Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Check in vườn thú Safari Phú Quốc trong tour Ninh Thuận-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tại sao nhiều du khách Ninh Thuận địa danh nơi có những cánh đồng muối trắng thênh thang và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp nhưng lại có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc nhiều đến thế? Đơn giản thôi bởi ở Phú Quốc có những địa danh, những trải nghiệm mà ở Ninh Thuận chưa có được, trong đó nổi bật là vườn thú bán hoang dã lớn và duy nhất tại Việt Nam – Safari Phú Quốc. Đây được cho là điểm mới lạ, hấp dẫn không chỉ cuốn hút nhiều du khách Ninh Thuận mà còn là nhiều du khách trên cả nước đến thưởng thức sự độc đáo và mới lạ này, chính vì vậy nhiều du khách Ninh Thuận thường yêu cầu tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm kết hợp khám phá vườn thú Safari cho chương trình du lịch của mình.


Vườn thú Safari Phú Quốc


Nếu như trước đây du khách Ninh Thuận sẽ phải tiết kiệm cũng như chi trả một số tiền lớn để sang tận Singapore hay Thái Lan chiêm ngưỡng những loài thú quý hiếm thường chỉ thấy trong chương trình “thế giới động vật” như: Hổ Bengal, vượn cáo trắng đen, hồng hạc, vẹt đỏ cánh xanh, tê giác, hươu cao cổ, bò rừng, rồng đất, trăn Hoàng gia…thì giờ đây chỉ cần thực hiện một tour du lịch Phú Quốc kết hợp tham quan vườn thú Safari là bạn đã có thể hoàn toàn thực hiện được mong muốn này rồi.


Đến Safari chiêm ngưỡng nhiều loài động vật quý hiếm


Với bộ sưu tầm khoảng 3.000 cá thể động vật hoang dã quý hiếm từ Nam Phi, châu Âu, Úc, Mỹ…, Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc được xem là vườn thú bán hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đến đây du khách chẳng những được tiếp cận với các ngoài động vật mà còn được học cách làm quen, trò chuyện và chăm sóc chúng, được tự tay cho hươu cao cổ ăn, được chứng kiến những màn biểu diễn độc đáo của động vật hay được tự tay chạm và vuốt ve chúng, được đến gần những con vật nguy hiểm như hổ, sư tử bằng những thiết bị bảo vệ tối tân. Đây chính là sự khác biệt rõ rệt nhất khiến cho Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách Ninh Thuận


Safari còn được rất nhiều bạn nhỏ thích thú


Việc kết hợp thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc trọn gói kết hợp tham quan khám phá những điểm đến nổi bật đang ngày càng được du khách lựa chọn, với chương trình tour Ninh Thuận-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm kết hợp tham quan Safari Phú Quốc sẽ đưa du khách đến khám phá và trải nghiệm được gần hết những điểm tham quan nổi tiếng có tại đảo ngọc Phú Quốc. Với lịch trình ngày đầu tiên tham quan Nam Đảo đoàn sẽ đến tham quan các điểm du lịch như chùa Hộ Quốc-đến viếng thăm và chiêm ngưỡng ngôi chùa lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, tham quan, trải nghiệm thú vị tại các cơ sở sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất rượu sim và cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc. Hay có những giây phút lắng đọng khi xem những tư liệu chiến tranh cùng khung cảnh cực hình được dựng lại ở nhà tù Phú Quốc, không những thế du khách Ninh Thuận còn được trải nghiệm những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời ở bờ biển đẹp của quần đảo An Thới và bãi Sao, tham gia các hoạt động vô cùng lý thú như câu cá lặn ngắm san hô.


Lặn ngắm san hô


Tiếp tục hành trình ngày thứ 2 đoàn sẽ di chuyển đến với Bắc Đảo buổi sáng du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khám phá mũi Gành Dầu Phú Quốc hay đến tham quan vườn tiêu, đền thờ Nguyễn Trung Trực. Sau đó dành trọn buổi chiều đến khám phá vườn thú Safari Phú Quốc: Thưởng thức những vũ điệu hoang dã do chính các thổ dân châu Phi biểu diễn hay những màn biểu diễn độc đáo của các loài thú tại đây…Và ngày cuối cùng du khách Ninh Thuận sẽ mua sắm tại chợ Dương Đông những  món quà ý nghĩa cũng như những đặc sản Phú Quốc về cho bạn bè, người thân của mình.



Có lẽ trong suốt hành trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì vườn thú bán hoang dã Safari luôn là điểm đến được du khách Ninh Thuận chú ý và nhắc đến trong suốt lịch trình của mình. Đến đây không những du khách được nhìn ngắm nhiều loài động vật quý hiếm mà còn có thể tận tay cho chúng ăn, sờ đầu những con vật hiền lành hay  tận mắt xem những điệu múa núi rừng hoang dã của thổ dân Nam Phi….Trong khuôn viên của vườn thú còn có những khu cách ly, kiểm dịch và bệnh viện thú y lớn nhất Khu vực Đông Nam Á hay khu du lịch, mua sắm những món quà lưu niệm đặc biệt cho khách du lịch. Còn có các nhà hàng, khu ăn uống cũng đã được đưa vào hoạt động với các món đặc sản vùng biển tươi ngon, chế biến theo phong cách mới chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng với một chuyến hành trình đầy trải nghiệm về cảnh sắc thiên nhiên, động thực vật quý hiếm, con người niềm nở và những món ăn tươi ngon.


Safari Phú Quốc


Với một điểm đến hấp dẫn và thú vị như Safari Phú Quốc chắc chắn sẽ còn làm hài lòng không chỉ du khách Ninh Thuận mà là tất cả những du khách mỗi lần đặt chân đến hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Và để chuyến đi được trọn vẹn ý nghĩa hơn bao giờ hết thì một tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hay những tour Phú Quốc thiết kế riêng của Phú Quốc Xanh còn là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho nhiều du khách. Vậy còn chần chờ gì nữa nhanh tay đặt ngay cho mình những tour du lịch Phú Quốc để vi vu và khám phá đảo ngọc thôi nào.



Check in vườn thú Safari Phú Quốc trong tour Ninh Thuận-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới