Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

4 cung bậc cảm xúc tại Safari Phú Quốc dịp tết Nguyên Đán 2020

Safari Phú Quốc cùng với Safari Nam Hội An là 2 vườn thú lớn nhất cả nước. Và cũng là một trong những safari lớn nhất thế giới. Đến đây vào dịp tết Nguyên Đán 2019 sẽ đem đến cho bạn 4 cung bậc cảm xúc khó quên. Nơi thế giới động vật vốn tưởng chỉ có trong phim hoạt hình hiện hữu đầy chân thực, nhiều màu sắc.


Safari Phú Quốc là nơi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ sẽ rất phấn khích. Nhất là những ai là fan chân chính của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Như Vua sư tử, Madagasca, Rio, Tarzan…Chắc chắn sẽ đươc thấy những động vật nổi tiếng đó bằng xương bằng thịt.


Hệ thống vườn thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam này sở hữu nhiều động vật quý hiếm nhất thế giới. Nhiều con đang ở bên bờ vực tuyệt chủng như tê giác, hổ Bengal…cũng có mặt tại đây. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm 4 cung bậc cảm xúc tại Safari Phú Quốc dịp tết Nguyên Đán 2019 chưa nè.


1.Câu chuyện “nhốt người thả thú”



Vinpearl Safari Phú Quốc có tổng diện tích 500ha nằm ngay đường Suối Cái (thuộc Gành Dầu). Quan trọng là safari này nằm ngay vườn quốc gia Phú Quốc. Điều mà chiếm hơn 50% diện tích hòn đảo nên cực kỳ mát mẻ, rộng rãi. Vườn thú ở đây quả thật rất khác so với những gì bạn biết về vườn thú ở Việt Nam. Khi nơi đây là một vườn thú mở. Hệ thống xe buýt thuộc chương trình “nhốt người thả thú”. Sẽ cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài thú tản bộ “hồn nhiên” trên đường. Nào là hổ, linh dương, vượn cáo, tê giác, hươu cao cổ…Với hệ thống thuyết minh hấp dẫn bằng nhiều ngôn ngữ.


2.Hệ thống 3 vườn chim



Không thể không nhắc đến hệ thống 3 vườn chim ở Safari Phú Quốc. Chúng được phân ra theo các chủ đề hấp dẫn để du khách tham quan và chụp ảnh. Như vườn Cò, vườn Sáo, vườn chim Công. Ngoài ra còn có hồ hồng hạc, loài chim quý hiếm đứng bằng 1 chân độc đáo. Tất cả như những vườn thượng uyển theo chủ đề. Để du khách đắm chìm vào thế giới tự nhiên của các loài chim xinh đẹp nhất thế giới.


3.Lả lơi cùng vũ điệu Zulu



Đến với Safari Phú Quốc vào dịp tết Nguyên Đán 2019 năm nay. Bạn sẽ được vũ đoàn châu Phi chào đón bằng vũ điệu Zulu lả lơi của người châu Phi. Được biết, ban đầu nhóm vũ công châu Phi chỉ định dừng chân ở công viên vài ngày. Nhưng chính sự hấp dẫn của Phú Quốc đã níu chân họ ở lại lâu hơn. Vũ điệu tưng bừng này mang âm hưởng mạnh mẽ, sôi động và rộn ràng. Để du khách đón chào một năm mới tưng bừng và hứng khởi.


4.Chụp hình và cho động vật ăn



Safari Phú Quốc hiện là nhà của rất nhiều loại thú quý hiếm. Điều đặc biệt hơn là rất nhiều thế hệ F1. Của nhiều loại động vật không thể tìm thấy ở Việt Nam đã ra đời tại đây. Đội ngũ chăm sóc và nghiên cứu động vật tại vườn thú này vô cùng chuyên nghiệp. Luôn giúp những loài động vật đáng thương có một sức khỏe tốt nhất, trạng thái tốt nhất. Để hòa nhập vào môi trường tự nhiên nơi đây. Vào dịp tết, bạn và gia đình có dịp đến đây thì đừng quên chụp hình và cho động vật ăn nhé. Chắc chắn sẽ đem lại một cung bậc cảm xúc khó mà quên được.


Tại Safari Phú Quốc cũng có cửa hàng bán đồ lưu niệm. Nơi bạn có thể mua nhiều món đồ dễ thương như bánh kẹo, thú bông…về làm quà cho mọi người. Hiện Phú Quốc Xanh đã cập nhật giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất. Cũng như đã có lịch trình tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán 2019. Bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay hôm nay nhé.



4 cung bậc cảm xúc tại Safari Phú Quốc dịp tết Nguyên Đán 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới