Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

5 bãi biển SIÊU HOT cho du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Đảo Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng cho người cao tuổi bởi môi trường khí hậu ôn hòa. Hòn đảo nằm sâu trong vịnh Thái Lan, tỉnh Kiên Giang, có diện tích đảo lớn nhất cả nước với 589 km2. Đặc biệt, đường bờ biển dài đến 150 km tạo nên hơn chục bãi biển đẹp nức lòng người. Trong ấy, có những bãi biển mà du khách cao tuổi tuyệt đối không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc của mình, phải kể đến như:


Bãi Sao


Bãi sao nằm ở thị trấn Dương Đông, được nhiều du khách coi là bãi biển đẹp nhất Việt Nam vì sự hoang sơ nguyên thủy của nó. Cát ở Bãi Sao có màu trắng mịn như kem, nước biển thì trong vắt thấy đáy. Đặc biệt, vào lúc sáng sớm, bình minh trên bãi Sao là khung cảnh mang vẻ đẹp khiến người ta phải ngỡ ngàng.


Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Sao


Không khí tinh nguyên lúc này cũng là thời điểm không gì thích hợp hơn cho các du khách cao tuổi tập dưỡng sinh, đi dạo ngắm bình minh. Du khách có thể lựa chọn một tour thăm quan đông nam đảo Phú Quốc 1 ngày để vừa có thể đến Bãi Sao vừa được đến thăm Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, Nhà tù Phú Quốc, cơ sở ủ rượu vang sim, cơ sở nước mắm Phú Quốc.


 


Bãi Dài


Bãi Dài là bãi biển được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất thế giới do hãng ABC News đưa tin. Bãi biển này nằm ở phía Bắc Phú Quốc, dọc theo bờ biển Tây Bắc thuộc xã Gành Dầu, kéo dài 15 km, mướt một màu cát trắng.


Bãi Bài, Phú Quốc


Xung quanh Bãi Dài ít có ghe thuyền neo đậu, không chịu ảnh hưởng của khói bụi công nghiệp mà ngược lại là rất nhiều quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp như hệ sinh thái rừng ngập mặn ở cửa sông và hòn Đồi Mồi cách đó chỉ khoảng 1km.


 


Bãi Trường


Điểm nổi bật của Bãi trường giống như tên gọi của nó, là bãi biển dài nhất Phú Quốc với gần 20 km chia thành hai bờ Bắc – Nam, kéo dài từ mũi Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ. Các đoạn bờ biển được ngăn cách nhau bởi những ghềnh đá và hàng dương xanh, khung cảnh còn rất hoang sơ, yên bình.


Bãi Trường, Phú Quốc


Cát Bãi Trường màu vàng mịn, óng ả, nước biển vỗ về lúc xanh, lúc hồng, có lúc lại mang màu tím thẫm hay màu ngọc thạch tùy theo độ nông sâu. Khách cao tuổi du lịch Phú Quốc đến đây thích nhất là được chờ đón hoàng hôn trên Bãi Trường.


Bãi Ông Lang


Bãi Ông Lang là bãi biển được lòng các du khách người cao tuổi bởi vẻ đẹp an bình và tĩnh lặng đến lạ kỳ, giống như đứng ngoài dòng chảy của cuộc sống. Bãi Ông Lang không trải dài liên tục mà ngăn cách bởi các bãi đá nhỏ, cũng bởi thế mà tạo ra rất nhiều lớp rong rêu hình dạng đẹp mắt dưới đáy nước.


Hoàng hôn trên bãi Ông Lang, Phú Quốc


Các du khách cáo tuổi đến thăm Bãi Ông Lang có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền đánh cá trên biển, hoặc đi thuyền kayak. Đặc biệt, hình ảnh quả cầu mặt trời đỏ rực từ từ lặn xuống phía chân trời là khung cảnh người ta khó lòng quên được khi tới Bãi Ông Lang. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm các vườn tiêu Phú Quốc, Mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực.


Bãi Khem


Bãi Khem có dải cát trắng mịn nổi bật không kém so với Bãi Sao, đẹp đến mức người ta còn gọi nó là Bãi Kem. Dải cát mịn như bột, bước chân trần lên có cảm giác như lịm xuống phía dưới. Bãi Khem gây ấn tượng với bờ biển hình cánh cung, mang vẻ đẹp tĩnh lặng tuyệt đối nằm giữa hai sườn cây xanh thẳm.


Bãi Khem, Phú Quốc


Đây cũng là một vịnh biển riêng tư, vô cùng thích hợp cho điều kiện nghỉ dưỡng của người cao tuổi. Du khách cao tuổi đến đây có thể đi dạo bờ biển, tắm biển, xem các bãi đá hùng vĩ, hoặc đi tham quan Giếng Tiên và Mũi Ông Đội nổi tiếng ngay cạnh đó.


Xem thêm:


Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019 chính là lúc những bãi biển này phô bày vẻ rực rỡ nhất của mình dưới ánh mặt trời mùa nắng. Sẽ chẳng còn kì nghỉ nào thích hợp hơn là đi tour du lịch Phú Quốc dành cho người cao tuổi để khám phá các bờ biển nổi tiếng này.


Quý du khách có thể tham khảo thêm bài viết: 3 ngôi chùa người cao tuổi có thể cầu an trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc



5 bãi biển SIÊU HOT cho du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới