Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Bạn biết hết về tàu cao tốc ra Phú Quốc dịp Tết 2020?

Biển Phú Quốc vào dịp tết 2020 thời tiết khá ấm áp, nắng trải dài trên các bãi cát. Đến biển ngọc ngày tết không khí khá nhộn nhịp, đông vui bởi lượng du khách trong và ngoài nước gia tăng đáng kể.


Ánh nắng chan hòa khắp mọi nơi làm cho các bãi biển như: Bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lang… trở nên trong veo tràn ngập một màu xanh của biển, mây trời, các khu rừng nguyên sinh. Đây là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du xuân kết hợp nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào dịp tết  2020 này.



Bình minh trên biển Phú Quốc


Ngày nay đi du lịch Phú Quốc đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, khách du lịch có thể di chuyển ra đảo bằng cả phương tiện tàu cao tốc và máy bay.

Đối với du khách Sài Gòn và khách du lịch từ phía Nam đi du lịch Phú Quốc phương tiện lí tưởng nhất là tàu cao tốc.



Trải nghiệm du lịch phú Quốc bằng tàu cao tốc


Tỉnh Kiên Giang hiện có 2 hãng tàu cao tốc lớn nhất là Superdong và Ngọc Thành. Những ngày thường cả hai hãng tàu đều ra đảo mỗi ngày 2 chuyến khởi hành vào 8h00 sáng và 13h00 chiều. Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu du lịch Phú Quốc tăng cao vào những ngày Tết Mậu Tuất 2018, tàu Superdong bổ sung thêm mỗi ngày một chuyến và điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến là 8h45 – 9h00 – 12h40.


Xem thêm:


Khách du lịch Phú Quốc có thể tham khảo giá vé ra đảo Phú Quốc của hãng tàu Superdong là 350.000 vnđ/vé người lớn và 250.000 vnđ/ vé cho trẻ em từ 6 – 11 tuổi . Riêng trẻ em dưới 6 tuổi sẽ được miễn vé tàu đi Phú Quốc, người già trên 60 tuổi sẽ giảm 15% giá vé và người tàn tật sẽ giảm 25%.



Trang thiết bị hiện đại trên tàu superdong


Đi du lịch bằng tàu cao tốc luôn chứa đựng những trải nghiệm thú vị và bất ngờ mà các hình thức du lịch khác không có được. Đó là những trải nghiệm khi được lênh đênh trên biển và thưởng lãm cảnh đẹp biển trời mênh mông của biển đảo Phú Quốc. Nếu như đi máy bay bạn sẽ không cảm nhận được sự bao la của đại dương và cái yên bình, xanh biếc của nước biển. Đồng thời di chuyển bằng tàu cao tốc cũng giúp du khách giảm bớt được một phần chi phí không hề nhỏ.



Trải nghiệm thú vị bằng tàu cao tốc


Hiện nay các hãng tàu ra đảo đều đã triển khai bán vé tàu ngày Tết 2020và sắp ngừng bán. Nếu bạn đang có dự định du xuân Phú Quốc dịp Tết 2020 thì hãy nhanh tay mua vé tàu ra đảo. Đối với các khách du lịch yêu thích đảo Phú Quốc nhưng lại bỏ lỡ cơ hội mua vé tàu cũng đừng nên lo lắng. Phú Quốc Xanh sẽ giúp bạn có 1 tour du lịch Phú Quốc trọn gói giá rẻ. Nhiệm vụ của bạn chỉ là book tour du lịch Phú QUốc Tết 2020 tại phuquocxanh.com và chuẩn bị cho mình nhiều quần áo đẹp để sẵn sàng cho chuyến du xuân 2020



Bạn biết hết về tàu cao tốc ra Phú Quốc dịp Tết 2020?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới