trước tiên. Ở đó có dòng suối Tranh dịu dàng, mơ hồ, làng chài Hàm Ninh yên bình như một bức tranh thủy mặc, Dinh Cậu – địa danh linh thiêng nhất trên đảo Phú Quốc nơi cư dân xứ đảo thường đến cầu mưa thuận gió hòa. Đặc biệt hấp dẫn nhất tại Đông đảo chính là các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc của ngọc trai Phú Quốc và tìm hiểu quy trình tách ngọc trai để làm ra những trang sức đẹp không tì vết.



Ngọc trai Phú Quốc có nhiều màu sắc


Màu sắc Ngọc Trai Phú Quốc cũng rất đa dạng : Trai Trắng, Trai Vàng, Trai Đen, Trai Xám, Trai Hồng, Trai Tím, Trai Xanh. Nhiều nhất là loại ngọc trai Trắng, trong đó thì Ngọc Trai Vàng và Ngọc Trai Đen là hai loại rất ít và quý nhất có giá trị cao nhất.


Thú vị nhất là du khách được tận mắt chứng kiến các kĩ thuật viên tách ngọc trai bằng đôi tay khéo léo của mình: để tách được những viên ngọc trai giữ nguyên được hình dáng và vẻ láng mịn cần 1 chiếc dao mũi nhọn tách vỏ trai ra, sau đó các kĩ thuật viên sẽ dùng chiếc kẹp nhỏ gắp viên ngọc trai ra khỏi vỏ trai. Bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp óng ánh của viên ngọc trai ngay từ khi còn lấp ló trong lớp thịt trai.



Kỹ thuật tách ngọc trai


Giá ngọc trai Phú Quốc :Từ những viên ngọc nhỏ đẹp lấp lánh, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc đã thiết kế thành những món quà trang sức ngọc trai như: hoa tai đính hạt ngọc trai, nhẫn ngọc trai, chuỗi ngọc trai, từ những món trang sức từ 300.000VNĐ đến hàng trăm triệu đồng. Du khách nên đến các cơ sở uy tín trên đảo như: cơ sở nuôi cấy ngọc trai lớn như: Long Beach Pearl ,Ngọc trai Ngọc Hiền, Ngọc trai Quốc An,… để mua được những viên ngọc trai chất lượng nhất.


Xem thêm:


Bên cạnh việc lấy ngọc trai làm đồ trang sức, những viên trai có màu sắc hoặc hình dạng không đẹp sẽ được đem nghiền nhỏ chế thành các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em như sữa dưỡng thể, kem dưỡng trắng da mặt, hay sữa rửa mặt,…



Các loại mỹ phẩm từ ngọc trai


Tết 2020 nếu bạn đã sẵn sàng cho du lịch Phú Quốc trọn gói nhớ ghé qua cơ sở nuôi cấy ngọc trai để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết của những viên ngọc trai chưa qua sơ chế. Hơn nữa du khách có thể mua được ngọc trai thật và các loại mỹ phẩm ngay tại nơi sản xuất với giá rẻ hơn thị trường. Ngay bây giờ hãy đặt tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ngay thôi để nhận những dịch vụ ưu đãi từ Phú Quốc Xanh.



Chiêm ngưỡng món quà từ biển khơi khi đến Phú Quốc dịp Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới