Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Đi du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán chi phí khoảng bao nhiêu?

Tour du lịch Phú Quốc tết   làm bạn và gia đình hứng thú? Nhưng bạn chưa có kinh nghiệm đi đảo ngọc nên không biết giá tour bao nhiêu? Bài viết này sẽ mật mí ngay cho bạn đây.


Bạn biết không, một tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Vì giá tour sẽ dao động dựa trên số ngày bạn đi, nơi lưu trú bạn muốn đặt phòng. Và cả số lượng người đi cùng bạn. Thông thường, nếu đi ngắn ngày, đặt phòng tiêu chuẩn giá rẻ và thấp, đi cùng nhiều người. Thì giá tour tết sẽ tiết kiệm hơn vì rẻ hơn. Bên cạnh đó, chọn phương tiện đi cũng ảnh hưởng đến giá tour. Vì đi bằng máy bay dĩ nhiên tour sẽ đắt hơn việc đi bằng tàu xe.


Thời gian ảnh hưởng đến mức giá



Như đã nói, giá tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán  dao động theo số ngày đi. Hiện có tour 4 ngày 3 đêm, 4 ngày 4 đêm, 3 ngày 3 đêm và 3 ngày 2 đêm. Đi ngắn ngày thì giá tour rẻ hơn. Tuy nhiên thì số lượng ngày làm chênh lệch mức giá không nhiều. Số tiền bạn phải trả thêm cũng không phát sinh nhiều. Mà tết năm nay lại nghỉ nhiều ngày. Thế nên bạn cứ mạnh dạn chọn các tour 4 ngày. Giá trung bình cũng chưa đến 4 triệu nếu đi theo nhóm hay đoàn đông vào ngày tết. Hiếm có dịp đến Phú Quốc du xuân, bạn nên chọn đi nhiều ngày thì tốt hơn.


Tiêu chuẩn khách sạn ảnh hưởng đến mức giá



Tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán sẽ cung cấp cho khách lưu trú ở khách sạn, resort từ 2-5 sao (có loại tiêu chuẩn, có loại giá rẻ). Và dĩ nhiên, khách sạn càng đẳng cấp, sang trọng giá tour cũng sẽ cao hơn. Lời khuyên là nếu kinh phí ít thì nên chọn 1-2 sao. Còn kinh phí nhiều thì nên chọn 3-4 sao. Bạn có thể tham khảo trên Phú Quốc TV những nơi lưu trú giá rẻ. Nhưng chất lượng không kém 4-5 sao. Có rất nhiều lựa chọn vừa đẹp, vừa tiện nghi mà giá rẻ bất ngờ vào dịp tết.


Nếu chọn đi lẻ và chọn nơi nghỉ dưỡng dưới 3 sao. Giá tour chỉ từ 2 triệu đến dưới 3,5 triệu. Còn nếu chọn đi theo nhóm 5 người trở lên, đi theo đoàn đông. Thì dù chọn nơi lưu trú sang trọng thì giá cũng chỉ tầm 6 triệu mà thôi.


Chùm tour tết phát tài





Trên đây là đầy đủ mức giá các tour du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán  trong chùm tour tết phát tài của Phú Quốc Xanh. Bạn sẽ thấy đi càng đông và ở nơi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn càng thấp thì giá càng rẻ. Thế nhưng mọi thứ vẫn đảm bảo theo đúng lịch trình và không làm bạn thất vọng. Vì dù là giá rẻ nhưng chất lượng không hề “bèo bọt” nhé. Bạn cũng có thể đặt phòng ngay với chúng tôi. Phú Quốc Xanh sẵn lòng tư vấn cho bạn miễn phí.



Đi du lịch Phú Quốc tết Nguyên Đán chi phí khoảng bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới