Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Ngắm hoàng hôn" rực lửa" trên bãi Trường trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2020

Đảo Phú Quốc là một địa điểm du lịch mới lạ hấp dẫn du khách với những vẻ đẹp thơ mộng và huyền ảo của làn nước trong xanh, của những bãi cát trắng mịn trải dài hay của những hàng dừa đung đưa trước gió cùng với đó là vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của cánh rừng nguyên sinh. Nơi đây thực sự là một thiên đường du lịch giữa trần gian mà du khách nên đến tham quan và nghỉ dưỡng vào dịp tết 2020.



Du xuân Phú Quốc tết 2020  để trải nghiệm những điều thú vị


Phú Quốc có nhiều cảnh đẹp làm lay động lòng người. Với những khoảng thời gian khác nhau trong ngày từ bình minh, giữa buổi, cho đến ngắm cảnh hoàng hôn tất cả tạo nên một đảo Ngọc Phú Quốc hoàn hảo, xinh đẹp ở mọi góc nhìn, mọi thời điểm. Đến du lịch Phú Quốc dịp tết   mà không dành thời gian ngắm hoàng hôn quả thực là một sự thiếu sót lớn trong chuyến đi của bạn.


Xem thêm:


Khung cảnh mặt trời đỏ rực bốc cháy cả một vùng trời rồi dần dần lan ra mờ nhạt và tắt đi thực sự là một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của thiên nhiên. Đảo Phú Quốc có rất nhiều địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn như:  Dinh Cậu – nằm trên một ghềnh đá nhô cao hướng ra biển Tây, hứng trọn những tia nắng chiều rực rỡ của ánh hoàng hôn. Bãi Ông Lang hoang sơ, bình lặng và yên ả du khách có nằm tắm nắng và chứng kiến hoàng hôn buông xuống dần hay bạn có thể ngắm hoàng hôn trên mũi Gành Dầu, làng chài Hàm Ninh, Bãi Trường đều đẹp.



Hoàng hôn trên đảo Phú Quốc


Trong đó ngắm hoàng hôn trên bãi Trường là địa điểm thuận tiện nhất và đẹp nhất trong các nơi ở đảo Phú Quốc. Bãi cát trắng mịn ban ngày giờ đây đã ngã sang màu vàng do ánh mặt trời chiếu lên càng làm cho khung cảnh bãi Trường thơ mộng và huyền ảo trong buổi chiều tà. Ngồi trên bãi cát mịn trải dài ngắm nhìn hoàng hôn và thả hồn mình vào trong đó sao bình dị và yên ả. Hay đi dạo biển dưới ánh sáng hoàng hôn nghe sóng vỗ rì rào và chờ những tia nắng tắt dần.



Dạo quanh bãi trường và chờ những tia nắng cuối cùng tắt dần



Cặp đôi cùng nhau chứng kiến hoàng hôn buông xuống


Hãy nhanh tay sắp xếp ngay một chuyến du xuân 4 ngày 4 đêm đến Phú Quốc vào dịp tết   để bạn và gia đình của mình có cơ hội được ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi trường và nhiều cảnh đẹp khác của đảo Ngọc. Đến đây quý khách hoàn toàn được nghỉ ngơi và thư giãn, quên đi những phiền muộn của công việc và cuộc sống sau một năm đầy vất vả, lấy lại tinh thần để bắt đầu một năm mới may mắn và suôn sẻ. Để biết thêm lịch trình tour, các địa điểm tham quan, phòng khách sạn nghỉ ngơi và địa điểm ăn uống, quý khách vui lòng truy cập tại địa chỉ phuquocxanh.com/vi. Chúc quý khách có một chuyến du xuân Phú Quốc vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Du khách có thể tham khảo thêm bài “bỏ túi kinh nghiệm du xuân Phú Quốc ngày tết” để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất khi đi du xuân tại đảo Phú Quốc.



Ngắm hoàng hôn" rực lửa" trên bãi Trường trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới